Hành trình trong ngành ôtô của cựu sếp VinFast
Hồi ký "Dặm đường tôi đi" của ông Võ Quang Huệ cho thấy chân dung một người lấy "học tập suốt đời" làm tôn chỉ.
1.929 kết quả phù hợp
Hành trình trong ngành ôtô của cựu sếp VinFast
Hồi ký "Dặm đường tôi đi" của ông Võ Quang Huệ cho thấy chân dung một người lấy "học tập suốt đời" làm tôn chỉ.
Ford Everest không gánh vác nỗi doanh số nhóm SUV cỡ D
Do ảnh hưởng của toàn thị trường xe Việt sau đợt nghỉ Tết Nguyên Đán, kết quả bán hàng của toàn nhóm SUV cỡ D cũng đồng loạt giảm mạnh, kể cả Ford Everest hay Hyundai Santa Fe.
Toyota nằm ngoài top 3, Hyundai bán chạy nhất từ đầu năm
Khởi đầu chậm chạp là nguyên nhân khiến Toyota chưa thể lọt vào top 3 hãng xe bán chạy nhất Việt Nam sau 2 tháng đầu năm.
Khó khăn bủa vây nhóm sedan giá rẻ
Doanh số của gần như toàn bộ mẫu xe trong phân khúc sedan cỡ B đều đi xuống trong tháng 2, bất chấp các hãng xe đã đẩy mạnh khuyến mại và ưu đãi.
Liều thuốc nào để ‘giải cứu’ thị trường xe Việt?
Doanh số không khả quan trong giai đoạn đầu năm cho thấy sự khởi đầu chậm chạp của thị trường xe Việt. Giải pháp nào sẽ hữu hiệu để kích thích sức mua toàn thị trường?
Honda CR-V vượt mặt Suzuki Ertiga trong nhóm xe hybrid
Thị trường xe hybrid trong nước có hơn 10 sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. So với nhóm xe dùng động cơ đốt trong, doanh số xe hybrid hiện chỉ chiếm một phần nhỏ.
Tháng chạm đáy của thị trường ôtô Việt
Sau khởi đầu chậm chạp, thị trường xe Việt chưa cho thấy tín hiệu phục hồi khi doanh số tiếp tục kém khả quan ở kỳ báo cáo thứ 2 trong năm 2024.
Những ảnh hưởng từ chuỗi cung ứng khiến các hãng xe phải thay đổi chiến lược, dẫn đến sự rời đi của nhiều mẫu xe giá rẻ.
Lời giải cho bài toán mua ôtô trước tuổi 30
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast được xem là lời giải cho người trẻ mong muốn sở hữu ôtô trước tuổi 30.
Người Việt dùng hàng Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
Loạt xe gia nhập thị trường ôtô Việt trong tháng 3
Những "tân binh" sắp gia nhập thị trường đến từ nhiều phân khúc khác nhau, trải dài từ sedan đến SUV.
Giảm giá đến 47 triệu đồng, Vios quyết tâm trở thành 'vua doanh số'
Với mức giá mới từ 458 triệu đồng, Toyota Vios thể hiện rõ quyết tâm chinh phục danh hiệu “vua doanh số” thị trường ôtô Việt Nam trong năm nay.
Toyota Raize, Yaris Cross và Fortuner giảm giá mạnh
Bộ 3 xe gầm cao của Toyota gồm Raize, Yaris Cross, Fortuner có giá niêm yết mới giảm hàng chục đến trăm triệu đồng từ đầu 2024.
SUV đô thị đua giảm giá, tân binh cũng góp mặt
Nhóm xe gầm cao đô thị ghi nhận hàng loạt động thái điều chỉnh giá bán, khuyến mại ngay từ đầu năm. Phân khúc này cũng sẽ đón thêm "tân binh" trong năm 2024.
Toàn thị trường ôtô Việt sở hữu doanh số không mấy khả quan trong tháng đầu năm. Tuy nhiên, các hãng xe dường như đã có chuẩn bị và đang tiến hành những động thái phù hợp.
Khởi đầu 'vượt khó' của nhóm sedan cao cấp
Kết quả bán hàng cho thấy toàn phân khúc bán được tổng 401 xe trong tháng đầu năm nay, trong đó, doanh số của Toyota Camry đạt 103 xe, gồm 28 xe hybrid và 75 xe xăng.
Ford Ranger ‘gánh’ cả phân khúc bán tải Việt, Toyota Hilux gây bất ngờ
Mẫu bán tải của Ford tiếp tục là cái tên bán tốt nhất phân khúc. Dù vậy, doanh số chung của nhóm xe bán tải đã giảm đáng kể trong tháng đầu năm.
Toyota giảm giá bán Vios, Veloz Cross - nhiều nhất gần 50 triệu đồng
Hai mẫu xe này áp dụng mức giá mới từ tháng 3. Giá bán mới của Vios từ 458 triệu đồng, Veloz Cross là 638 triệu đồng.
Các hãng ôtô giảm sản lượng mùa thấp điểm
Sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam ghi nhận tháng sụt giảm thứ 3 liên tiếp, giữa lúc thị trường ôtô Việt Nam đang có khởi đầu tương đối chậm trong năm mới.
Cú trượt dài đầu năm của nhóm SUV tầm giá 1 tỷ đồng
Do các yếu tố từ thị trường và tình trạng khan hàng, phân khúc SUV đô thị ghi nhận doanh số giảm mạnh ở cả nhóm bán chậm hay bán chạy.