VEC bị phê bình vì vòng xoay cao tốc 34.500 tỷ ì ạch
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ phê bình Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì để nhà thầu thi công vòng xoay Dung Quất chậm kéo dài.
181 kết quả phù hợp
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ phê bình Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì để nhà thầu thi công vòng xoay Dung Quất chậm kéo dài.
Sau hơn 1 năm đưa vào khai thác, tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi có nhiều đoạn qua khu dân cư vẫn còn ngổn ngang, chưa thi công xong.
Lãnh đạo VEC thừa nhận vòng xoay Dung Quất "đứng bánh", chưa thể nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vì hết hạn hiệp định của vốn vay, không còn tiền để hoàn thiện công trình.
Giám đốc Ban quản lý cao tốc 34.500 tỷ giải thích do nút giao vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi chỉ làm tạm thời nên hư hỏng thường xuyên.
Sau những cơn mưa lớn, vòng xoay Dung Quất nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị sạt lở tan hoang khiến lớp vải địa kỹ thuật bị xé toạc như giẻ rách.
Cánh tài xế ngán ngẩm khi cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi mới đưa vào sử dụng hơn 1 năm đã liên tục xuất hiện "ổ gà, sống trâu".
Sau 1 năm xử lý lún, VEC nói rằng do thiếu vốn nên nhà thầu không tiếp tục thi công vòng xoay Dung Quất nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Lý do này khiến địa phương hoài nghi.
Sau một năm chờ khắc phục sụt lún, nhà thầu thi công vòng xoay nối cao tốc 34.500 tỷ với cảng Dung Quất vẫn chậm kéo dài gây ảnh hưởng người dân, doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Tiến Thành và 3 cựu giám đốc, phó giám đốc bị cáo buộc vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng tại dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Đường dẫn vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi sụt lún kéo dài, có đoạn lõm sâu hơn chục cm dễ gây tai nạn giao thông.
Đường dẫn cầu vượt cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi nứt toác, dài hàng chục mét dù mới được đưa vào sử dụng một năm.
Ban quản lý cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi cho rằng do vướng mặt bằng nên đơn vị thi công chưa thể gia cố taluy khiến việc sạt lở xảy ra.
Dù cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng vòng xoay nối với đường Trì Bình - Dung Quất bị "lãng quên" khiến người dân lẫn doanh nghiệp khốn khổ.
Công trình được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng Ban Quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (VEC) vẫn còn nợ nhà thầu 712 tỷ đồng.
Đường gập ghềnh, có đoạn lõm sâu hơn chục cm, sụt lún kéo dài... là những cái bẫy nguy hiểm cho người đi trên đường dẫn vào cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Bực tức khi thấy hàng xóm chửi bố mình, Quang lao vào túm cổ áo, đánh người phụ nữ 69 tuổi khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống đất, tử vong.
Các tuyến đường nhà thầu mượn của địa phương để thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vẫn chưa hoàn trả khiến việc đi lại của người dân mất an toàn và khó khăn.
Quảng cáo hay diện đồ gì đều được bán hết sạch trong thời gian ngắn, Kang Daniel chính là "bảo chứng" cho nhiều thương hiệu.
Dù Facebook bác bỏ, nhiều người dùng tin rằng mạng xã hội của Mark Zuckerberg đang nghe lén họ.
Doanh thu thuần của Sabeco trong 3 tháng đầu năm tăng mạnh tới 20% so với cùng kỳ 2018, đạt mức kỷ lục 9.337 tỷ đồng. Ba năm trước đó, chỉ tiêu này chưa bao giờ vượt qua 8.000 tỷ.