11 hãng dược đồng hành chiến dịch 'Hành trình tâm an thân khang'
Sau 20 năm hình thành và phát triển, nhà thuốc An Khang - thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động - chính thức cán mốc 500 cửa hàng trên toàn quốc.
247 kết quả phù hợp
11 hãng dược đồng hành chiến dịch 'Hành trình tâm an thân khang'
Sau 20 năm hình thành và phát triển, nhà thuốc An Khang - thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động - chính thức cán mốc 500 cửa hàng trên toàn quốc.
Nhà thuốc An Khang thay đổi diện mạo mới
Trong vài tháng, hệ thống An Khang thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu từ logo, biển bảng, màu sắc đến thiết kế trong cửa hàng, mang đến sức sống mới cho thương hiệu.
Nhà thuốc An Khang khám chữa miễn phí cho người hoàn cảnh khó khăn
Nhân sự kiện lớn của hệ thống, Nhà thuốc An Khang tổ chức lễ ra quân chương trình khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho hàng trăm người dân khó khăn.
Ngắm những bộ tem độc đáo về biển đảo Việt Nam
Hàng nghìn con tem quý mang chủ đề sống động về đất nước, con người, biển đảo Việt Nam gây ấn tượng mạnh với người xem được trưng bày tại Triển lãm tem bưu chính Quốc gia.
TopZone dùng drone chở iPhone 13 Pro Max tặng khách dịp mừng 50 shop
TopZone "chiêu đãi" khách hàng bằng 10 suất mua iPhone 13 Pro Max giá 0 đồng, 100 suất mua nửa giá, tặng voucher 1 triệu đồng và giảm giá loạt sản phẩm Apple.
Hà Nội thực hiện cuộc đại tu bổ, tôn tạo di tích
Thành phố đã dành nguồn lực đầu tư tu bổ, tôn tạo chống xuống cấp nhiều năm qua, song tình trạng này chưa cải thiện nhiều.
Chủ tịch MWG: Chất lượng phục vụ tại Bách Hóa Xanh chưa đạt kỳ vọng
Ông Nguyễn Đức Tài thừa nhận đã có lúc khách hàng cảm thấy rất thích khi đi vào Bách Hoá Xanh, nhưng 2 năm rồi thì không còn được như vậy nữa.
Sau khi rời đại diện thủ đô Paris, Moussa Diaby và Christopher Nkunku đều thi đấu ấn tượng ở bến đỗ mới.
Các đại gia bán lẻ chạy đua mở nhà thuốc
Bán lẻ dược phẩm đang phát triển mạnh và dự kiến sự cạnh tranh sẽ tăng cao khi các tập đoàn lớn dồn lực để chiếm lĩnh thị trường còn phân mảnh.
Thế Giới Di Động được người tìm việc yêu thích nhất ở mảng bán lẻ
Theo khảo sát của CareerBuilder Việt Nam, Thế Giới Di Động đứng số 1 trong top 10 “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” ngành bán lẻ - bán sỉ, và thứ 8 top 100 doanh nghiệp toàn ngành.
Del Potro khóc trong ngày tái xuất
Juan Martin del Potro trở lại sau 965 ngày và đã khóc mà không nói rõ liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng của anh.
Rừng táo dại cuối cùng của Trái Đất
Khu rừng trù phú từng là nguồn cội của những giống táo hiện đại giờ đây chỉ còn vài vạt nở hoa mỗi mùa xuân về, và chúng cũng sắp biến mất.
Dấu ấn khác của Seachains trước chung kết Rap Việt
Trong phim ngắn ca nhạc “Đầm Bích”, Seachains khẳng định khả năng sáng tác và đọc rap. Song, rapper chưa thành công trong việc gắn kết các ca khúc thành một câu chuyện rõ ràng.
Phát hiện mới về nguyên nhân gây chết người lớn nhất trên thế giới
Một báo cáo mới công bố trên tạp chí y khoa Lancet cho thấy kháng thuốc nói chung và kháng kháng sinh nói riêng đã trở thành nguyên nhân gây tử vong hàng đầu thế giới.
Hành trang đón Tết khác biệt của giới trẻ
Khép lại năm 2021 với nhiều thách thức, không ít người trẻ dành thời gian nhìn lại, chọn lối sống mới làm hành trang đón năm mới, khởi đầu cho chặng đường thay đổi để thành công.
Thế Giới Di Động hướng dẫn đọc tên thương hiệu tiếng Anh kiểu Việt
Dù sở hữu tên gọi bằng tiếng Anh, cả 5 chuỗi “AVA” mới đều là hệ thống trong nước, được vận hành bởi Thế Giới Di Động.
Thế giới Di động bắt tay F88 cho vay tiền mặt
Người vay có thể đến các cửa hàng thuộc 2 chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh để vay tiền mặt từ F88 mà không cần phải mua hàng của Thế giới Di động.
Gen Z thể hiện bản thân qua những bức ảnh selfie
Không còn “sống ảo”, selfie đã trở thành cách để Gen Z thêm thấu hiểu bản thân, trân trọng những giá trị nguyên bản và sẵn sàng thể hiện mình với thế giới.
Chủ tịch nước viếng lăng Lenin trong mưa tuyết Moscow
Chủ tịch nước ngày 1/12 dâng hoa tại Đài tưởng niệm liệt sĩ vô danh và viếng lăng lãnh tụ V.I.Lenin, trong lúc Nga vừa kỷ niệm 80 năm cuộc duyệt binh trên Quảng trường Đỏ.
TGDĐ tạm khép lại chiến dịch trao gạo, nối dài hành trình sẻ chia
“Chúng tôi muốn làm khác đi, trao những phần quà thiết thực đến tận tay từng người khó khăn”, CEO Thế Giới Di Động nói về chiến dịch “Góp triệu yêu thương - Trao 2.000 tấn gạo”.