Vì sao các đô thị ven đô kén khách?
Dù giá mềm, từ 10-20 triệu/m2, các khu đô thị như Đặng Xá, Gia Lâm, hay dọc đường Tố Hữu, Lê Văn Lương vẫn trong cảnh ế ẩm, hoặc mua rồi tháo chạy vì bài toán hạ tầng giao thông.
1.027 kết quả phù hợp
Dù giá mềm, từ 10-20 triệu/m2, các khu đô thị như Đặng Xá, Gia Lâm, hay dọc đường Tố Hữu, Lê Văn Lương vẫn trong cảnh ế ẩm, hoặc mua rồi tháo chạy vì bài toán hạ tầng giao thông.
Văn phòng Chính phủ vừa thông báo ý kiến của Phó thủ tướng Vương Đình Huệ về việc đồng ý để Hà Nội lập đề án thu phí phương tiện vào nội đô.
Các nhà đầu tư công trình BOT giao thông đường bộ bức xúc bởi lãi suất vay hiện quá cao, lên đến 10,5% và họ phải chịu lỗ. Bên cạnh đó, chính sách quản lý lại liên tục thay đổi.
Sáng 17/10, nhiệt độ ở Hà Nội giảm sâu kèm theo mưa phùn khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc kéo dài. Một phụ nữ phải bỏ ôtô lại giữa chặng để chạy bộ đến công ty cho kịp giờ họp.
Theo nghiên cứu vừa công bố, đến năm 2030, 70% người dân Việt Nam vẫn sẽ sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại chủ yếu.
Khu vực đường Nguyễn Phong Sắc, quận Cầu Giấy (Hà Nội) ùn tắc vì mưa trút xuống và lưu lượng giao thông lớn vào giờ tan tầm.
Cơn mưa lớn trút xuống bất ngờ chiều 26/9 khiến nhiều tuyến phố trung tâm Hà Nội bị ngập nước. Người đi đường vất vả về nhà trong cảnh ùn tắc, rối loạn giao thông.
UBND Hà Nội vừa đề xuất Chính phủ cho phép điều chỉnh một số quy định của luật, trên cơ sở đó sẽ lập đề án thu phí phương tiện cá nhân vào trung tâm thành phố.
Những ngày nghỉ lễ, tuyến đường quốc lộ 6 đi Mộc Châu (Sơn La) bị ách tắc nhiều giờ do ngập úng và các đoàn phượt kéo nhau đổ về khu vực này.
Xe buýt va quệt vào đuôi ôtô 16 chỗ dưới chân cầu vượt Thái Hà (Hà Nội) khiến đoạn đường Tây Sơn đi Hà Đông ùn tắc chiều cuối tuần.
Nữ tài xế BMW đâm liên tiếp vào 2 xe máy và 1 xe đạp điện đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Tai nạn khiến tuyến đường ùn tắc nhiều giờ.
Phương pháp sử dụng protocol phát hiện sớm 8 loại ung thư thường gặp; tuy nhiên, giá của dịch vụ rất cao, đến 5.000 USD cho một lần kiểm tra.
Thay vì cãi vã, ẩu đả, hai người đàn ông này ngồi lại giữa đường nói chuyện khiến nhiều người đi qua tò mò.
Từ nhiều năm nay, câu chuyện nhà cao tầng là tội đồ bức tử đô thị hay là chỉ dấu của văn minh vẫn được đưa ra bàn luận, gây ra không ít tranh cãi trái chiều.
Mưa lớn kéo dài khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội ngập úng. Các phương tiện khó khăn di chuyển, ùn tắc hàng giờ đồng hồ sáng 21/7.
Sở GTVT Hà Nội khẳng định việc làm cáp treo vượt sông Hồng thời điểm này là không phù hợp. Loại hình vận tải này cũng không có trong quy hoạch.
Nhiều chuyên gia giao thông khẳng định ý tưởng làm cáp treo vượt sông Hồng để giảm ùn tắc là không khả thi và không cần thiết.
Tuyến cáp treo dài hơn 5 km dự kiến có năng lực vận chuyển 7.000 khách/giờ. Tập đoàn nước ngoài kỳ vọng công trình sẽ giảm ùn tắc giao thông Hà Nội.
Phát biểu tại Hội nghị “Hà Nội 2018 - hợp tác đầu tư và phát triển”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị đổi “Hà Nội không vội được đâu” thành “Hà Nội không vội không xong”.
Đại diện Sở GTVT Hà Nội cho biết các điểm ùn tắc xuất hiện do lượng phương tiện tăng cao, trong khi các dự án giao thông thi công chậm.