Thị trường xe hybrid Việt ngày càng đa dạng, Toyota vẫn 'thống trị'
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, cả về kiểu loại lẫn số lượng mẫu xe.
2.890 kết quả phù hợp
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng trở nên đa dạng, cả về kiểu loại lẫn số lượng mẫu xe.
Chiếc xe thuộc đội robotaxi đang được Pony.ai thử nghiệm đã tự di chuyển chệch khỏi đường trước khi phát hỏa.
BYD là hãng xe nước ngoài đầu tiên phát triển một mẫu kei-car, tuân thủ các quy định về dòng xe đặc biệt này tại Nhật Bản.
Chỉ sau 4 tháng, doanh số VF 3 đã gần bằng một nửa lượng tiêu thụ từng giúp VF 5 lên ngôi bán chạy nhất thị trường Việt năm ngoái.
Hãng xe Nhật Bản tạm dừng hoạt động phát triển xe mới, tập trung nguồn lực cho mục đích cắt giảm chi phí.
Dữ liệu từ cơ quan quản lý Trung Quốc cho thấy Xiaomi SU7 là sedan thuần điện cỡ lớn nhận được nhiều báo cáo và khiếu nại nhất từ chủ xe.
Xe van điện cỡ nhỏ của VinFast có thể di chuyển tối đa 150 km sau mỗi lần sạc đầy.
Dù công bố khoản lỗ ròng gần 50 triệu USD trong quý đầu năm, Faraday Future vẫn có kế hoạch ra mắt thêm một thương hiệu xe mới.
Việc áp dụng sớm quy định nghiêm ngặt về khí thải đồng nghĩa TP Hà Nội có thể bắt đầu hạn chế một số ôtô đời cũ vào khu vực trung tâm từ đầu năm 2026.
Nhiều mẫu xe tại Việt Nam đang được hưởng mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương từ vài chục triệu đến cao nhất cả tỷ đồng ở các mẫu xe hạng siêu sang.
Đơn đăng ký nhãn hiệu Cybercab và Robotaxi bị cơ quan quản lý ở Mỹ từ chối, chỉ một tháng trước thời điểm hãng xe Mỹ dự kiến chính thức giới thiệu dịch vụ taxi tự hành.
Sạc siêu nhanh có thể ảnh hưởng đến mức độ lão hóa của bộ pin. Việc sử dụng sạc siêu nhanh quá thường xuyên cũng có thể khiến chủ xe điện tại Trung Quốc bị từ chối bảo hành với bộ pin.
V-GREEN của ông Phạm Nhật Vượng và các đối tác, gồm Chargecore, Chargepoint, Amarta Group và CVS, cam kết đầu tư 300 triệu USD để phát triển hạ tầng trạm sạc tại Indonesia.
Sau 4 tháng, Việt Nam nhập khẩu gần 65.000 ôtô nguyên chiếc các loại với tổng giá trị kim ngạch hơn 1,4 tỷ USD.
Các biến thể chạy điện của Mercedes-Benz CLA không được trang bị bộ tăng áp, do đó hạn chế số lượng trạm sạc nhanh có thể sử dụng.
Trong nỗ lực chinh phục khách Việt, bên cạnh xây nhà máy, mở rộng hệ thống đại lý, các hãng xe Trung Quốc còn đang sử dụng một số "chiêu lạ".
Nhiều chủ sở hữu ôtô điện ở Tây Ban Nha cho biết chiếc xe đã giúp cả gia đình giữ được nhịp sinh hoạt thường nhật dù cả nước bị mất điện.
VinFast ký kết khoản vay hợp vốn trị giá 190 triệu USD với hai ngân hàng lớn của Indonesia nhằm tài trợ cho dự án xây dựng nhà máy tại quốc gia này.
Quan điểm của Chủ tịch Akio Toyoda về xe thể thao gần như gạt bỏ khả năng Toyota GR sẽ ra mắt một mẫu xe thuần điện, ít nhất trong tương lai gần.
Các hãng xe Trung Quốc thay đổi thái độ với trạm sạc công cộng, cho thấy vai trò quan trọng của mạng lưới này trong khả năng thành/bại của hãng xe điện tại Việt Nam.