Các hãng máy lạnh thu hàng chục tỷ đồng mỗi ngày
Thị trường bước vào mùa nắng nóng là giai đoạn "vàng" hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất máy lạnh. Ngay trong quý I, các hãng đã thu hàng chục tỷ đồng mỗi ngày.
685 kết quả phù hợp
Thị trường bước vào mùa nắng nóng là giai đoạn "vàng" hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất máy lạnh. Ngay trong quý I, các hãng đã thu hàng chục tỷ đồng mỗi ngày.
Sau một tháng "khô máu" đại hạ giá, doanh thu của tập đoàn đã bất ngờ tăng vọt 30% từ vùng đáy, trong đó có sự tăng trưởng đột biến của các mặt hàng máy lạnh.
So với chương trình trả góp hợp tác giữa công ty tài chính và các chuỗi bán lẻ khác, gian hàng Apple trực tuyến tại Việt Nam đưa ra mức lãi suất thấp hơn.
Đầu tháng 5, nhiều nơi ghi nhận mức nhiệt độ vượt ngưỡng 40 độ C khiến nhu cầu mua các thiết bị làm mát, tránh nóng của người dân gia tăng.
Hiểu tâm lý thận trọng mua sắm, Thế Giới Di Động tung định hướng “Giá rẻ quá” giúp khách hàng tìm được nơi mua hàng có mức giá phù hợp mà vẫn đảm bảo dịch vụ tốt.
Những người xanh vui nhộn trở thành đặc trưng tiếp thị của Điện Máy Xanh tiếp tục "gây bão" khán giả trong TVC mới quảng bá cho chương trình mua sắm "Giá rẻ quá".
Ông lớn ngành bán lẻ này vừa trải qua quý kinh doanh với lợi nhuận hợp nhất rơi về vùng thấp nhất 10 năm.
Doanh thu và lợi nhuận sụt giảm mạnh của Thế Giới Di Động nằm trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng yếu và kết quả đã được nhiều chuyên gia dự báo từ trước.
Bước vào mùa nóng, nhu cầu mua các thiết bị làm mát tăng mạnh khiến các chuỗi bán lẻ liên tục đưa ra các chương trình giảm giá nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Theo báo cáo tài chính quý I của Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG), doanh thu của chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động đang giảm mạnh so với cùng kỳ.
Tính đến hết quý I, số lượng cửa hàng Bách Hóa Xanh giảm 19 điểm so với giai đoạn cuối tháng 2 do chính sách đóng cửa hoặc thay thế các cửa hàng không hiệu quả.
4K trở thành độ phân giải tiêu chuẩn khi người dùng có nhu cầu mua TV mới. Kích thước trên 55 inch hiện chiếm hơn 60% thị phần tại Việt Nam.
Các bị cáo đã 4 lần dùng thẻ ngân hàng không có tiền trong tài khoản của Valeriy Dobronos để chiếm đoạt hàng tại cửa hàng Điện Máy Xanh quận 3, trị giá hơn 6 tỷ đồng.
Kết quả kinh doanh ảm đạm của Casper Việt Nam là thực trạng chung của các doanh nghiệp bán lẻ ngành điện máy trong bối cảnh lạm phát gia tăng.
Lãnh đạo Thế Giới Di Động cho hay với mỗi cửa hàng khoảng 400 m2, thương hiệu Era Blue Elektronic tại Indonesia hiện có doanh thu khoảng 4,5-5 tỷ trên mỗi tháng.
HĐQT Thế Giới Di Động đã bổ nhiệm ông Phạm Văn Trọng thay ông Nguyễn Đức Tài điều hành chuỗi Bách Hóa Xanh - công ty con do Thế Giới Di Động thành lập từ năm 2015.
Tại đại hội đồng cổ đông của Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động ngày 8/4, chủ tịch doanh nghiệp khẳng định chính sách giá của chuỗi này sẽ thay đổi, không để các đối thủ tận dụng.
Các gói trả góp, tín dụng tiêu dùng là cách thúc đẩy doanh số di động giá rẻ, tầm trung. Do đó, phân khúc này dễ bị ảnh hưởng khi tình hình tài chính biến động.
Do các chuỗi bán lẻ lớn chấp nhận giảm lãi để cạnh tranh về giá, nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại nhỏ lẻ đang rơi vào tình trạng "càng bán iPhone 14 càng lỗ".
Người đứng đầu tập đoàn nhìn nhận doanh nghiệp đã dám thử nghiệm và chấp nhận sửa sai, đồng thời đang chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn phục hồi trở lại.