Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
2.935 kết quả phù hợp
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Vé máy bay trong nước tiếp tục tăng cao dịp lễ kéo theo giá tour nội địa tăng từ 10-20%, khiến nhiều khách Việt tiếp tục "quay lưng" với du lịch nội địa trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài.
Chính sách thị thực cởi mở hơn, tăng cường chuyến bay thẳng, sự đổ bộ khách sạn sang trọng là một số yếu tố nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam trong năm nay, theo Bloomberg.
Saudi Arabia cầm hòa Nhật Bản 0-0 ở trận đấu tối 25/3, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé play-off dự World Cup 2026.
Việt Nam tiếp tục là quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng thương mại, vượt qua nhiều nền kinh tế lớn trong khu vực.
Tối 20/3, Nhật Bản đánh bại Bahrain 2-0, qua đó trở thành đội tuyển đầu tiên, không tính chủ nhà, vượt qua vòng loại để đến Bắc Mỹ vào năm 2026.
Đà Nẵng là điểm đến được khách Việt tìm kiếm chỗ ở và chuyến bay nhiều nhất dịp Giỗ tổ Hùng Vương năm nay. Phù Cát cũng xuất hiện trong danh sách này, theo Booking.com.
Các tổ chức kinh doanh đa cấp sẽ đưa học viên của họ tới những không gian hào nhoáng, đông người để có được sự hứng khởi tức thời, khiến người tham gia dễ dàng bị thao túng tâm lý.
Huyền thoại bóng đá Nhật Bản có sự nghiệp kinh doanh rượu sake đáng chú ý.
Sau khi góp công giúp Barcelona đánh bại Atletico Madrid 4-2 ở vòng 28 La Liga rạng sáng 17/3, Lamine Yamal khẳng định anh luôn tin bàn thắng sẽ đến vào thời điểm quan trọng nhất.
Tokyo (Nhật Bản) rót 3,8 triệu USD để phát triển nền kinh tế đêm, bao gồm mở văn phòng thông tin tạm thời, trình diễn ánh sáng nghệ thuật và trợ cấp doanh nghiệp.
Đại diện quán cà phê cho biết đã tăng cường các biện pháp cảnh báo, nhắc nhở thực khách không ngắt hoa, bẻ cành, trèo lên ghế... để chụp ảnh với hoa sưa.
Hoa anh đào bung nở tại nhiều nơi ở Nhật Bản, nhưng du khách Việt vẫn quen tìm đến tuyến đường Tokyo - Kyoto - Osaka ("Cung đường Vàng") bất chấp cảnh đông đúc, quá tải.
MC Nhật Bản Azusa Kishimoto qua đời ở tuổi 40 vì ung thư. Bài đăng cuối cùng trên mạng xã hội của cô là bức ảnh đưa con trai đi chơi công viên giải trí.
Takumi Minamino tiếp tục phong độ ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ Công quốc, AS Monaco ở vòng 25 Ligue 1 rạng sáng 8/3.
Để tránh tình trạng quá tải du lịch ở một số điểm đến nằm trên "Cung đường Vàng", Nhật Bản phối hợp cùng các đơn vị lữ hành xây dựng lịch trình tour mới cho du khách Việt.
Lixil - tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm nhà ở và công nghệ nước, vừa ra mắt trung tâm trải nghiệm đẳng cấp Lixil Experience Center (LEC) tại Hà Nội.
Các chuyên gia cho rằng việc tính thêm thuế cho khách quốc tế rời khỏi Nhật Bản sẽ không giải quyết được dứt điểm tình trạng quá tải du lịch.
Đây là chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính với Phó chủ tịch TP.HCM Bùi Xuân Cường, các cơ quan liên quan trong cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp lớn của Nhật Bản.
Hành trình khám phá Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản bằng du thuyền Spectrum of the Seas mang đến những trải nghiệm đặc sắc cho các đại sứ của Startravel.