Chỗ đứng của Shopee, Lazada bị đe dọa
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
440 kết quả phù hợp
Chỗ đứng của Shopee, Lazada bị đe dọa
Dù mới tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2022, nền tảng TikTok Shop đã chiếm lấy thị phần của Lazada và thu hẹp chỗ đứng của Shopee.
Người Việt đặt 766 triệu món hàng ở Shopee, TikTok Shop... trong 1 quý
Với hơn 766 triệu đơn vị sản phẩm được giao thành công, doanh số trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam đã tăng 79% trong quý I lên hơn 71.000 tỷ đồng (khoảng 2,8 tỷ USD).
Hàng trăm doanh nghiệp Trung Quốc tới Bình Dương tìm cơ hội đầu tư
Hàng trăm doanh nghiệp Trung Quốc sẽ đến Bình Dương tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại diễn đàn kinh tế lớn của tỉnh trong 3 ngày tới.
Sóng nhiệt kéo dài khiến cổ phiếu máy lạnh tăng mạnh
Trong bối cảnh Ấn Độ dự báo chứng kiến làn sóng nhiệt kéo dài hơn bình thường ở nhiều khu vực, cổ phiếu của các nhà sản xuất máy lạnh và máy phát điện tăng mạnh.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Xiaomi SU7 liên tiếp gặp tai nạn, cộng đồng hoài nghi chất lượng
Hàng loạt vụ tai nạn có liên quan đến Xiaomi SU7 được ghi nhận trên khắp Trung Quốc, tạo nên sự hoài nghi về chất lượng của mẫu xe điện này.
Trải nghiệm sạc ôtô điện VinFast ‘tiện như dùng smartphone’
Qua trải nghiệm, nhiều chủ xe VinFast cho biết việc sạc điện tại nhà bằng bộ sạc kèm theo xe rất tiện lợi, tương tự dùng smartphone.
Người Việt chi hơn 40.000 tỷ đồng sắm Tết online
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.
Comfee ra mắt dòng điều hòa thông minh AI điều khiển bằng giọng nói
Đón đầu xu thế AI, Comfee giới thiệu loạt điều hòa inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series, sở hữu công nghệ AI Cool - điều khiển bằng giọng nói.
Ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home ghi điểm nhờ tính năng gì?
Ổ cắm thông minh Wi-Fi FPT Smart Home không chỉ giúp cuộc sống tiện nghi hơn mà còn đảm bảo an toàn, an ninh hiệu quả với tính năng Mini Hub đột phá.
Cái Tết '3 không' của người trẻ
Bảo toàn ví tiền hiện là ưu tiên của nhiều người trẻ trong thời điểm Tết. Chính sách "3 không" đang được áp dụng triệt để, gồm không tiệc tùng, không mua sắm và không quà cáp.
Nhà máy điện gia dụng Hòa Phát Hà Nam có gì?
Sau hơn 2 năm đầu tư, nhà máy điện máy gia dụng Hòa Phát Hà Nam với diện tích 15 ha đã đi vào hoạt động giai đoạn 1.
Tiết kiệm nhờ mua sắm Tết trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng
Sự kiện “Tết siêu hời” khởi động từ ngày 8/1 kéo dài đến ngày 18/1 với nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 70% từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop kiếm bộn tiền nhờ Ngày độc thân
Nhờ sức hút mua sắm của Siêu Sale Ngày độc thân, tổng giá trị giao dịch trên 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam trong tháng 11 đã tăng gần 10% so với tháng trước.
Dùng nick ảo thanh lý đồ, thanh niên lừa đảo thành công hơn 200 triệu
Nhiều người nhẹ dạ đã chuyển tiền đặt cọc vào tài khoản ngân hàng của thủ phạm, sau đó bị chặn liên lạc.
Mánh khóe lập nick ảo, giả thanh lý đồ điện tử để lừa tiền
Với thủ đoạn lập các tài khoản Facebook giả mạo rồi dùng kịch bản thanh lý đồ điện tử giá rẻ, đối tượng đã lừa tiền của nhiều người dùng mạng xã hội.
Lambretta Elettra - Bản concept scooter thuần điện đầy triển vọng
Tại triển lãm EICMA 2023, Lambretta đã mang đến mẫu concept xe điện Elettra, được kỳ vọng sẽ đưa vào sản xuất thương mại trong tương lai gần.
Năm chật vật của ngành bán lẻ công nghệ, hàng nghìn nhân viên mất việc
Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn do sức cầu tiêu dùng suy yếu, nhiều ông lớn trong ngành bán lẻ công nghệ buộc phải thu hẹp kinh doanh, cắt giảm nhân sự.
Mục tiêu của các mối quan hệ nhân sinh là dựa vào sức mạnh của người khác để giúp mình sống tốt hơn.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.