'Hãy bắt đầu điều không thể' với giải chạy Toyota Ekiden 2024
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
4.842 kết quả phù hợp
Giải chạy Toyota Ekiden - được đặt theo tên cuộc đua tiếp sức ra đời năm 1917 tại Nhật Bản - lan tỏa thông điệp “Hãy bắt đầu điều không thể” của tập đoàn đến từ xứ phù tang.
Cho rằng Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam tính toán ra con số bồi thường chưa có thỏa thuận với đơn vị khai thác, tòa phúc thẩm chấp nhận kháng cáo của một đơn vị.
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 vừa chính thức công bố 10 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất trên các lĩnh vực.
Tối 19/3, cả hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia đóng cửa buổi tập để bảo mật thông tin và giữ sự riêng tư trước trận đấu quan trọng.
Sau cuộc đấu của Sơn Tùng và Bích Phương, thị trường nhạc Việt tiếp tục sôi động, nhiều ca sĩ phát hành sản phẩm. Trong đó, đáng chú ý là màn hợp tác giữa Hoaprox và K-391.
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Khởi nghiệp bán đồ nội thất nhưng thua lỗ, Ivan Teo biến toàn bộ cửa hàng thành quán trà với thực đơn nửa buổi và set trà chiều chinh phục nhiều thực khách.
K-ICM đã đổi nghệ danh thành KHÁNH. Anh hiện tại tập trung cho công việc sản xuất và làm DJ.
Sau liên tiếp 2 single hoàn toàn bằng tiếng Anh theo đuổi chất nhạc Âu Mỹ, Sơn Tùng quay trở lại với một ca khúc tiếng Việt màu sắc quen thuộc như trước đây.
Chuyên gia cho rằng nguyên nhân lớn nhất khiến Sơn Tùng giảm nhiệt đến từ việc âm nhạc của nam ca sĩ ngày càng xa rời khán giả trong nước và phát hành ít sản phẩm.
"Chúng ta của tương lai" chưa làm thỏa mãn khán giả về âm nhạc, hình ảnh. Chỉ số cũng khiêm tốn so với kỳ vọng.
Cao Thái Sơn thừa nhận việc cạnh tranh với Sơn Tùng, Bích Phương làm phân tán sự chú ý khán giả dành cho sản phẩm của anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ không áp lực vấn đề này.
Ca khúc “Mơ là phải mở” lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, góp phần lan toả tinh thần dám khát khao, lập kế hoạch để theo đuổi ước mơ của giới trẻ.
Ông Gianni Kriscak cho rằng khán giả Việt Nam chưa biết nhiều về opera. Đó là lý do ông thực hiện cuốn sách về loại hình nghệ thuật đỉnh cao này.
Theo một số thực khách, việc Phở Thìn tại khu Mỹ Đình (Hà Nội) thêm sườn bò, kim chi vào phở đang làm mất đi hương vị truyền thống.
Ông bầu Hoàng Tuấn cho biết ca sĩ Trung Quang không còn là thành viên của công ty giải trí HT Productions.
Hàng chục nghìn người dân tại Hà Nội, Hưng Yên và các vùng lân cận đã có một ngày cuối năm bùng nổ khi hòa mình vào đại nhạc hội tại “siêu quần thể” Grand World phía đông thủ đô.