Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
229 kết quả phù hợp
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
“Chỉ nên chi trả cho thực phẩm đáng trả tiền. Dinh dưỡng không hợp lý không thể phát triển được”.
"Chiều cao người Việt hiện đang thấp nhất Đông Nam Á, và so với 12 quốc gia các châu lục được thống kê thì người Việt cũng thấp nhất", Phó viện trưởng Dinh dưỡng quốc gia cho hay.
Từ lúc sinh ra cho đến nay, 15 năm tròn, nhưng Dương chưa bao giờ đụng đến hạt cơm hay cọng rau xanh nào. Thức ăn chính của em là mì tôm, sữa và bánh kẹo.
Vì lợi nhuận, nhiều chủ shop tại "thiên đường hàng xách tay" Nguyễn Sơn (Long Biên, HN) đã pha hàng fake để bán giá cao.
Việc lấy vợ lần thứ 2 ở tuổi 47 được xem là bước ngoặt trong nhiều ngã rẽ ly kỳ của của "Đại hiệp" Tiêu Ân Tuấn.
Thấy bé Ngân ra mua đồ, mặt sưng bầm, mọi người trong khu trọ hỏi thì đứa trẻ 4 tuổi kể: "Con bị ba đấm vào mặt đó, ba cầm roi to đánh và chích điện".
Sau ba ngày tìm kiếm, gia đình bàng hoàng phát hiện xác bé gái 10 tuổi trong tình trạng lõa thể tại một ao nước cách nhà khoảng 3 km.
Giữa thành phố ồn ã hơn 7 triệu dân, những người lao động nghèo vốn phải bươn chải mưu sinh từng ngày càng trở nên vất vả, nặng nhọc vào đêm mưa gió.
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Đất có thể ăn sống sau khi khai thác về nhưng để có mùi vị hấp dẫn phải chế biến khá tỉ mỉ, phải gọt, đẽo thật sạch và tách thành từng miếng nhỏ như kẹo lạc.
Nhiều loại bánh kẹo, ô mai, thạch... không nhãn hiệu nhưng được gắn mác nhập khẩu bày bán tràn lan trên vỉa hè các tuyến phố ở Hà Nội để phục vụ Tết Nguyên đán 2014.
Từ siêu thị, trung tâm thương mại lớn cho đến chợ, vỉa hè, không khí mua sắm Tết diễn ra rất tấp nập.
Quà tết khiêm tốn, chỉ là nhu yếu phẩm như dầu ăn, nước mắm... nhưng vẫn được nhiều giáo viên vùng cao ở Gia Lai, Kon Tum gọi là thưởng Tết.
Dịp Tết Nguyên đán năm nay, thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam có những chuyển biến tích cực sau nhiều tháng tăng trưởng chậm. Lần đầu tiên tốc độ tăng trưởng nhanh và mạnh (10% -...
Mặc dù đang là dịp thi học kỳ nhưng nhiều sinh viên vẫn tìm việc làm thêm để có tiền tiêu Tết. Một số em đã “vẽ” ra nhiều món đồ sẽ mua sắm vào dịp Tết Nguyên đán này khi lĩnh tháng lương đầu tiên.
Đây đều là các tập đoàn đa quốc gia lớn nhất thế giới và chiếm hầu hết thị phần hàng tiêu dùng
Không biết chơi, không có các kĩ năng sống tốt... thì cô gái đó dù có học giỏi đến mấy, ngoan đến mấy, cũng dễ ế như chơi.
Dù kinh tế khó khăn, một số công ty lớn như Kinh Đô, Bibica vẫn tung ra dòng bánh trung thu với giá lên tới hàng triệu đồng/hộp.
Trong vòng một tháng qua, nhiều nhà cung cấp thông báo tăng giá các mặt hàng thực phẩm như: dầu ăn, đường, bánh kẹo (5 - 10%), bơ sữa đông lạnh, nước giải khát (10 - 20%)...