Không phải lăn xả dưới nắng mới là team building
Nhiều mô hình team building kết hợp các hoạt động thể thao hoặc tổ chức cắm trại thay vì vào khu nghỉ dưỡng đang nhận sự quan tâm lớn của nhân sự trẻ.
2.731 kết quả phù hợp
Không phải lăn xả dưới nắng mới là team building
Nhiều mô hình team building kết hợp các hoạt động thể thao hoặc tổ chức cắm trại thay vì vào khu nghỉ dưỡng đang nhận sự quan tâm lớn của nhân sự trẻ.
Thuế tối thiểu toàn cầu không làm giảm dòng vốn FDI vào Việt Nam
Kinh tế trưởng VinaCapital tin rằng Việt Nam vẫn hưởng lợi nhất về dòng vốn FDI, bất chấp sự nổi lên từ Ấn Độ, Malaysia hay Indonesia và mối lo ngại về thuế tối thiểu toàn cầu.
Everton mất quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng
Đêm 20/5, Everton chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước Wolves ở vòng 37 Premier League.
Quảng Bình và Zing News hợp tác quảng bá du lịch
Nội dung ký kết nhằm đẩy mạnh các hoạt động truyền thông quảng bá, nâng cao sự nhận diện về thương hiệu điểm đến và hệ thống các sản phẩm, dịch vụ du lịch Quảng Bình.
Phát triển du lịch đã qua thời ‘biển xanh và nắng vàng’
15 năm trước, sản phẩm du lịch của Đà Nẵng là nắng vàng, biển xanh. Nhưng đến nay, chỉ riêng đỉnh Bà Nà có hàng trăm danh mục sản phẩm, dịch vụ để du khách trải nghiệm.
Suzuki giảm giá bán nhiều dòng xe máy, thu hẹp dải sản phẩm
Hiện tại dải sản phẩm của Suzuki Việt Nam chỉ còn 3 dòng xe, khá ít so với các đối thủ trên thị trường như Yamaha hay Honda.
Báo Mỹ chọn 10 điểm đến đáng trải nghiệm nhất năm
Kỳ nghỉ cao điểm vào mùa hè đang đến, cùng với việc ngành du lịch quốc tế đạt mức tăng trưởng ấn tượng trong nửa đầu năm, CNN Travel gợi ý một vài điểm đến lý tưởng dành cho bạn.
4 giải pháp phát triển du lịch bền vững
Từ tàu du lịch chạy bằng pin đến nhiên liệu sinh học sử dụng trong ngành hàng không, những cải tiến mới đang được thực thi trên toàn cầu nhằm phát triển du lịch bền vững.
Vết gợn trong chiến thắng của Barca
Barcelona có lần đầu tiên vô địch La Liga sau 4 năm. Tuy nhiên, nhiều vấn đề bộc lộ ở cả khía cạnh chuyên môn lẫn tài chính của đội chủ sân Camp Nou.
Người Nhện xuất hiện trong ngày Thái Lan bầu cử
Trong ngày 14/5, hàng triệu cử tri Thái Lan đã và đang đến các điểm bỏ phiếu trên khắp cả nước để chọn ra các thành viên của Quốc hội và nhà lãnh đạo mới của quốc gia này.
Người dân 14 quốc gia đi du lịch nước ngoài nhiều nhất
Báo cáo du lịch nước ngoài mới nhất của Research and Markets đã tiết lộ 14 quốc gia đi du lịch nhiều nhất thế giới và những điểm đến người dân ở đó ưa chuộng.
8 quốc gia đang 'tiếp sức' cho đồng nhân dân tệ
Từ Nam Mỹ đến Trung Đông, một số quốc gia đang bắt đầu dùng đồng nhân dân tệ nhiều hơn trong các giao dịch thương mại, thay vì USD.
Giải mã cơn sốt toàn cầu từ phim Hollywood quay ở Việt Nam
Dù kịch bản còn hạn chế, phim “A Tourist's Guide to Love” vẫn gây sốt nhờ biết cách khai thác bối cảnh, lồng ghép khéo léo nhiều chi tiết văn hóa Việt.
Sản phẩm du lịch - ‘chiêu’ hút khách của các điểm đến
Thành công của Đà Nẵng, Phú Quốc hay Tây Ninh là minh chứng cho vai trò của sản phẩm du lịch: Giữ chân du khách, thúc đẩy doanh thu và tạo công ăn việc làm cho người dân.
Du khách kéo lên núi Bà Đen trốn nóng
Với khí hậu mát mẻ, khung cảnh thiên nhiên rực rỡ, núi Bà Đen trở thành điểm đến "vàng" trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.
Chứng khoán tăng tốt nhất một tháng
VN-Index có phiên tăng hơn 13 điểm đầu tuần nhờ lực kéo mạnh nhất đến từ nhóm cổ phiếu ngân hàng và một loạt cổ phiếu tầm trung tăng vọt lên giá trần.
4 điểm đến tránh đông đúc mới nổi
4 điểm đến này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê du lịch nhưng không thích những địa điểm quá đông đúc.
Trận đấu khó tin nhất của bóng đá châu Âu mùa này
Chiến thắng 5-4 của Lyon trước Montpellier ở vòng 34 Ligue 1 tối 7/5 (giờ Hà Nội) đi vào lịch sử khi thiết lập nhiều kỷ lục khó tin.
Người Việt vẫn ưa thích đầu tư vào bất động sản
Nhiều nhà đầu tư có tiềm lực tài chính vẫn đang tìm kiếm cơ hội mua thêm nhà đất, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại.
Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.