Tín hiệu đa dạng từ thị trường xuất bản Anh
Số tác phẩm của tác giả thiếu nhi da màu được ra mắt ở Vương quốc Anh năm 2021 đã chiếm tới 11,7% tổng lượng sách được xuất bản, tăng đáng kể so với mức 5,6% vào năm 2017.
3.287 kết quả phù hợp
Tín hiệu đa dạng từ thị trường xuất bản Anh
Số tác phẩm của tác giả thiếu nhi da màu được ra mắt ở Vương quốc Anh năm 2021 đã chiếm tới 11,7% tổng lượng sách được xuất bản, tăng đáng kể so với mức 5,6% vào năm 2017.
Tiếng 'Vàooooo!!!' có ảnh hưởng sức khỏe của bạn không?
Những tiếng hét "Vàooooo!!!" có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người xem, đặc biệt là nếu họ bị bệnh tim.
HLV tuyển Qatar: Chúng tôi đã chuẩn bị cho khả năng bị loại
Huấn luyện viên Felix Sanchez cho biết tuyển Qatar sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất khi đối đầu Senegal nhưng cũng chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất.
Cuộc sống xa hoa của Hoàng gia Qatar
Với tổng khối tài sản khổng lồ, các thành viên Hoàng gia Qatar có cuộc sống xa xỉ với siêu xe, du thuyền hay những đám cưới sang trọng.
Son Heung-min đeo mặt nạ thi đấu trong trận mở màn của tuyển Hàn Quốc
Huấn luyện viên Paulo Bento cho biết Son Heung-min có thể ra sân trong trận mở màn của Hàn Quốc tại World Cup 2022 vào 24/11 dù phải đeo mặt nạ sau ca phẫu thuật ở mặt.
Người hâm mộ World Cup 'vỡ mộng' làng cổ động viên mọc giữa sa mạc
Nhiều người hâm mộ World Cup có kinh phí eo hẹp lựa chọn lưu trú ở những làng cổ động viên cách xa trung tâm Doha. Tuy vậy, không phải ai cũng có hài lòng với trải nghiệm tại đây.
Budweiser đòi lại tiền tài trợ vì không được bán bia ở World Cup
Hãng bia Budweiser - một trong những nhà tài trợ chính thức của World Cup 2022 - mới đây đã yêu cầu FIFA trả lại 47 triệu USD, tương đương 60% số tiền tài trợ.
Chiến thắng kép của Saudi Arabia tại World Cup
Chiến thắng của Saudi Arabia trước Argentina tại World Cup không chỉ đánh dấu một cột mốc lịch sử, mà còn đại diện cho thắng lợi của Thái tử Mohammed bin Salman.
World Cup khiến nhà trọ ở Qatar 'cháy phòng'
Một số chủ nhà ở Doha và thậm chí cả Dubai đã chuyển đổi hình thức cho thuê từ dài hạn sang ngắn hạn để phục vụ người hâm mộ World Cup.
300 tỷ USD chi cho World Cup của Qatar tới từ đâu
QatarEnergy là gã khổng lồ đứng sau sự giàu có của Qatar - nước chủ nhà World Cup 2022. Doanh thu từ dầu khí của nước này đã tăng vọt trong năm nay.
Lực lượng 'cảnh sát tư nhân' tại World Cup 2022
Để đảm bảo an ninh cho World Cup 2022, giới chức Qatar - quốc gia vốn chỉ có khoảng 3 triệu dân - đã hợp tác với các công ty an ninh tư nhân để có thêm nhân lực.
Không tổ chức World Cup nhưng Dubai vẫn lãi lớn
Mặc dù không phải nơi tổ chức giải bóng đá lớn nhất hành tinh, thành phố Dubai của Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE) đang gặt hái lợi ích từ lượng khách du lịch đổ về.
World Cup làm nên lịch sử với chuyến bay thẳng từ Israel đến Qatar
Dù không có quan hệ ngoại giao, Israel và Qatar đã thiết lập các chuyến bay thẳng đầu tiên để đưa người hâm mộ đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Nhà báo Saudi: Việc Renard bị sa thải ở V.League đã gần 20 năm rồi
Nhà báo Hamza Mohamed của Al Jazeera chia sẻ với Zing rằng tham vọng và sự tự tin đã giúp Saudi Arabia tạo ra cú sốc ở World Cup 2022.
Bảo vệ bản thân trước các bệnh truyền nhiễm đường hô hấp cuối năm
Mùa đông, đặc biệt với các kỳ nghỉ lễ là thời gian dễ lây lan các bệnh truyền nhiễm về đường hô hấp như cúm, RSV, Covid-19.
Bất ngờ xảy ra tại 8 sân vận động ở Qatar chỉ sau một đêm
World Cup Qatar đã có một bước ngoặt kỳ lạ khác vào hôm 22/11 với sức chứa của 8 sân vận động chính thức tăng 12%.
Có gì trong ván cược World Cup 300 tỷ USD của Qatar
GDP của Qatar chỉ rơi vào khoảng 180 tỷ USD trong năm 2022, nhưng nước chủ nhà này lại chi tới hơn 300 tỷ USD để tổ chức World Cup.
Vì sao nhiều người vẫn đến Qatar xem World Cup dù đội nhà không đá
Hâm mộ một cầu thủ, đội bóng không phải tuyển quốc gia của mình hoặc đơn giản vì tình yêu dành cho bóng đá, nhiều cổ động viên từ khắp nơi trên thế giới hào hứng tới Qatar.
Người Việt ở Qatar: 'World Cup đến và thay đổi mọi thứ'
Hơn một tháng nay, khu nhà chị Sophia Phạm đã sống trong nhịp thở World Cup 2022. Đường phố như thay áo mới. Cổ động viên, tình nguyện viên xuất hiện ở mọi nơi.
Chiến dịch khiến FIFA và 7 đội tuyển châu Âu bất hòa tại World Cup
Với thông điệp không rõ ràng, bản thân OneLove không gây tiếng vang. Phản ứng gay gắt của FIFA với chiến dịch và sự thay đổi quyết định của 7 đội bóng lớn mới là điều gây chú ý.