Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
105 kết quả phù hợp
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Béo phì đang ngày càng trở thành một vấn đề đáng lo ngại với Hàn Quốc khi các chỉ số về cân nặng tăng lên trong vài năm gần đây.
Dù được chồng giám đốc yêu chiều, chị Huỳnh Chơn Phương không chọn hưởng thụ mà cần mẫn bán phở, nước mía ở Hàn Quốc.
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Tại hiện trường xảy ra vụ việc, xác chó nằm ngổn ngang, chỉ 4 con vật còn sống sót được giải cứu và chăm sóc y tế.
Với thuật toán dễ dãi của TikTok, các video mukbang, lan truyền lối ăn uống độc hại tràn ngập trên nền tảng, giúp TikToker kiếm hàng triệu lượt xem, hàng trăm nghìn USD lợi nhuận.
Khi clip mukbang kiểu "ăn thùng uống vại" bão hòa, thì ăn đồ lạ, từ côn trùng còn sống cho đến động vật bị cấm, đã trở thành một chiêu trò câu view phổ biến của giới TikToker.
“Tôi sẽ quay trở lại Việt Nam” là câu nói của một số du khách ngoại quốc ở TP.HCM.
Khủng hoảng chi phí sinh hoạt khiến nhiều dân văn phòng, sinh viên ở Hàn Quốc phải tiết kiệm bằng cách mua những phần ăn trưa siêu rẻ.
Thần tượng những người nổi tiếng có vóc dáng mảnh mai và ủng hộ chứng biếng ăn, nhiều cô gái Hàn Quốc liên tục nhịn, ăn kiêng để càng gầy càng tốt.
Charye là nghi lễ cúng bái tổ tiên vào đầu năm mới của người dân Hàn Quốc. Trong đó, mâm cơm thắp hương được chuẩn bị kỹ càng, thịnh soạn với nhiều món ăn hấp dẫn.
Du khách Hàn Quốc tại TP.HCM háo hức mong chờ trận đấu quyết định tối nay giữa đội tuyển xứ kim chi và Bồ Đào Nha.
Ji Hyun và nhóm bạn tập trung tại một quán ăn trên đường Mễ Trì (Hà Nội), hào hứng gọi sẵn đồ ăn, uống để cổ vũ tuyển Hàn Quốc.
Nhiều người dự đoán rằng món ăn nhậu phổ biến này sẽ bùng nổ doanh thu trong thời điểm diễn ra World Cup 2022.
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Các món ăn Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến và được lòng nhiều thực khách trên toàn thế giới.
Trước tình hình lạm phát khiến các món ăn phổ thông nhất cũng tăng giá, nhiều người dân Hàn Quốc phải thắt chặt chi tiêu, hạn chế ăn ngoài.
Cho dù gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, việc ngủ ít tại xứ sở kim chi lại được coi là biểu hiện của năng suất hoặc sự siêng năng của nhiều người. Đây là điều cần sớm được thay đổi.
Giữa lúc giá thực phẩm tăng vọt, nhiều hãng gà rán Hàn Quốc “lội ngược dòng” giảm giá mạnh để tạo cơn sốt, song hiệu quả của chiến dịch này vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Với Tú Duyên, ăn một mình đôi lúc là sự lựa chọn. Nhiều tối, sau khi làm việc mệt nhoài, cô chỉ muốn tận hưởng thời gian yên tĩnh, không cần nói chuyện hay giao tiếp với ai.