Loạt giải thưởng quốc tế tạo thêm dấu ấn cho du lịch Việt
Dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới ngày càng rõ nét, một phần nhờ loạt danh hiệu và giải thưởng uy tín trong ngành.
519 kết quả phù hợp
Loạt giải thưởng quốc tế tạo thêm dấu ấn cho du lịch Việt
Dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới ngày càng rõ nét, một phần nhờ loạt danh hiệu và giải thưởng uy tín trong ngành.
Tiến Minh chia tay Olympic Tokyo
Tay vợt cầu lông Nguyễn Tiến Minh thua hai trận liên tiếp tại bảng L và nói lời chia tay Olympic trong lần thứ 4 tham dự.
Địa điểm ấn tượng tại Quy Nhơn hút giới trẻ
Quy Nhơn được vinh danh top 20 điểm đến hàng đầu thế giới bởi cảnh đẹp nguyên sơ và ẩm thực phong phú. Dưới đây là các địa điểm bạn nhớ “bỏ túi” khám phá khi có dịp.
Giải mã 'staycation' - xu hướng du lịch đang lên ngôi
Là hình thức du lịch tại chỗ đơn giản, staycation nhận được sự ủng hộ của giới trẻ và nhiều gia đình hiện đại, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.
Sân bay bận rộn nhất thế giới mở cửa trở lại
Việc mở cửa trở lại nhà ga chính cùng khu vực bán lẻ khổng lồ cho thấy tín hiệu lạc quan hậu Covid-19 từ sân bay Dubai.
BĐS ven biển - xu hướng sống của giới nhà giàu
Mức sống cao hơn cùng áp lực ngày càng tăng tạo nên những xu hướng mới trên thị trường BĐS. Nhiều người tìm kiếm ngôi nhà thứ hai ven biển nhằm nâng cao chất lượng sống.
5 mẫu giày gắn liền với lịch sử của Nike
Trước khi trở thành đế chế trị giá hàng tỷ USD, hai nhà sáng lập Phil Knight và Bill Bowerman từng nhập giày của thương hiệu Nhật Bản để bán.
Nutifood Sweden ra mắt sản phẩm dinh dưỡng dịp Quốc khánh Thụy Điển
Nhiều sản phẩm dinh dưỡng được Nutifood Sweden nghiên cứu và sản xuất tại Thụy Điển ra mắt vào tháng 6, như món quà gửi đến người dùng Việt và mừng Quốc khánh đất nước này.
Linh hoạt ứng phó dịch Covid-19, du lịch Việt ghi dấu ấn quốc tế
Trong bối cảnh cả thế giới đang chao đảo vì dịch Covid-19, ngành du lịch Việt Nam vẫn cho thấy nhiều tín hiệu khả quan với loạt giải thưởng quốc tế.
Dàn sao Man City có chỉ số vượt trội Chelsea trong FIFA 21
Dàn cầu thủ Manchester City có chỉ số tổng quát vượt trội những đồng nghiệp ở Chelsea trong tựa game bóng đá FIFA 21.
Nhìn lại hành trình chinh phục nóc nhà Đông Dương
Đứng trước một Sun World Fansipan Legend kỳ vĩ, ngợp sắc hoa và rộn ràng hương vị cuộc sống miền cao, ít ai biết diện mạo này được tạo nên từ một hành trình gian khó và bền bỉ.
Quốc gia châu Âu tặng tiền cho du khách đã tiêm vaccine
Nhằm phục hồi ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, một số quốc gia châu Âu thu hút du khách bằng cách tặng tiền, cấp thẻ thông hành cho khách du lịch.
Khi du lịch thăng hoa, những vùng đất 'hóa rồng'
Trải qua một thập kỷ vàng son, ngành du lịch Việt được ví như bàn tay vua Midas trong truyền thuyết Hy Lạp, chạm đến đâu mang “vàng” về cho vùng đất đó.
Sân bay Changi chuẩn bị gì cho thời kỳ hậu đại dịch?
Để trở thành điểm đến an toàn hàng đầu thế giới hậu đại dịch, Singapore đã có loạt thay đổi đặc biệt để "hình dung lại" ngành du lịch, trong đó có sân bay Changi.
Giải thưởng quốc tế định vị chỗ đứng của du lịch Việt
Nhờ đầu tư bài bản cho du lịch trong nhiều năm, Việt Nam không chỉ đi qua “cơn bão” Covid-19, mà còn bắt đầu gặt hái trái ngọt.
Có một 'kinh đô ánh sáng' ở bắc đảo Phú Quốc
Đằng sau “kinh đô ánh sáng” Paris nổi tiếng thế giới là sự chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế đêm tại Pháp. Sự lột xác ấy cũng đang diễn ra ở Phú Quốc Việt Nam.
Nước nào nhiều thủ đô nhất thế giới?
Không chỉ là quốc gia có nhiều thủ đô nhất thế giới, nước này còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn, thu hút khách thập phương.
Mô hình kinh doanh khác biệt tại Phú Quốc United Center
Ra mắt vào 21/4, Phú Quốc United Center được dự đoán trở thành một trong những trung tâm kinh tế - du lịch của thành phố đảo nhờ với mô hình "tất cả trong một" hoạt động 24/7.
Nhịp tăng trưởng mới của nam Phú Quốc
Từ một địa danh hoang sơ, sau nhiều năm khai phá và xây dựng, nam Phú Quốc dần mang dáng dấp của một trung tâm du lịch nghỉ dưỡng quốc tế với triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ.
Nike trước thách thức của thương hiệu Trung Quốc
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.