Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
618 kết quả phù hợp
Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
Thế Giới Di Động đột phá doanh thu nhờ máy lạnh, quạt điều hòa
Doanh nghiệp của ông Nguyễn Đức Tài chứng kiến doanh thu tăng trưởng mạnh nhờ nguồn thu từ các sản phẩm máy lạnh, thiết bị làm mát trong mùa nắng nóng.
Thế Giới Di Động và ngôi vương thị phần bán lẻ laptop
Với 1.500 điểm bán trên cả nước, Thế Giới Di Động chứng minh độ “phủ sóng” và khẳng định vững chắc vị thế số một thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam.
Vì sao cổ phiếu của Thế Giới Di Động được săn đón trở lại?
Nhà đầu tư nước ngoài đang ra sức gom cổ phiếu MWG của Thế Giới Di Động suốt 5 tháng qua, từ đó lấp gần kín room ngoại với tỷ lệ lên đến 48,92%.
Hãng máy lạnh lãi kỷ lục nhờ nắng nóng
Nắng nóng kéo dài từ đầu năm đến nay giúp các hãng sản xuất máy lạnh và nhà bán lẻ ghi nhận doanh thu tăng cao kỷ lục.
Chủ tịch Thế Giới Di Động nói lý do giải thể 2 công ty con
Theo lãnh đạo MWG, 4K Farm hoạt động kém hiệu quả trong khi Logistic Toàn Tín đạt lợi nhuận quá nhỏ so với quy mô tập đoàn nên doanh nghiệp quyết định giải thể 2 công ty con này.
Thế Giới Di Động giải thể 2 công ty con
Bên cạnh sa thải hàng loạt nhân sự, đóng các cửa hàng hoạt động không hiệu quả, Thế Giới Di Động cũng vừa tiến hành giải thể 2 công ty con nhằm tối ưu chi phí vận hành.
Người TP.HCM đổ về siêu thị, TTTM tăng gấp đôi do nắng nóng
Sở Công Thương TP.HCM cho biết nắng nóng có thể ảnh hưởng nguồn cung hàng hóa nhưng đã có giải pháp đảm bảo, mặt khác đây cũng là cơ hội cho các chuỗi bán lẻ khi lượng khách tăng.
Thế Giới Di Động, FPT Retail, Digiworld kinh doanh ra sao quý I?
Trong quý I, nhiều doanh nghiệp bán lẻ công nghệ đã ghi nhận lợi nhuận tăng vọt nhờ sức mua hồi phục đáng kể. Tuy nhiên, một số vẫn tập trung tái cấu trúc tối ưu chi phí hoạt động.
Gần 4.900 nhân viên Thế Giới Di Động mất việc trong 3 tháng đầu năm
Trong quý đầu năm, Thế Giới Di Động lãi đột biến hơn 900 tỷ đồng nhưng đã sa thải gần 4.900 nhân sự, có 3 thành viên HĐQT cũng không nhận lương.
Thế Giới Di Động thu hơn 345 tỷ đồng/ngày
Doanh số bán máy lạnh trong quý I tăng 50% so với cùng kỳ giúp chuỗi điện thoại và điện máy của Thế Giới Di Động đạt 21.300 tỷ đồng doanh thu.
Ông Nguyễn Đức Tài xin lỗi cổ đông vì giá cổ phiếu MWG thấp
Chủ tịch Thế Giới Di Động gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến cổ đông vì cổ phiếu MWG không mang lại hiệu quả như mong muốn và cho biết sẽ cố gắng cải thiện hiệu quả trong năm nay.
Sếp Bách Hóa Xanh: Chuỗi sẽ có lãi nghìn tỷ trong 2 năm tới
Lãnh đạo Thế Giới Di Động cho biết ước tính doanh thu trong quý I năm nay của Bách Hóa Xanh đang tăng trưởng theo đúng kế hoạch. Dự kiến, 1-2 năm sẽ ghi nhận lãi nghìn tỷ.
Casper Việt Nam báo lãi trở lại
Trong năm 2023, nhà phân phối hãng điều hòa Casper tại Việt Nam ghi nhận có lãi trở lại hơn 33 tỷ đồng. Nợ phải trả hơn 2.200 tỷ đồng, gấp hơn 4 lần vốn chủ sở hữu.
Tham vọng mới của các nhà bán lẻ công nghệ sau cuộc chiến giá rẻ
Sau một năm cạnh tranh khốc liệt về giá trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, các doanh nghiệp bán lẻ đã lạc quan hơn với mục tiêu kinh doanh trong năm 2024.
Cách Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần laptop HP
Lợi thế về điểm bán, chính sách bán hàng cạnh tranh, chiến lược sáng tạo, thấu hiểu khách hàng… giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần laptop HP tại Việt Nam.
Chuỗi FPT Shop lấn sân sang bán máy lạnh
Trong bối cảnh nắng nóng kéo dài, chuỗi FPT Shop tuyên bố mở rộng kinh doanh máy lạnh tại hàng trăm cửa hàng thuộc hệ thống kể từ đầu tháng 4.
Giả nhân viên cửa hàng điện máy rồi cướp nhẫn vàng của cụ bà
Hùng và Tân giả làm nhân viên của cửa hàng điện máy đi chào bán sản phẩm rồi cướp nhẫn vàng của một cụ bà đang ở nhà một mình.
Thế Giới Di Động đang dẫn đầu điểm bán lẻ đồng hồ thời trang
Với hàng nghìn cửa hàng trên cả nước, TGDĐ đưa đồng hồ lên kệ theo hình thức shop-in-shop và nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu điểm bán đồng hồ thời trang ở Việt Nam.
Thế Giới Di Động thu gần 22.000 tỷ đồng sau 2 tháng
Trong 2 tháng đầu năm, toàn hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động đã thu về gần 22.000 tỷ đồng, hoàn thành 17% kế hoạch cả năm.