Xe Mỹ thất sủng tại Trung Quốc
Là thị trường đầy tiềm năng nhưng có vẻ Trung Quốc đang khiến các hãng xe Mỹ vò đầu bứt tai.
607 kết quả phù hợp
Là thị trường đầy tiềm năng nhưng có vẻ Trung Quốc đang khiến các hãng xe Mỹ vò đầu bứt tai.
Zotye T900 nhái kiểu dáng của Range Rover Sport có giá bán từ 23.430 USD, thấp hơn khoảng 6 lần so với bản gốc.
Thiếu an toàn, độ tin cậy kém và thiếu mạng lưới dịch vụ là lý do người Mỹ ngoảnh mặt với ôtô Trung Quốc.
Nếu có 5.000 USD, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một trong số các siêu xe này, chỉ có điều là xe nhái từ Trung Quốc.
Là một trong những quốc gia có nhiều hãng ôtô nhất thế giới, nhưng ngành công nghiệp ôtô nội địa Trung Quốc không nhận được sự công nhận từ chính những người bản xứ.
Bỏ ra 31 tỷ USD để thâu tóm cổ phần các công ty lớn trong 5 năm qua, làm chủ công nghệ tự lái và sản xuất pin, Trung Quốc đang nuôi tham vọng cực lớn.
Mỹ nhiều khả năng bổ sung các biện pháp trừng phạt và cô lập thương mại Trung Quốc, buộc Bắc Kinh đẩy mạnh cải cách kinh tế.
Những con đường này trong tương lai sẽ trở thành bộ não, hệ thần kinh của cuộc cách mạng xe tự lái.
Từng là một nhiếp ảnh gia, Li Shufu đã trở thành người đàn ông có tầm ảnh hưởng hàng đầu trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu ở độ tuổi U50.
Phân khúc xe SUV tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2017, đạt kỷ lục mới về doanh số toàn thế giới, với 27,85 triệu xe bán ra.
Việc mua lại 9,69% cổ phần trị giá 9 tỷ USD trong Daimler cho thấy tham vọng bành trướng của tỷ phú Li Shufu.
Ông chủ Tập đoàn Geely của Trung Quốc vừa mua một lượng cổ phần trị giá 9 tỷ USD để qua đó trở thành cổ đông lớn nhất của hãng Mercedes.
Buôn lậu từng là nghề được nhiều người nghèo Triều Tiên mơ ước nhưng công việc này ngày càng khó khăn dưới thời Kim Jong Un, khi Triều Tiên liên tục bị quốc tế cấm vận.
Các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đang dựng lên kế hoạch bán xe tại châu Âu và Mỹ, vượt qua những định kiến tồn tại nhiều thập kỷ.
Jinbei Tjatse được thiết kế theo phong cách Acura MDX đời 2014 nhưng mức giá chỉ bằng 1/10.
Những mẫu xe ý tưởng như Chevrolet FNR-X, Audi E-Tron Sportback hay Jeep Yuntu không chỉ có kiểu dáng độc đáo mà còn sở hữu nhiều công nghệ của tương lai.
Với sự đổ bộ ồ ạt của ôtô giá rẻ từ Ấn Độ, Thái Lan, hàng Trung Quốc đang mất dần chỗ đứng trên thị trường Việt Nam.
Trong khi số lượng ôtô Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam giảm mạnh thì ngược lại, ôtô nhập từ Nga ghi nhận tăng trưởng đột biến.
Nhiều doanh nghiệp cho biết không thể cạnh tranh nổi với xe Trung Quốc lách thuế.
Xe mới của các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc được trình làng tại Bắc Kinh sẽ có thiết kế "xuất sắc" nếu đường nét không được sao chép lại từ phương Tây.