Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#zingchart tuần 10: 'Cùng anh' lật đổ 'Người lạ ơi'

Sau 57 ngày liên tiếp dẫn đầu #zingchart, "Người lạ ơi" đã chính thức nhường ngôi vương cho ca khúc EDM "Cùng anh" của Ngọc Dolil, Hagi và STee.

#zingchart tuần 10 Bảng xếp hạng Top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất trên Zing MP3 tuần thứ 10.

Trên bảng xếp hạng real-time ngày 5/3 của #zingchart, ca khúc EDM Cùng anh của Ngọc Dolil, Hagi và STee đã vượt qua Người lạ ơi để vươn lên dẫn đầu. Sau một tuần bị "vượt mặt" trên real-time, siêu hit của Karik và Orange chính thức nhường ngôi vương cho Cùng anh

Sau khi ghi tên vào danh sách các ca khúc trụ vững ở vị trí No.1 #zingchart tuần lâu nhất với 8 tuần cùng Phía sau một cô gái, Sau tất cảKhông phải dạng vừa đâu, rốt cuộc Người lạ ơi chính thức tụt hạng.

Điều này đồng nghĩa với việc bản hit đầu năm 2018 đã lỡ hẹn với cơ hội trở thành ca khúc đứng đầu #zingchart lâu nhất trong lịch sử Zing MP3.

zingchart tuan 10 anh 1
Cùng anh chính thức lật đổ vị trí thống trị của Người lạ ơi. 

Việc Người lạ ơi hạ nhiệt ở #zingchart tuần 10 đã được dự báo trước. Ngay từ tuần 9, ca khúc này đã không chạm đỉnh real-time thêm một lần nào đồng thời bị Cùng anh "vượt mặt" trên #zingchart sau 57 ngày liên tục giữ vị trí số một.

Cùng anh hiện giữ khoảng cách tương đối an toàn với vị trí số 2 về lượng unique listeners (lượng người nghe thực).  Với phong độ ổn định, ca khúc của Ngọc Dolil cùng Hagi và STee cũng đã chạm mốc 92 triệu lượt nghe tại Zing MP3 sau hơn 2 tháng phát hành.

Trong khi các ca khúc trụ vững bảng xếp hạng có dấu hiệu hạ nhiệt thì "tân binh" vẫn giữ vững vị trí trong Top 10 #zingchart tuần 10.

Sau khi chính thức lọt vào Top 10 vào tuần trước, Vỡ, Hôm nay tôi buồnĐừng ai nhắc về anh ấy chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện tượng Đừng ai nhắc về anh ấy lọt Top 10 sau hơn 9 tháng phát hành và vẫn tăng hạng đều. Hiện hit của Mr. Siro giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

zingchart tuan 10 anh 2
Trong trí nhớ của anh giảm 3 hạng, có nguy cơ rời khỏi #zingchart trong tuần tới. 

Kém duyên, Đừng xin lỗi nữa và Vỡ đồng loạt tăng hạng. Trái với dự đoán sẽ rời khỏi BXH tại tuần 9, Kém duyên tăng một bậc và trở lại vị trí thứ 7 trên #zingchart.

Đồng loạt 3 ca khúc dưới hạng đều tăng bậc khiến Trong trí nhớ của anh tụt xuống vị trí thứ 10. Đây là vị trí nguy hiểm, ca khúc có nhiều nguy cơ rơi khỏi Top 10 BXH. 

Hạ Trâm: 'Ở showbiz Việt, ai nói chưa bị gạ gẫm tình dục là dối trá'

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm cho rằng khi đã hoạt động trong giới nghệ thuật thì khó có nghệ sĩ nữ nào chưa từng bị gạ gẫm hay lạm dụng về tình dục.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm