Hà Nội nhìn từ trên cao ngày dịch Covid-19
Nút giao 4 tầng, hầm chui Trung Hòa, Ngã Tư Sở và nhiều tuyến đường khác ở Hà Nội chỉ lác đác xe cộ đi lại những ngày cách ly xã hội.
295 kết quả phù hợp
Nút giao 4 tầng, hầm chui Trung Hòa, Ngã Tư Sở và nhiều tuyến đường khác ở Hà Nội chỉ lác đác xe cộ đi lại những ngày cách ly xã hội.
Sau quy định tạm ngưng vận tải hành khách, các phương tiện lưu thông qua nút giao An Sương dễ dàng, trong khi trước đây là điểm nóng về ùn tắc và tai nạn giao thông của TP.HCM.
Ngoài 10 điểm đen được xoá bỏ, TP.HCM còn 22 điểm có nguy cơ ùn tắc giao thông gồm 9 điểm chuyển biến tốt, 7 điểm chuyển biến nhưng còn phức tạp và 6 điểm không chuyển biến.
Thủ tướng nhấn mạnh vấn đề an sinh xã hội cũng vô cùng cấp thiết, nhất là đối với người dân nghèo, người thất nghiệp. Nếu không giải quyết sẽ khó khăn cho đất nước.
Sáng 1/4, ngày đầu tiên thực hiện cách ly toàn xã hội, đường phố TP.HCM có nhiều sự thay đổi.
Dự án xây dựng hai cây cầu nối đường Nguyễn Xiển và Hoàng Liệt đi qua hồ Linh Đàm được kỳ vọng làm giảm tình trạng ùn tắc tại cửa ngõ phía nam Thủ đô.
Trong ngày đầu tiên các cơ quan đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều tuyến phố ở Hà Nội dù đông nhưng không xảy ra tình trạng ùn tắc.
Phòng CSGT TP.HCM sẽ tăng cường lực lượng phân luồng, đảm bảo việc đi lại an toàn cho người dân tại các khu vực cửa ngõ ra, vào thành phố trong những ngày cận Tết 2020.
Dự án mở rộng vành đai 2, vành đai 3, metro Nhổn - ga Hà Nội và đường đua F1 là 4 công trình thi công chiếm diện tích, gây nhiều phiền toái cho người dân thủ đô trong năm qua.
Do chạy với tốc độ khá cao trong đêm tối, hạn chế tầm nhìn nên tài xế Duy không làm chủ được tay lái, tông trực diện vào xe máy đang di chuyển theo chiều ngược lại.
Về việc đường sắt Cát Linh - Hà Đông 8 lần chậm tiến độ, Bí thư Hoàng Trung Hải nhận lỗi với cử tri khi TP chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển đô thị và đi lại của người dân.
Chiều tối 18/11, cơn mưa đúng giờ tan tầm khiến cảnh ùn tắc nghiêm trọng diễn ra trên khắp địa bàn Hà Nội.
Mật độ giao thông lớn cùng với hàng chục cao ốc san sát đã biến đường Tố Hữu (Hà Nội) thành điểm đen giao thông của thủ đô. Tình trạng ùn tắc xảy ra hàng ngày vào giờ cao điểm.
Với 7 triệu phương tiện trong đó gần 750.000 ôtô, 5,8 triệu xe máy, việc đi lại của người dân Hà Nội rất khổ sở. Nạn ùn tắc vẫn luôn là bài toán khó giải của ngành giao thông.
Xe container đặc kín, xếp thành nhiều hàng kéo dài cả cây số là tình trạng thường xuyên xảy ra ở ngã tư MK trên Xa lộ Hà Nội thuộc địa bàn quận 9 và Thủ Đức, TP.HCM.
Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh được đánh giá là điểm kẹt xe nặng nhất TP.HCM với 588 lần ùn tắc trong 8 tháng đầu năm.
Ngoài nguy cơ nhà biến thành hầm khi đường Nguyễn Hữu Cảnh nâng cao 0,5 tới 1,2 m, người dân còn phải đối mặt với tình trạng ùn tắc nghiêm trọng.
Cầu Kênh Tẻ nối quận 7 và quận 4 vừa được mở rộng lên gần 2 m với mong muốn xóa điểm kẹt xe ở khu vực này. Tuy nhiên, cảnh xe cộ nhích từng chút một vẫn diễn ra như cơm bữa.
Hai điểm đen ở đường Xô Viết Nghệ Tĩnh và Trường Chinh chiếm quá nửa tổng số lần ùn tắc giao thông trên toàn TP.HCM. Trung bình mỗi ngày, các vị trí này tắc đường 2-3 lần.
Ô nhiễm không khí, cửa hàng kinh doanh phải đóng cửa, doanh nghiệp vận tải đội chi phí lên 30-40% là "thảm cảnh" của người dân TP.HCM khi sống giữa ma trận kẹt xe.