Đấu Stabucks, Vũ Trung Nguyên có ‘nổ’?
Nếu Trung Nguyên đang lấy bản sắc Việt làm cú ra đòn chính thì Starbucks dùng chiêu học hỏi bản sắc xứ người kết hợp với hiện đại hóa và toàn cầu hóa.
526 kết quả phù hợp
Đấu Stabucks, Vũ Trung Nguyên có ‘nổ’?
Nếu Trung Nguyên đang lấy bản sắc Việt làm cú ra đòn chính thì Starbucks dùng chiêu học hỏi bản sắc xứ người kết hợp với hiện đại hóa và toàn cầu hóa.
Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Uống Starbucks để chứng tỏ đẳng cấp thì thật tội nghiệp'
"Nước khác làm được mình cũng làm được. Starbucks làm được, Trung Nguyên cũng sẽ làm được", Chủ tịch cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ.
Phát ngôn lạc quan của doanh nhân Việt đầu 2013
Vừa "thoát" một năm kinh tế đầy khó khăn, thách thức nhưng nhiều doanh nhân Việt vẫn có những phát ngôn đầy tự tin và lạc quan.
Phía sau 'chiến tranh' giữa Trung Nguyên và Starbucks
Xã hội càng năng động, lượng khách hàng lựa chọn Starbucks sẽ ngày càng nhiều. Khi đó, Trung Nguyên có thể chỉ phát triển được thị trường ngách.
'Vua cà phê' bình thản trong tâm bão
Đặng Lê Nguyên Vũ đang "âm mưu" gì và đâu là hình ảnh thật của "Vua cà phê Việt" không còn là câu hỏi của riêng người viết.
'Chiến tranh' cà phê tại Việt Nam
Starbucks sắp vào Việt Nam, góp mặt vào cuộc chiến chuỗi quán cà phê nội, ngoại như Trung Nguyên, Gloria Jean's, Highland, Angel In Us... Thị trường thức uống trong nước ngày càng nóng.