Gen Z khiến ngành giải trí phải tự vấn
Không còn tìm tới những tác phẩm kinh điển, các điệu nhảy TikTok, meme và những bộ phim kể về công bằng xã hội mới là cách giải trí của nhiều người trẻ, theo New York Post.
2.704 kết quả phù hợp
Gen Z khiến ngành giải trí phải tự vấn
Không còn tìm tới những tác phẩm kinh điển, các điệu nhảy TikTok, meme và những bộ phim kể về công bằng xã hội mới là cách giải trí của nhiều người trẻ, theo New York Post.
Điệu nhảy huyền thoại được tái hiện dưới nước
Đoạn video quay lại cảnh Silvia Solymosyová (Slovakia) nhảy Moonwalk dưới nước trên nền nhạc Michael Jackson đã thu hút hàng triệu người xem.
Tổ chức đám cưới dù chú rể bỏ trốn
Cô dâu Kayley Stead (27 tuổi, xứ Wales, Vương quốc Anh) bị bỏ mặc một mình tại lễ đường bởi chú rể biến mất không lý do.
Thương hiệu bếp cao cấp Mutlich gia nhập thị trường miền Nam
Ngày 20/9, màn ra mắt đậm chất Đức mang tên “German Legacy”đánh dấu bước đi quyết liệt gia nhập thị trường miền Nam của thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Mutlich.
Nghề bán linh hồn, cơ thể cho thần tượng ảo
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Đô thị du lịch đẹp như trời Âu thu hút gia đình Khánh Thi - Phan Hiển
Lựa chọn đô thị du lịch ven biển NovaWorld Phan Thiet để nghỉ dưỡng dịp lễ Quốc khánh, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đã có những trải nghiệm trọn vẹn, đáng nhớ.
Neymar lên tiếng khi Vinicius bị phân biệt chủng tộc
Vinicius Junior được thế hệ cầu thủ đàn anh và CLB Real Madrid bảo vệ sau khi bị phân biệt chủng tộc trên truyền hình.
Bên trong căn phòng đặt linh cữu nữ hoàng Anh
Bow Room từng là nơi tiếp đón những người có chức tước cao và gia đình hoàng gia trong các chuyến thăm. Đội bóng bầu dục New Zealand cũng từng biểu diễn haka tại đây.
3 nghệ sĩ thống trị kỷ nguyên Kpop
Theo giới phê bình âm nhạc, BTS, PSY và IU 3 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất Kpop, thống trị ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc trong suốt một thập kỷ qua.
Chiến dịch quảng bá ấn tượng của thịt bò Úc Mr T Beef
Sáng tạo nội dung TVC độc đáo, sử dụng TikTok để tiếp cận người dùng, chiến dịch quảng bá của thương hiệu thịt bò Australia Mr T Beef nhận được nhiều tín hiệu tích cực.
Biến điệu nhảy dưỡng sinh thành hiện đại
Một nhóm người ở miền Bắc Trung Quốc đưa điệu nhảy square dance lên một tầm cao mới. Vũ đạo mạnh mẽ cũng thu hút giới trẻ.
Bằng cách viết sai chính tả, Gen Z sáng tạo nên cụm từ mới để nói về việc gây bất ngờ cho đối phương.
Tân Á Đại Thành trao học bổng và quà Trung thu cho trẻ em Phú Quốc
Sự kiện văn nghệ và trao quà, học bổng dịp Trung thu cho thấy tâm huyết của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong cam kết đồng hành cùng người dân đảo ngọc.
Tây Ban Nha dậy sóng vì nhiều người chết ở lễ hội chạy đua với bò
Lễ hội chạy đua với bò tót vốn gây tranh cãi của Tây Ban Nha một lần nữa trở thành tiêu điểm bàn luận, gây ra những chia rẽ về chính trị.
Vegito và Gogeta không phải dạng kết hợp đầu tiên trong 'Dragon Ball'
Trong "Dragon Ball Z", Vegito và Gogeta là hai phiên bản kết hợp đặc biệt của Goku và Vegeta. Tuy nhiên, sự kết hợp đầu tiên trong bộ manga không liên quan gì tới họ.
Nữ giám đốc Pháp từng đi khắp nơi, nhưng chọn sống 12 năm ở TP.HCM
Ngoài có lối sống độc lập và sở thích cá tính, Celine mong muốn thay đổi cái nhìn kỳ thị của nhiều người về vấn đề kinh nguyệt, giúp phụ nữ tự tin hơn vào chính mình.
Bộ phim được so sánh với Điệp viên 007
Bộ phim điệp viên "Blackbird" do Michael Flatley đóng chính xuất hiện giữa lúc truyền thông, người hâm mộ mong chờ diễn viên thay thế Daniel Craig đảm nhận vai James Bond.
Nhóm nhạc nữ có thành viên người Việt bị chú ý vì tình dục hóa idol
Màn ra mắt của nhóm nhạc nữ NewJeans làm dấy lên cuộc tranh luận về hình tượng "Lolita" và cách các idol chưa đủ tuổi thành niên bị tình dục hóa.
Ca sĩ trẻ Hàn Quốc bị ép mặc hở để nổi tiếng
Các thần tượng Hàn Quốc ra mắt ở độ tuổi ngày càng trẻ. Họ mặc đồ hở hang và hát ca khúc về tình yêu của người trưởng thành.
Giới trẻ lan tỏa giá trị tốt đẹp qua trào lưu nhảy Mirae
“Nhảy điệu Mirae - Lan tỏa nhiệm màu” hướng về những trẻ em Việt Nam phải chống chọi với bệnh ung thư mỗi ngày. Sự kiện được đông đảo người trẻ đón nhận và hưởng ứng.