Đình chỉ công tác các trưởng cảng vụ sau các vụ tàu đâm cầu
Ngày 24/3, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam có quyết định đình chỉ công tác nhiều trưởng đại diện cảng vụ và các đơn vị liên quan để xem xét, kiểm điểm sau các vụ tàu đâm cầu.
435 kết quả phù hợp
Ngày 24/3, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam có quyết định đình chỉ công tác nhiều trưởng đại diện cảng vụ và các đơn vị liên quan để xem xét, kiểm điểm sau các vụ tàu đâm cầu.
Sau 3 ngày cầu Ghềnh (Đồng Nai) bị sà lan đâm sập, công tác cứu hộ, tìm kiếm diễn ra liên tục. Tuy nhiên, đến nay lực lượng chức năng vẫn chưa tiến hành trục vớt nhịp cầu bị chìm.
Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị phải điều động nhân sự giỏi, máy móc hiện đại sớm khôi phục tuyến đường sắt Bắc-Nam. Chi phí để khắc phục sự cố này có thể lên đến 300 tỷ đồng.
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa đưa ra kết luận nguyên nhân vụ sập hệ đà giáo cầu Suối Quanh khiến 2 kỹ sư và 2 công nhân tử vong là do chất tải lệch tâm.
Theo lãnh đạo Cục đường thủy nội địa Bộ GTVT, có thể tài công điều khiển sà lan không am hiểu dòng chảy của thủy triều nên phương tiện đâm vào mố cầu Ghềnh.
Trưa 17/3, Sở GTVT tỉnh Hải Dương cùng tư vấn kỹ thuật, đơn vị thi công tiến hành cắt cabin giải cứu tàu thuỷ Thành Luân khỏi dầm cầu An Thái bị đâm chín ngày trước.
Rạng sáng 11/3, dầm cầu vượt Hoàng Minh Giám - Nguyễn Chánh dài 58 m, nặng 150 tấn đang được nâng lên thì bị trượt xuống đường, chắn ngang phố Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội).
Ngày 10/3, ông Phạm Văn Phượng, Phó giám đốc Sở GTVT Hải Dương cho biết, ban lãnh đạo Sở đã quyết định cho ôtô từ 16 chỗ ngồi trở xuống đi qua một làn đường trên cầu An Thái.
CSGT tỉnh Hải Dương cấm phương tiện qua cầu An Thái (huyện Kinh Môn) khiến bến phà Mây quá tải. Hàng nghìn ôtô, xe tải xếp dài hàng km chờ tới lượt qua sông.
Tư vấn thiết kế đang lên phương án dùng 4 dầm chữ I để gia cố, làm đòn chịu lực chống đỡ đưa tàu thủy ra ngoài. Dự kiến, mất ít nhất hai tháng sự cố mới được khắc phục hoàn toàn.
Cầu An Thái (Kinh Môn, Hải Dương) do tàu 3.000 tấn đâm nứt, có nguy cơ sập. Hơn 10 m2 bê tông của dầm cầu bị tách rời khỏi cốt sắt.
Một ngày sau sự cố tàu đâm nứt cầu An Thái (Hải Dương), cơ quan chức năng địa phương này vẫn chưa có phương án khắc phục sự cố.
Chiều 6/3, một tàu thủy chạy trên sông Kinh Môn va chạm với cầu An Thái nối huyện Kinh Môn và Kim Thành (Hải Dương) khiến dầm cầu rạn nứt, có nguy cơ đổ sập.
Phát biểu tại phiên thảo luận mở của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, Đại sứ Việt Nam nhấn mạnh các bên tránh hành động làm phức tạp tình hình Biển Đông.
Điểm qua một số lễ hội lớn có thể thấy, đầu mùa lễ hội, hình ảnh phản cảm, “chặt chém” khách du lịch giảm đáng kể.
Vụ tai nạn làm 2 kỹ sư và 2 công nhân đang làm việc phía trên bị vùi trong đống bê tông, sắt thép.
Nhà chức trách xác định, nguyên nhân vụ tai nạn khiến 4 người chết ở công trường cầu Suối Quanh (Thanh Hóa) là do sập hệ đà giáo trong quá trình thử tải.
Sau vụ tai nạn tại dự án cầu Suối Quanh làm 4 người tử vong, Sở GTVT Thanh Hóa đã yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động thi công của nhà thầu.
Trong lúc công nhân đang thi công lao dầm cầu Suối Quanh (Thanh Hóa) thì giàn giáo bị sập. 3 người tử vong trong đống đổ nát, một nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.
Ở tuổi 83, NSƯT Hoàng Yến còn khá minh mẫn, thần thái toát lên vẻ dịu dàng, ấm áp.