Những chiêu dùng thức ăn khổng lồ để quảng bá thương hiệu
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.
70 kết quả phù hợp
Dùng phần ăn miễn phí hoặc số tiền gấp nhiều lần giá trị bữa ăn làm phần thưởng là cách làm được nhiều nhà hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng để quảng bá thương hiệu.
Nếu ăn hết tô phở, khách không những không phải trả tiền mà còn được nhận thêm 1 triệu đồng tiền thưởng. Nếu thua, sẽ phải thanh toán tiền phở trị giá hai trăm ngàn đồng.
Nợ của người dân tiền tỷ nhưng luôn khất không trả, vị Phó chủ tịch xã ở Nghệ An bị chủ nợ căng băng rôn trước cổng chợ yêu cầu phải trả tiền.
Theo Chánh văn phòng công an thành phố Cần Thơ, nếu 3 trong 4 người trên có yêu cầu bồi thường thì các cấp thẩm quyền liên quan sẽ tiếp nhận giải quyết.
Sau gần 2 tuần bị phát lệnh truy nã, tối 7/5, Lê Nguyễn Phúc Huy, nguyên Phó giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeA Bank) Chi nhánh Bình Định đã ra đầu thú.
Bầu Đức cho rằng, Hoàng Anh Gia Lai là đơn vị đóng góp xây dựng các công trình ở Đà Nẵng nhiều nhất, nên việc thu hồi dự án tại Non Nước là khó xảy ra...
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá các vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng vẫn còn nhiều, tính chất và mức độ nghiêm trọng còn cao, số người chết và số người bị thương vẫn giảm chưa đáng kể.
Chàng sinh viên Eric Dahl tại Wincousin, Mỹ đã tìm ra một phương thức độc đáo để trang trải tiền học phí.
Ý đã bàn với Hiền giả vờ bị Hiền bắt giữ và dọa chặt chân nếu không trả đủ số tiền nợ.
"Tôi chuẩn bị sang Úc dạy, đôi khi làm khách của Phở 24... song cái khó chịu là bản thân bức bối vì không có liền một dự án để làm cho mình mất ăn mất ngủ", Lý Quý Trung chia sẻ.