Khát khao khám phá và chuyến chinh phục 4 cực Tổ quốc của các biker
Trong 2 năm, hành trình “Honda 4 Pole Journey: 4 đỉnh cực - thỏa đam mê” do Honda BigBike tổ chức đã đáp ứng khát khao của người yêu xê dịch: Đặt chân tới 4 cực của Tổ quốc.
1.394 kết quả phù hợp
Khát khao khám phá và chuyến chinh phục 4 cực Tổ quốc của các biker
Trong 2 năm, hành trình “Honda 4 Pole Journey: 4 đỉnh cực - thỏa đam mê” do Honda BigBike tổ chức đã đáp ứng khát khao của người yêu xê dịch: Đặt chân tới 4 cực của Tổ quốc.
Người trẻ không ngại lăn xả để có ảnh để đời với FlexCam
Không còn tuân theo những quy tắc chụp ảnh phổ biến, người trẻ đang chia sẻ những góc chụp hack dáng, thách thức cả những photographer “có tâm” nhất.
‘Truyền hình K+ chú trọng xây dựng nội dung thuần Việt đa dạng’
Sau thành công của loạt phim thương hiệu K+Original như “Mẹ ác ma, cha thiên sứ”, “Trại hoa đỏ”, Truyền hình K+ tiếp tục dành nhiều tâm huyết phát triển mảng phim original series.
Người hâm mộ truyện tranh rầm rộ trở lại New York Comic Con
New York Comic Con đã chính thức quay trở lại tại trung tâm Javits, Mỹ từ ngày 6/10 đến 9/10. Theo ReedPop, sự kiện thu hút hơn 200.000 người tham dự.
Người trẻ và tinh thần 'tiến bước sống đầy'
Chỉ cần suy nghĩ khác đi, mạnh dạn hành động, tự tin sống với đam mê và vui với những chọn lựa, chúng ta có thể sống một cuộc đời kỳ thú theo tinh thần tiến bước sống đầy.
5 món đồ luôn theo Grey D trong mỗi buổi đi diễn
Grey D chuẩn bị kỹ càng trang phục, tóc tai sau hậu trường. Vội vàng, nhưng anh cũng không quên giới thiệu 5 món đồ mà mình luôn đem theo mỗi khi đi biểu diễn.
Khởi tạo xu hướng Fashionitchen, Hawonkoo tạo dấu ấn khi ra mắt
Tuổi trẻ luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong nghệ thuật, từ âm nhạc, phim ảnh đến thời trang. Từ đó, khái niệm Fashionitchen (thời trang gia dụng) thời thượng, táo bạo ra đời
Những tác phẩm đặc sắc viết cho thiếu nhi của Xuân Quỳnh
Với “Trời xanh của mỗi người”, chúng ta sẽ tiếp cận gia tài văn học trọn vẹn của Xuân Quỳnh trong mảng đề tài viết cho thiếu nhi mà bà đã gửi gắm tình yêu, nhiệt huyết sáng tạo.
Những chiếc đồng hồ đắt đỏ của Vua Charles III
Gu chơi đồng hồ của Vua Charles III được nhận xét là "tinh tế và sành sỏi". Ông thích sự cổ điển, bền bỉ thay vì những mẫu đồng hồ kiểu mới.
Người ‘kế vị ngai vàng’ của Brad Pitt và Leonardo DiCaprio
Timothée Hal Chalamet mang trong mình dòng máu lai Mỹ - Pháp. Anh được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên "chàng thơ của màn ảnh rộng" với sự nghiệp đang "lên như diều gặp gió".
Bay dù lượn thu hút dân văn phòng
Đại diện một số đơn vị chuyên thực hiện các tour bay dù lượn ở miền Bắc cho biết lượng khách quan tâm đến bộ môn này ngày càng tăng.
Vứt bỏ gối bẩn, thuốc an thần, nhẫn cầu hôn hậu chia tay người cũ
Thảo Nguyên (29 tuổi) bỏ đi chiếc nhẫn mình từng được người cũ cầu hôn. Trong khi đó, Việt Hùng (23 tuổi) đập vỡ bức tượng mà bạn gái cũ tô tặng.
Bố của nữ streamer đau tim, ngất xỉu khi con gái đang phát sóng
Streamer Ng Sher Ren (Singapore) nhận được nhiều bình luận thông cảm và khen ngợi khi bỏ dở buổi phát trực tiếp vì phát hiện bố lên cơn đau tim.
Cô dâu Việt nghỉ việc không lương 1 năm để sang Đức lấy chồng
Sau hôn lễ đơn giản và ấm cúng ở Đức, chị Yến cùng chồng dành thời gian xê dịch khắp châu Âu. Việt Nam là điểm đến của họ khi hành trình gap year kết thúc.
Kĩ sư Việt ở Nhật mê làm giày, 1 đôi có giá cả trăm triệu
Dù công việc kỹ sư IT rất bận rộn nhưng anh Trung vẫn dành thời gian cho đam mê đóng giày thủ công. Mỗi đôi giày thủ công được anh thực hiện trong khoảng hơn 6 tháng.
Ánh sáng của sách bừng lên trong chiến tranh
Những thủ thư, người làm việc ở hiệu sách và cả những con người bình thường dành tình yêu cho sách đều tìm thấy sức mạnh để vươn lên mọi khó khăn trong thời chiến.
Vì sao nhiều người nghiện ngoại tình
Serial cheater, tạm dịch kẻ lừa tình hàng loạt, có thể liên quan đến các chứng bệnh tâm lý. Mạng xã hội, ứng dụng hẹn hò và đại dịch đang khiến vấn đề thêm phức tạp.
Đầu tư tiền bạc, có ngân sách riêng cho tình yêu
Gần như mỗi tuần, Quang Chiến (26 tuổi) lại cùng bạn gái đi du lịch. Hai người tốn 20-30 triệu đồng/chuyến để tới một số điểm trong nước như Đà Lạt, Vũng Tàu hay Nha Trang.
Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
DJ Tài Key và khát khao chia sẻ niềm đam mê âm nhạc
Tài Key sinh ra và lớn lên tại Sài thành nhộn nhịp. Anh được biết đến là một chàng DJ đầy nhiệt huyết, sống và cháy hết mình với đam mê âm nhạc.