Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zing Me cập nhật loạt phiên bản mới trên di động

Mạng xã hội Zing Me vừa cho ra mắt hàng loạt phiên bản hỗ trợ truy cập từ các thiết bị di động nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối của người dùng trên mọi nền tảng.

Zing Me cập nhật loạt phiên bản mới trên di động

Mạng xã hội Zing Me vừa cho ra mắt hàng loạt phiên bản hỗ trợ truy cập từ các thiết bị di động nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối của người dùng trên mọi nền tảng.

Zing Me ra mắt hàng loạt phiên bản hỗ trợ truy cập từ các thiết bị di động cơ bản đến nâng cao.

Theo đó, Zing Me đã chính thức ra mắt phiên bản Wap (w.me.zing.vn) dành cho người dùng các dòng máy cấp thấp ưu tiên tốc độ và tối ưu việc hiển thị trên màn hình nhỏ, bản Touch (touch.me.zing.vn) dành cho người dùng duyệt web trên các dòng máy trung và cao cấp, phiên bản ứng dụng mới cho các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể truy cập và trải nghiệm tốt nhất MXH Zing Me trên mọi thiết bị di động từ những điện thoại di động có chức năng duyệt web đơn giải đến những mẫu điện thoại thông minh, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android, iOS.

Phiên bản wap (wap.me.zing.vn) dành cho trình duyệt web các dòng điện thoại cấp thấp (feature phone).
Ứng dụng Zing Me phiên bản mới đã có trên CH Play và Appstore

Ngoài ra, Zing Me cũng giới thiệu thêm hai phiên bản mobile độc lập cho hai ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên Zing Me là ứng dụng Chia sẻ hình ảnh (touch.photo.zing.vn) và Kho ứng dụng (m.appstore.zing.vn) nhằm phục vụ tối đa các nhu cầu chia sẻ hình ảnh, kết nối, giải trí, tiện ích…cho người dùng điện thoại di động.

Giao diện ứng dụng Photo và Appstore trên các thiết bị di động.

 

Bên cạnh việc ra mắt các phiên bản di động phục vụ nhu cầu kết nối, Zing Me cũng chú trọng phát triển và đa dạng hóa các nội dung trong kho ứng dụng (m.appstore.zing.vn). Người dùng hoàn toàn có thể tìm cho mình một phương thức giải trí phù hợp với các ứng dụng xem phim, đọc sách, nghe nhạc, mua sắm, chia sẻ hình ảnh, chia sẻ file, viết blog, tham khảo thông tin các địa điểm ẩm thực, tìm tài liệu trực tiếp với ứng dụng tailieu.vn,…ngay trên Zing Me.

Zing Me hiện có hơn 8 triệu thành viên hoạt động tích cực mỗi ngày, trong đó có hơn 4,4 triệu user đã từng sử dụng các tiện ích của hệ thống sản phẩm Zing thông qua các thiết bị di động. Nhằm đáp ứng tốt nhất thói quen sử dụng, cũng như giúp người dùng dễ dàng kết nối mọi lúc mọi nơi, Zing Me đã và đang nỗ lực để phát triển các phiên bản sản phẩm khác nhau dành cho di động. Sử dụng một tài khoản Zing Me, người dùng hoàn toàn có thể kết nối, chia sẻ thông tin, giải trí tích hợp từ cơ bản đến nâng cao thông qua các thiết bị truy cập Internet.

P.V

Theo Infonet

P.V

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm