Zestech bắt nhịp xu hướng công nghệ ôtô tại Việt Nam
Zestech tiên phong trong lĩnh vực công nghệ ôtô với chiến lược thông minh và các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, gia tăng tiện ích cho người sử dụng.
2.746 kết quả phù hợp
Zestech tiên phong trong lĩnh vực công nghệ ôtô với chiến lược thông minh và các sản phẩm mang tính ứng dụng cao, gia tăng tiện ích cho người sử dụng.
Xe van điện cỡ nhỏ của VinFast có thể di chuyển tối đa 150 km sau mỗi lần sạc đầy.
Dù các xe đời 2017 đã trải qua quá nửa niên hạn sử dụng, chủ xe gần như không cần quá lo lắng đến khả năng bị hạn chế di chuyển vào nội thành Hà Nội và TP.HCM từ năm sau.
Những mẫu PHEV đời mới được giới thiệu là vượt trội so với cả xe xăng lẫn xe điện, nhưng liệu đã sẵn sàng để đua doanh số?
Đại diện Bộ Nông nghiệp và Môi trường cho biết ôtô sản xuất trước năm 2017 vẫn có thể lưu thông vào các thành phố lớn.
Việc áp dụng sớm quy định nghiêm ngặt về khí thải đồng nghĩa TP Hà Nội có thể bắt đầu hạn chế một số ôtô đời cũ vào khu vực trung tâm từ đầu năm 2026.
Nghị quyết 68 xác lập vai trò then chốt của kinh tế tư nhân, mở đường cho loạt "ông lớn" như Hòa Phát, Thaco, Vingroup... tiên phong thực hiện các nhiệm vụ chiến lược quốc gia.
Nhiều mẫu xe tại Việt Nam đang được hưởng mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương từ vài chục triệu đến cao nhất cả tỷ đồng ở các mẫu xe hạng siêu sang.
Sau 4 tháng, Việt Nam nhập khẩu gần 65.000 ôtô nguyên chiếc các loại với tổng giá trị kim ngạch hơn 1,4 tỷ USD.
Nhiều mẫu xe nhập khẩu tại Việt Nam đang được khuyến mại theo các hình thức khác nhau, cả xe cũ lẫn xe mới đều có ưu đãi từ vài chục đến cả trăm triệu đồng.
Sau khi mở bán Honda ICON e:, hãng xe Nhật Bản sẽ sớm triển khai cho thuê CUV e:. Sự nghiêm túc của Honda có thể khởi đầu cuộc chiến mới ở thị trường xe máy điện.
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Tại mùa ĐHĐCĐ thường niên 2025, các tỷ phú USD Việt Nam đã cam kết một loạt mục tiêu táo bạo với các cổ đông.
Khoảng giá 400 triệu đồng không có quá nhiều lựa chọn ôtô cho khách Việt, chủ yếu là xe cỡ nhỏ, ôtô điện đô thị và một vài xe đã qua sử dụng.
Trong quý đầu năm, Vingroup ghi nhận hơn 84.000 tỷ đồng doanh thu hợp nhất và hơn 2.200 tỷ đồng lãi sau thuế, lần lượt hoàn thành 28% và 22% mục tiêu năm.
TMT Motors báo lãi ròng 34 tỷ đồng trong quý I/2025, cao nhất kể từ quý II/2022. Nhờ kết quả tích cực này, cổ phiếu TMT được mua mạnh và tăng kịch biên độ.
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?
Cổ phiếu VIC của Vingroup tăng trần phiên thứ 2 liên tiếp, qua đó lấy lại vị trí doanh nghiệp niêm yết lớn thứ 2 thị trường. Đà đi lên của VIC cũng giúp VN-Index giữ được sắc xanh.
Chủ tịch Vingroup đặt mục tiêu doanh số 200.000 xe cho VinFast trong năm nay, cao hơn gấp đôi lượng tiêu thụ mà hãng từng đạt được ở Việt Nam hồi năm ngoái.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.