Ngân hàng ưu tiên trải nghiệm người dùng khi số hóa dịch vụ
Cá nhân hoá, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng là những ưu tiên hàng đầu khi chuyển đổi số của nhiều ngân hàng hiện nay.
122 kết quả phù hợp
Cá nhân hoá, tạo ra sự liền mạch, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng là những ưu tiên hàng đầu khi chuyển đổi số của nhiều ngân hàng hiện nay.
Người sống tối giản dùng ứng dụng công nghệ tài chính để chi tiêu trong sinh hoạt hàng ngày. Điều này giúp họ tiết kiệm nhiều thời gian và an toàn khi hạn chế tiếp xúc.
Sự ra đời của công nghệ tài chính cùng ảnh hưởng từ Covid-19 thúc đẩy việc tích hợp các dịch vụ ngân hàng trên cùng ứng dụng, giúp khách hàng giao dịch an toàn và dễ dàng hơn.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) khuyến khích người dùng sử dụng dịch vụ ngân hàng số, để đảm bảo an toàn và nhận nhiều ưu đãi.
Đây là nhận định của đại diện Mastercard. Bên cạnh đó, đơn vị này cho rằng thẻ Online Plus 2in1 góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới hệ sinh thái thanh toán tại Việt Nam.
Tiên phong chuyển đổi số, không ngừng số hóa hoạt động ngân hàng, HDBank tiếp tục đẩy mạnh số hóa quy trình mở tài khoản tại quầy với công nghệ OCR và sinh trắc học.
Theo ông Đinh Quang Hoàn - Phó tổng giám đốc Chứng khoán Bản Việt, năm 2021, công ty sẽ có nhiều hoạt động ngân hàng đầu tư bứt phá để tiếp tục củng cố vị thế trong nghiệp vụ này.
Cuộc thi hoa hậu ngày càng nhiều, cùng với đó là loạt bê bối khiến hình ảnh của các đại diện nhan sắc không còn giữ được giá trị trong mắt công chúng.
VietinBank vừa triển khai 3 gói tài khoản phí 0 đồng gồm: Smart, Basic và Plus trong chiến dịch thay đổi từ “ngân hàng quốc doanh thu nhiều phí” sang “miễn phí hoàn toàn”.
SeAMobile được vinh danh là “Ngân hàng số sáng tạo năm 2020” từ The European và “Ứng dụng Mobile Banking tốt nhất Việt Nam 2020” do International Finance Publications trao tặng.
Năm 2020, lợi nhuận trước thuế của Nam A Bank đạt hơn 1.005 tỷ đồng, tăng 8,75% so với cuối năm 2019. Các chỉ tiêu kinh doanh khác đều đạt và vượt so với kế hoạch.
Rút tiền không cần thẻ, tìm kiếm bằng giọng nói, thanh toán hóa đơn, đặt phòng khách sạn… là tính năng mới đang được các ngân hàng đẩy mạnh nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
Từ ngày 28/1, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai tính năng mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng SHB Mobile qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC).
Là người chú trọng xây dựng hình ảnh tích cực, định hướng rõ ràng con đường nghệ thuật, Sơn Tùng M-TP đặt ra nhiều tiêu chí riêng trong việc chọn nhãn hàng để đồng hành.
TNEX là ngân hàng thuần số hoàn toàn miễn phí, giúp người dùng mua sắm, ăn uống, thanh toán hóa đơn… chỉ trong một một ứng dụng duy nhất.
Mở tài khoản thông qua định danh điện tử (eKYC) là sự lựa chọn lý tưởng cho cả ngân hàng và người dùng trong thời đại số hóa.
HDBank được ghi nhận thuộc Top 10 Doanh nghiệp thương mại - dịch vụ bền vững 2 năm liên tiếp, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn.
Lãnh đạo Tổng cục Thuế khẳng định ngân hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản thanh toán của khách hàng cho cơ quan thuế, nhưng việc này sẽ được thực hiện theo lộ trình.
Lãnh đạo nhiều nhà băng cho biết số lượng nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực ngân hàng số không nhiều và phải đối diện sự cạnh tranh gay gắt về đãi ngộ để thu hút nhân tài.
Chất lượng dịch vụ, công nghệ hiện đại, hệ thống hoạt động liên tục, an toàn bảo mật là những điểm khách hàng cần lưu ý khi chọn ngân hàng để mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm.