Nút giao 3 tầng Lê Văn Lương hơn 700 tỷ đồng dần thành hình
Sau hơn một năm khởi công, một số ống hầm đã hình thành trên công trường hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3. Dự án đạt gần 30% khối lượng, dự kiến thông xe cuối năm 2022.
1.027 kết quả phù hợp
Sau hơn một năm khởi công, một số ống hầm đã hình thành trên công trường hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3. Dự án đạt gần 30% khối lượng, dự kiến thông xe cuối năm 2022.
Lễ khánh thành chính thức được Bộ GTVT tổ chức cùng với dịp đón hành khách thứ một triệu đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông.
Hai nhánh cầu mới sẽ được đặt cạnh cầu vượt Mai Dịch (Hà Nội) để khắc phục xung đột giao thông, giảm ùn tắc và tai nạn.
Chiều 3/1, đường Vành đai 3 đoạn qua Yên Sở (quận Hoàng Mai, Hà Nội) ùn tắc do lượng người đổ về đông sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2022.
Chiều 3/1, lối vào trung tâm Hà Nội thông thoáng xe cộ. Trong khi đó đường Vành đai 3 ghi nhận ùn tắc kéo dài.
Theo Nghị định 123 có hiệu lực từ ngày 1/1, các trường hợp không đủ điều kiện đi vào làn thu phí không dừng (ETC) sẽ bị phạt 1-2 triệu đồng, tước bằng lái 1-3 tháng.
Chiều 31/12, lượng phương tiện tăng vọt khiến một số tuyến đường ở Hà Nội ùn tắc. Trên đường vành đai 3, hàng trăm ôtô di chuyển chậm chạp nối đuôi nhau rời thành phố.
Đường Vành đai 2,5 đoạn Đầm Hồng - quốc lộ 1 (Hà Nội) được phê duyệt năm 2002 và khởi công năm 2014. Tuy nhiên, đến nay dự án vẫn ngổn ngang do vướng giải phóng mặt bằng.
Phó thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh yêu cầu đơn vị thi công, sửa chữa dự án phải trả lại lòng đường trên các tuyến đô thị trước ngày 23/1/2022, không để xảy ra ùn tắc.
Phó giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho rằng để hạn chế phương tiện cá nhân, thành phố cần đáp ứng các điều kiện về kinh tế, kỹ thuật và được đông đảo người dân ủng hộ.
Trưởng ban Đô thị HĐND thành phố nhấn mạnh hạn chế phương tiện cá nhân là định hướng của thành phố đến năm 2030, đang ở giai đoạn nghiên cứu và chưa có lộ trình cụ thể.
Cầu vượt kết cấu thép hình chữ C nối từ phố Phạm Ngọc Thạch sang phố Chùa Bộc dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2022.
Nhà thầu rào chắn một phần đường Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, Hà Nội) để thi công cầu vượt khiến nơi này thường xuyên xảy ra ùn tắc vào khung giờ cao điểm.
Hà Nội chuyển lạnh sáng 22/11. Nhiều ngả đường ùn tắc giờ cao điểm khiến việc đi lại của người dân gặp khó khăn.
UBND Hà Nội cho rằng việc thu phí phương tiện cơ giới đường bộ vào nội đô vào thời điểm hiện nay chưa phù hợp, chưa đảm bảo đầy đủ điều kiện.
Giao thông trên tuyến Vành đai 3 (Hà Nội) ùn tắc hơn 5 km từ khu vực xảy ra sự cố trên cầu Thanh Trì tới nút giao với quốc lộ 5.
Thỏa mãn kỳ vọng của nhiều người dân Hà Nội trong ngày đầu vận hành, dự án Cát Linh - Hà Đông vẫn còn nhiều thách thức phía trước, đặc biệt là nhiệm vụ giảm ùn tắc giao thông.
Tai nạn chiều 30/10 trên cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì khiến giao thông trên 2 tuyến đường vành đai ở Hà Nội ùn tắc kéo dài.
Tai nạn giao thông là nguyên nhân gây tử vong ở trẻ em hàng đầu, chỉ sau đuối nước. Trong đó, xu hướng tai nạn giao thông liên quan đến ôtô đang tăng dần ở nước ta.
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.