Giải bài toán tốc độ giao nhận đồ ăn trực tuyến
Theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường GCOMM, tốc độ giao hàng là tiêu chí quan trọng nhất mà người tiêu dùng đề ra khi lựa chọn sử dụng một dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến.
217 kết quả phù hợp
Giải bài toán tốc độ giao nhận đồ ăn trực tuyến
Theo báo cáo của Công ty nghiên cứu thị trường GCOMM, tốc độ giao hàng là tiêu chí quan trọng nhất mà người tiêu dùng đề ra khi lựa chọn sử dụng một dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến.
6 cái tên công nghệ được yêu thích nhất năm 2020
Sau một tháng tổ chức, Best Innovation Award đã chọn ra 6 cái tên là những sản phẩm, nền tảng được yêu thích nhất năm 2020.
4 cách giúp Tết một mình vẫn chill
Xem phim, tự tổ chức tiệc độc thân, lang thang ngắm thành phố hay tập thêm môn thể thao mới là những cách giúp bạn đón Tết một mình ý nghĩa, không nhàm chán.
Chợ Tốt là nền tảng thương mại điện tử được yêu thích nhất 2020
Với hơn 47% số người bình chọn, Chợ Tốt trở thành sàn thương mại điện tử được yêu thích nhất năm 2020.
Nữ lập trình viên của Google thất nghiệp khi về Trung Quốc trong dịch
Đầu năm 2020, Sun Ling - lập trình viên của Google ở Mỹ - xin về Trung Quốc chăm cha bị bệnh nặng. Cô chưa thể trở lại Mỹ do dịch bùng phát, đối diện khó khăn vì thất nghiệp.
Hậu vệ HAGL xin về CLB Đà Nẵng thi đấu 2 năm
HAGL đồng ý để A Hoàng ra đi, tìm cơ hội thi đấu ở mùa giải 2021 trong màu áo CLB Đà Nẵng theo dạng cho mượn.
4 tiệm lẩu bò nên thử ở TP.HCM
Lẩu bò được nhiều thực khách ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon. Những ngày trời mưa, bạn có thể tụ tập bạn bè và thưởng thức nồi lẩu bò nóng hổi.
Bùng nổ 'bếp ma' ở Mỹ trong đại dịch Covid-19
Các mô hình bếp ảo mang lại tia sáng cho các chủ nhà hàng trong đại dịch nhưng không thực sự tốt cho người lao động.
Bí quyết ăn ngon cho người ghét bếp
Đặt món qua ứng dụng, nhờ người khác nấu cho, nấu một phần và đặt mua một phần… là những cách ăn ngon mà bạn không tốn quá nhiều thời gian vào bếp.
Các thương hiệu lớn ở Thái Lan đối mặt làn sóng tẩy chay
Theo Nikkei Asian Reviews, những người biểu tình thuộc nhóm tự do ở Thái Lan đã biến sức mạnh chi tiêu thành vũ khí, buộc các thương hiệu lớn phải lắng nghe và thay đổi.
Trong thời Covid-19, lễ hội ẩm thực cũng tổ chức online được
Lễ hội Ẩm thực Singapore (SFF) là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh nền ẩm thực phong phú của quốc đảo.
Những lần tài xế Việt đình công, phản đối ứng dụng gọi xe
Các hãng gọi xe công nghệ thường bị đối tác phản đối khi siết chặt chính sách về tiền thưởng, ảnh hưởng đến thu nhập của tài xế.
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
‘Tôi từng hận mẹ vì làm gái mại dâm’
Vượt qua sự kỳ thị và định kiến, 20 phụ nữ - đều là con cái của người bán dâm ở Ấn Độ - cùng phân phát thực phẩm cho 3.000 người ở các phố đèn đỏ tại Mumbai giữa đại dịch.
Hết Covid-19 đến lũ lụt, người Trung Quốc vật vã vì giá cả leo thang
Dịch Covid-19 chưa qua, lũ lụt lịch sử đã ập tới khiến giá thực phẩm tại Trung Quốc tăng vọt, đẩy người tiêu dùng nước này vào tình cảnh khó khăn.
Sau 3 tháng gỡ lệnh phong tỏa, kinh tế Vũ Hán giờ ra sao?
Mở cửa trở lại từ tháng 4 nhưng Vũ Hán vẫn khó phục hồi như trước khi dịch Covid-19 bùng phát. 76 ngày phong tỏa khiến người tiêu dùng quen với việc ở nhà và tự nấu ăn.
Khi tiền mặt không còn là 'vua'
Thanh toán không tiền mặt, thanh toán không tiếp xúc trở thành những từ khóa phổ biến sau đại dịch Covid-19, khi người tiêu dùng lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus corona.
Doanh nghiệp F&B thay đổi tư duy để 'lội ngược dòng' mùa dịch
Đứng trước nguy cơ phá sản do dịch bệnh, thay vì buông xuôi, nhiều nhà hàng, chủ doanh nghiệp có những bước đi phù hợp nhằm xoay chuyển tình thế.
Hàng quán vỉa hè từ chối khách vì quá đông
Trong khi các quán ăn mới phục hồi 50-80% lượng khách, nhiều điểm bán vỉa hè đã sớm đông đúc trở lại, thậm chí phải từ chối phục vụ khách tại chỗ vì không đủ diện tích.
Những người mẹ ép con gái vị thành niên mặc sexy để kiếm tiền
Danielle Cohn, 14 tuổi, thừa nhận cô bé gặp phải rất nhiều áp lực từ mẹ khi bị ép buộc khoe cơ thể trong các trang phục của nhãn hàng gửi đến để kiếm tiền.