Người dân TP.HCM thiệt đơn, thiệt kép giữa ma trận kẹt xe
Ô nhiễm không khí, cửa hàng kinh doanh phải đóng cửa, doanh nghiệp vận tải đội chi phí lên 30-40% là "thảm cảnh" của người dân TP.HCM khi sống giữa ma trận kẹt xe.
1.372 kết quả phù hợp
Ô nhiễm không khí, cửa hàng kinh doanh phải đóng cửa, doanh nghiệp vận tải đội chi phí lên 30-40% là "thảm cảnh" của người dân TP.HCM khi sống giữa ma trận kẹt xe.
Cảnh ôtô, xe máy chen chúc nhích từng chút trên đường Phạm Hùng, TP.HCM, là nỗi ám ảnh của bất cứ ai mỗi khi qua đây. Đã trót đi vào, muốn thoát ra cũng không nổi.
Công nhân viên giao thông Paris tổ chức cuộc đình công lớn nhất trong hơn một thập kỷ qua hôm 13/9, khiến các phương tiện lưu thông rơi vào tình trạng ùn tắc nghiêm trọng.
Cùng với ngã tư Lê Văn Lương - Tố Hữu, nút giao đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng và Khuất Duy Tiến do có nhiều lượt xe từ ngoại tỉnh chạy qua đã liên tục gây ùn tắc giao thông.
Anh Chinh từ một xã xa xôi thuộc huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đi 40 km tới phố Thụy Khuê để xếp hàng hơn 1 tiếng mới mua được hai hộp bánh Trung thu về thắp hương và biếu người thân.
Hộ lan bánh xoay lắp trên đường Mai Chí Thọ (quận 2) chuyển đổi năng lượng tác động thành năng lượng quay và kéo xe trở lại đường lưu thông bình thường, ngăn chặn các vụ lật xe.
Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (từ cầu vượt Hàng Xanh đến bến xe Miền Đông) là nỗi ám ảnh của người Sài Gòn giờ tan tầm. Nạn kẹt xe ở "con đường đau khổ" này đã tồn tại gần 20 năm nay.
KTS Ngô Viết Nam Sơn cho rằng TP.HCM tốn 4.850 tỷ cũng không giải quyết được kẹt xe khu vực sân bay Tân Sơn Nhất bởi đường Cộng Hòa, Trường Chinh luôn đông nghẹt người.
Ngã tư Phạm Hùng - Nguyễn Hoàng ngày càng bát nháo khi xe ra vào bến Mỹ Đình gây ùn tắc. Bên ngoài bến, đội quân xe ôm công nghệ bủa vây, thường xuyên vi phạm luật giao thông.
Nút giao Nguyễn Văn Cừ - Chương Dương (Hà Nội) "đều đặn" ngày nào cũng tắc dài cả cây số. Với những người thường xuyên di chuyển qua đây, họ đã quá quen với tình trạng này.
Dòng xe cộ xếp hàng dài, nhích từng chút để thoát các tuyến đường ở cửa ngõ phía tây bắc TP.HCM là hình ảnh phổ biến vào giờ cao điểm hàng ngày.
Từ ngày 26/8 đến 3/9, Thanh tra Sở Giao thông Vận tải TP.HCM mở đợt cao điểm kiểm tra, xử lý xe khách đón trả khách không đúng nơi quy định.
Cơ quan công an xác định 2 tài xế trong vụ xe Phương Trang tông xe giường nằm biển số Phú Yên âm tính với ma túy, nồng độ cồn ở mức cho phép.
Cơ quan chức năng nhận định, khi xảy ra tai nạn 2 xe khách giường nằm chạy với tốc độ cao, ngoài ra, thời điểm đó tín hiệu đèn giao thông qua ngã tư chỉ ở chế độ cảnh báo.
Nhiều người mặc định đèn đỏ chỉ có tác dụng khi đi thẳng hoặc rẽ trái. Điều này khiến khá nhiều người bất ngờ khi bị lực lượng chức năng xử phạt lỗi rẽ phải khi đèn đỏ.
Đường lên núi Sơn Trà quanh co, hiểm trở khiến việc lưu thông gặp nhiều khó khăn. Thời gian qua, nhiều du khách đã tử nạn trên các cung đường này.
Ngày đầu xử phạt đối với người nước ngoài vi phạm luật giao thông tại TP.HCM, một người đàn ông quốc tịch Mỹ quyết định không ký biên bản xử phạt, để xe lại và bỏ đi.
Công nghệ nhận dạng và xác định danh tính của hành khách thông qua dữ liệu sinh trắc học, thiết bị kiểm thể tự động... là những công nghệ mới được áp dụng ở sân bay Long Thành.
Tuyến đường ngang giao cắt với đường sắt Bắc - Nam tại huyện Bình Sơn đang trở thành nỗi ám ảnh của người dân khi năm nào tại đây cũng xảy ra các vụ tai nạn đường sắt chết người.
Thủ tướng yêu cầu phải kiểm soát chặt chẽ điều kiện phương tiện, tài xế vận chuyển học sinh bằng xe buýt, tuyệt đối không để xảy ra sự việc đáng tiếc như vừa qua.