Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
470 kết quả phù hợp
Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu nội thất và đồ gia dụng nổi tiếng Nhật Bản - Nitori - sẽ chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 11/4.
Doanh số chip AI suy giảm, mảng sản xuất bán dẫn thua lỗ khiến lợi nhuận Samsung trong quý I giảm 21% so với cùng kỳ năm trước.
Samsung bổ nhiệm sếp mới sau khi CEO qua đời
Giám đốc mảng di động TM Roh được Samsung bổ nhiệm lãnh đạo bộ phận thiết bị, vị trí do cố CEO Han Jong-Hee để lại sau khi qua đời.
Nhà phân phối Apple, Xiaomi đặt tham vọng thu 1 tỷ USD
Digiworld - nhà phân phối hơn 30 thương hiệu công nghệ tại thị trường Việt Nam - một lần nữa đặt mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD năm nay.
Cách biến tấu không gian bếp, cá nhân hóa phong cách cho gia chủ có gu
Việc kết hợp phong thủy vào không gian bếp - trái tim của căn nhà - ngày càng được quan tâm.
Casper Việt Nam tung chiến lược bảo hành 1 đổi 1 hàng triệu sản phẩm
Chính sách bảo hành “1 đổi 1 trong một năm” là một phần của 3 trụ cột cốt lõi “Sản phẩm ưu việt - Dịch vụ xuất sắc - Cách làm khác biệt” mà Casper Việt Nam tung ra trong năm 2025.
Máy giặt lạ như chuột Mickey gây sốt tại Trung Quốc
Mẫu máy giặt "dành cho người lười" của Haier trang bị 3 lồng giặt hoạt động cùng lúc, được giới trẻ Trung Quốc ưa chuộng.
Người Việt Nam mua gần 14 tỷ USD hàng hóa qua Shopee, Lazada, TikTok
Năm 2024, người dùng Việt Nam đã chi 13,82 tỷ USD để mua 3,2 tỷ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki.
Sử dụng 2 hệ thống sổ sách kế toán để che giấu hàng tỷ đồng lợi nhuận
Cặp vợ chồng điều hành 2 công ty phân phối hàng điện tử, gia dụng, đã lập, sử dụng 2 hệ thống sổ sách kế toán nhằm che giấu lợi nhuận gần 7 tỷ, gây thiệt hại cho ngân sách Nhà nước hơn 1,4 tỷ.
FPT Shop trở thành nhà bán lẻ độc quyền Xiaomi 14T Pro 1 TB ở Việt Nam
FPT Shop trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Xiaomi 14T Pro 1 TB khẳng định vị thế của cả hai thương hiệu, mở ra cơ hội mới cho người dùng.
“Chạm sách” là hoạt động khuyến khích học sinh trường THPT Hòa Ninh (Long Hồ, Vĩnh Long) đọc sách, yêu quý sách do thạc sĩ Văn học nước ngoài Trần Huỳnh Nhị chủ trương.
Thúc đẩy hợp tác Việt - Trung lĩnh vực điện máy và khoa học dữ liệu
All Value Insight Data Hong Kong (AVI) chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc hướng tới thị trường toàn cầu.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Từng thắng lớn ở phương Tây, nhưng Temu lại phải ngậm ngùi rút lui ở 7/8 quốc gia châu Phi và gặp khó tại các thị trường châu Á.
BYD M6 có gì vượt trội giữa 'ma trận' MPV tại thị trường Việt Nam
MPV đang trở thành một trong những phân khúc cạnh tranh khốc liệt nhất thị trường ôtô. Sự ra mắt của BYD M6 đã mang đến làn gió mới cho dòng MPV tại Việt Nam.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Doanh thu Hòa Phát vượt 4 tỷ USD
Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận doanh thu hơn 34.000 tỷ đồng trong quý III, qua đó nâng tổng doanh thu lũy kế từ đầu năm vượt 105.000 tỷ đồng (tương đương hơn 4 tỷ USD).
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Đón chờ trải nghiệm đặc biệt ở 'Hà Nội ơi, đáp lời nhé' với Samsung
Samsung Việt Nam gửi lời mời trải nghiệm công nghệ cao cấp đến người dân thủ đô vào ngày 4/10 với chương trình “Hà Nội ơi, đáp lời nhé!”
BYD và chặng đường trở thành chuẩn mực của ngành ôtô điện
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.