Vinpearl vào top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng
KPMG công bố top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Vinpearl giữ vị trí top 3 với điểm đánh giá cao nhất trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.
1.942 kết quả phù hợp
Vinpearl vào top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng
KPMG công bố top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Vinpearl giữ vị trí top 3 với điểm đánh giá cao nhất trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.
Sơn Kenny và hành trình 10 năm tô điểm không gian Việt
Sơn Kenny đạt được nhiều dấu ấn sau 10 năm phát triển nhờ chiến lược tạo ra loạt sản phẩm sơn phủ uy tín, bền bỉ, bảo vệ công trình "Đẹp mãi với thời gian".
Doanh thu laptop của Thế Giới Di Động đạt 2.000 tỷ trong 2 tháng
Thế Giới Di Động ghi nhận mức doanh số laptop cao ngoài mong đợi trong mùa “back to school”. Chỉ trong 2 tháng 9 và 10, hệ thống này đã bán 100.000 laptop.
Trải nghiệm đa tiện ích trên ứng dụng Uniqlo
Ra mắt từ 5/11, ứng dụng mua sắm mới của Uniqlo mang đến tiện ích đa dạng, giúp khách hàng ngồi nhà vẫn mua được đồ đẹp, hưởng nhiều ưu đãi độc quyền.
Giải pháp tiết kiệm đa kênh từ PVcomBank
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đem đến nhiều kênh tiết kiệm cho khách hàng, cùng ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Nhân viên thiêu sống mèo, chủ cửa hàng laptop phải đóng cửa
Cửa hàng laptop, nơi người đàn ông đốt mèo làm việc, bị nhiều người tấn công trên mạng dẫn đến buộc phải ngừng hoạt động.
Startup túi bạt chống ngập từ Shark Tank chia sẻ về chiến lược kế tiếp
Gọi vốn thành công từ chương trình Shark Tank mùa 4, CEO Hà Phước Thành của bạt chống ngập ôtô Covo đã có những chia sẻ về định hướng doanh nghiệp trong thời gian tới.
Nghệ sĩ điêu đứng vì truyền thông bẩn ở showbiz
Cuộc chiến truyền thông trên mạng xã hội Trung Quốc dễ dàng tung hô một nghệ sĩ cũng như hủy hoại tương lai của ngôi sao trẻ. Dư Cảnh Thiên, Bành Tiểu Nhiễm là người bị hại.
Quảng Ninh bàn cách phục hồi ngành du lịch hậu Covid-19
Nhà làm chính sách và các doanh nghiệp hoạt động du lịch cùng thảo luận đưa sản phẩm du lịch mới, an toàn đến du khách thời kỳ “hậu Covid-19”.
Saigon Expresso: Hơn 1,2 triệu người đã nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp
Gần một tháng triển khai, Bảo hiểm xã hội TP.HCM đã giải quyết chi hỗ trợ cho 31.122 đơn vị và hơn 1,2 triệu lao động với tổng số tiền chi hỗ trợ là hơn 3.029 tỷ đồng.
Range Rover 2022 có giá từ 10,879 tỷ đồng tại Việt Nam
Thế hệ thứ 5 của Range Rover vừa ra mắt có thiết kế mới và nhiều nâng cấp về công nghệ. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Anh quốc sẽ có biến thể chạy điện vào năm 2024.
Khó đi xa, du khách TP.HCM chọn nghỉ dưỡng tại chỗ
Staycation là xu hướng du lịch được nhiều người lựa chọn trong đại dịch. Không cần đi xa, du khách vẫn có thể thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ tiện nghi cùng nhiều dịch vụ.
Sun Group vào top 10 thương hiệu xuất sắc Việt Nam
Tập đoàn Sun Group được vinh danh trong top 10 thương hiệu xuất sắc tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021.
Không ngại chi tiền dù giá vé bay nội địa liên tục kịch trần
Sau nhiều tháng kẹt ở TP.HCM, Hoàng Nghĩa Hoàng (28 tuổi) đã có thể thở phào nhẹ nhõm bởi anh sẽ được về thăm gia đình ở Hà Nội. Dù giá vé khá cao, anh vẫn chấp nhận chi trả.
Các tỉnh rục rịch khởi động du lịch
Đà Nẵng đăng cai Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022 trong khi TP.HCM, Hà Giang hay Tây Ninh... cũng đẩy nhanh xúc tiến các chương trình du lịch.
Dù quy định phòng dịch khó khăn, nhiều du khách quốc tế vẫn quyết tâm đến Bali khi hòn đảo này mở cửa trở lại từ 14/10.
Nhan sắc thí sinh châu Á tại Hoa hậu Thế giới 2021
Trước khi cuộc thi diễn ra, người đẹp Ấn Độ và Indonesia được đánh giá cao. Đại diện Việt Nam là Đỗ Thị Hà.
Nhiều khách sạn, resort của Việt Nam vào top tốt nhất châu Á
Qua bình chọn từ 800.000 độc giả của tạp chí CN Traveler (Mỹ), nhiều địa điểm lưu trú tại Việt Nam góp mặt trong danh sách khách sạn và resort tốt nhất châu Á.
Sức mạnh của những bài review đồ ăn trên mạng xã hội
Trong thời đại Internet, một phần thành công của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thực phẩm đến từ các đánh giá tốt trên mạng và ý kiến tiêu cực cũng có thể tạo ảnh hưởng không nhỏ.
Khách sạn tình yêu nở rộ ở Hong Kong sau Covid-19
Tại một trong những đô thị đông dân nhất thế giới, khách sạn tình yêu mang tới cho các đôi yêu nhau ở Hong Kong điều khó tìm thấy, đó là sự riêng tư với giá cả phải chăng.