Phim 16+ có Thiên An rời rạp
"Cải mả" rời rạp sau ba tuần chiếu với doanh thu 19,7 tỷ đồng - con số khó thu hồi vốn. Phim bị ảnh hưởng bởi thời điểm ra mắt thấp điểm và nhiều đánh giá tiêu cực trước giờ chiếu.
2.563 kết quả phù hợp
"Cải mả" rời rạp sau ba tuần chiếu với doanh thu 19,7 tỷ đồng - con số khó thu hồi vốn. Phim bị ảnh hưởng bởi thời điểm ra mắt thấp điểm và nhiều đánh giá tiêu cực trước giờ chiếu.
Danh sách 16 tác phẩm điện ảnh tham gia tranh giải tại LHP Việt Nam lần thứ XXIV đã được công bố. Trong đó, đạo diễn Trấn Thành có hai phim gồm "Mai" và "Bộ tứ báo thủ".
Hai mỹ nhân của điện ảnh Việt thập niên 1990 vừa hội ngộ cùng nhiều đồng nghiệp. Diễm Hương hiện sống ở nước ngoài, còn Mộng Vân theo đuổi con đường kinh doanh tại TP.HCM.
"Mưa đỏ, "Tử chiến trên không" cùng 15 bộ phim Việt khác được lựa chọn để chiếu trong tuần lễ “Điện ảnh Việt Nam - Hành trình Ánh sáng”, diễn ra tại rạp Le Grand Rex, Paris.
Giới nghệ sĩ nhận định tiềm năng và dư địa văn hóa của Việt Nam rất rộng mở. Nếu có chiến lược đúng đắn, Việt Nam sẽ trở thành điểm sáng trong bản đồ công nghiệp văn hóa khu vực.
Hàng loạt phim Việt ra mắt trong khoảng một tháng đổ lại, nhưng hầu hết đều không đạt doanh thu khả quan. Nhiều tác phẩm được đánh giá tốt vẫn chịu cảnh ế vé, nguy cơ thua lỗ.
“Trái tim què quặt” giàu tính thẩm mỹ, kịch bản cũng đầy ý tưởng. Chỉ là dự án đánh dấu màn tái xuất của Quách Ngọc Ngoan có lối kể khá kén người xem, nên thành tích làng nhàng.
Loạt phim Việt thay nhau trình làng vài tuần qua. Song các dự án đều có doanh thu kém khả quan, thậm chí phải rời rạp sớm trong tình cảnh lỗ nặng.
Nhiều phim Việt chứa cảnh 18+ gây ngán ngẩm, thậm chí bị phản ứng gay gắt. Theo chuyên gia, dùng cảnh sex để "câu" khán giả là biểu hiện của sự yếu kém trong năng lực kể chuyện.
Cổ Thiên Lạc và Hồng Kim Bảo đến Việt Nam từ tối 5/11. Hai tài tử cho biết ấn tượng với nhiều món ngon ở TP.HCM, đặc biệt là bánh mì và phở.
PGS.TS Nguyễn Thị Thu Phương, Viện trưởng Viện Văn hóa, Nghệ thuật, Thể thao và Du lịch Việt Nam nhận định thể chế là một trong ba yếu tố cốt lõi để phát triển công nghiệp văn hóa.
Bộ phim 16+ của đạo diễn Hoàng Thơ gây ức chế vì kịch bản ngớ ngẩn, phi lý, trong khi thông điệp tỏ ra lệch lạc.
Nhiều chuyên gia đồng nhận định điện ảnh cần được coi là một trụ cột của công nghiệp văn hóa Việt Nam và TP.HCM hoàn toàn có thể là thành phố sáng tạo dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực này.
“Cải mả” gây nghi ngại khi chưa ra mắt đã vướng nhiều lùm xùm ngoài lề. Song ngoài dự đoán, tác phẩm có chất lượng khá ổn so với mặt bằng chung phim kinh dị Việt thời gian qua.
2025 đánh dấu một năm nhiều thăng trầm hiếm thấy của điện ảnh Việt. Sau chuỗi kỷ lục doanh thu, phòng vé bất ngờ chững lại với hàng loạt tác phẩm thất bại.
Cục trưởng Cục Điện ảnh cho biết việc một bộ phim thuộc thể loại gia đình nhưng lạm dụng lời thoại tục tĩu, phản cảm là trái với định hướng giá trị văn hóa mà nền điện ảnh đang hướng tới.
Sau 20 năm đóng phim, Quang Tuấn đã phần nào khẳng định bản thân là một diễn viên có thực lực. Dù vậy, cách anh lựa chọn dự án lại khiến không ít khán giả cảm thấy khó hiểu.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh từng giữ vai trò điều hành tại nhiều doanh nghiệp trong đa dạng lĩnh vực, từ giải trí, làm phim, quảng cáo, cho đến bất động sản, thương mại, F&B...
Các con của ông Johnathan Hạnh Nguyễn thường có chuyện tình yêu, hôn nhân kín tiếng. Tiên Nguyễn, con gái út của tỷ phú, không công khai bạn trai cho đến gần ngày cưới.
Nam diễn viên cho biết anh đều theo dõi các bình luận, góp ý của khán giả sau những tập phát sóng của Running Man Vietnam mùa 3.