'Vua hàng hiệu' sắp mở 3 cửa hàng miễn thuế đón khách Trung Quốc
Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ cùng đối tác Trung Quốc mở cửa hàng miễn thuế tại Quảng Ninh, Nha Trang và TP.HCM.
2.431 kết quả phù hợp
Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ cùng đối tác Trung Quốc mở cửa hàng miễn thuế tại Quảng Ninh, Nha Trang và TP.HCM.
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
Còn hơn một tháng mới đến kỳ nghỉ lễ 30/4, nhiều du khách đã đặt vé tàu, phòng nghỉ và dịch vụ tại Phú Quý, chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa biển đẹp.
Tại nhiều resort, mô hình "bar hopping" hay "breakfast hopping" được ưa chuộng. Đây là cách giúp thực khách có thể ăn, uống nhiều món khác nhau trong khoảng thời gian ngắn.
Hình ảnh Đà Nẵng được định vị ngày càng rõ ràng trên bản đồ du lịch thế giới sau chuyến tham quan của tỷ phú Bill Gates, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng nhận định.
Kulvin Kaur và Dilip Bhagwan khảo sát nhiều địa điểm, sau cùng lựa chọn Đà Nẵng cho đám cưới của mình. Dịch vụ chuyên nghiệp cùng ẩm thực độc đáo tại Việt Nam thu hút cặp đôi.
Nhiều nước Đông Nam Á đang có chính sách thị thực linh hoạt nhằm khôi phục du lịch trở về mức bằng hoặc hơn trước đại dịch. Thị trường khách Trung Quốc và Ấn Độ được chú trọng.
Chủ động lịch trình, tối ưu chi phí là điểm nổi trội khiến dịch vụ taxi trọn gói của Xanh SM ghi điểm và trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng trong hành trình du xuân.
Các đơn vị lữ hành cho biết khách MICE có xu hướng lưu trú 3-5 ngày tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố biển nổi tiếng Việt Nam.
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc cũng là những địa điểm thường được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn cho hoạt động du lịch MICE.
Lượng du khách đến Đông Nam Á đang dần phục hồi sau đại dịch nhưng vẫn không đạt được con số ấn tượng như năm 2019. Chỉnh phủ các nước đang tập trung nhiều chính sách để thúc đẩy.
Trước tình hình khách từ Trung Quốc đại lục chưa phục hồi, Đài Loan chuyển hướng kích cầu du lịch thị trường Indonesia.
Với mức giá mới từ 458 triệu đồng, Toyota Vios thể hiện rõ quyết tâm chinh phục danh hiệu “vua doanh số” thị trường ôtô Việt Nam trong năm nay.
Tour du thuyền trên vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ được nhiều du khách yêu thích. Tuy nhiên gần đây, nhiều khách quốc tế bày tỏ sự thất vọng khi nơi đây nhiều rác thải.
Không có nhiều thời gian đi học, nhiều tiểu thương giao tiếp với khách bằng vốn ngoại ngữ ít ỏi, lấy lòng du khách bằng sự nhiệt tình.
Nhiều nước Đông Nam Á có chính sách thị thực linh hoạt nhằm thu hút khách quốc tế. Việt Nam cũng có thể làm tương tự, nhưng trước tiên cần đảm bảo an ninh, theo chuyên gia.
Công trình kiến trúc hoành tráng, ẩm thực ngon và dịch vụ phải chăng khiến nhiều du khách nước ngoài thích thú khi đến TP.HCM.
Sau Singapore, Việt Nam là điểm đến nước ngoài thứ 2 của C919 - chiếc máy bay "Made in China".
130 chuyến bay quốc tế từ Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Uzebekistan, Kazhatan, Mông Cổ, Ba Lan, Trung Quốc, CH Séc... đến Phú Quốc trong dịp Tết.
Việt Nam đóng góp gần 459.000 lượt khách du lịch cho đảo quốc này và nằm trong top 10 thị trường khách du lịch hàng đầu của Singapore.