Quảng cáo hướng tới phụ nữ 'ế' gây bão ở Trung Quốc
Chỉ trong 9 tháng qua, quảng cáo này có hơn 46 triệu lượt xem trên YouTube và các kênh khác và giúp tăng 50% doanh số của SK-II tại Trung Quốc.
1.155 kết quả phù hợp
Chỉ trong 9 tháng qua, quảng cáo này có hơn 46 triệu lượt xem trên YouTube và các kênh khác và giúp tăng 50% doanh số của SK-II tại Trung Quốc.
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cũng yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông trong nước phải vào cuộc nếu phát hiện sai phạm.
Ban tổ chức lễ hội phải thay thế hoa giả, báo cáo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về những lộn xộn của lễ hội hoa trước ngày 6/3.
Các chuyên gia cho rằng hoạt động của YouTube ở Việt Nam có biểu hiện trái pháp luật khi cổ xuý cho quảng cáo trên nội dung xấu và những người tạo ra nội dung xấu.
Vinamilk, Vietnam Airlines vừa có công văn gửi Bộ Thông tin và Truyền thông về việc các clip quảng cáo của doanh nghiệp này trên YouTube có liên kết đến những nội dung xấu độc.
Vụ xe điện bánh to giá 449.000 đồng được cho là chiêu trò câu like để bán page. Kinh doanh fanpage nhiều like đang dần là "nghề" hấp dẫn do nhu cầu tiếp thị trên Facebook tăng cao.
Sau những động thái thắt chặt về quản lý nghề MC trực tuyến, cơ quan quản lý về văn hóa tại Trung Quốc vừa đưa ra thông báo cấm tuyệt đối việc mặc hở bạo khi lên hình.
Ngôi vị quán quân Thách thức danh hài trị giá 150 triệu đồng không chỉ là hành động văng tục của thí sinh, nụ cười dễ dãi của Trấn Thành mà còn là “chiêu trò” của nhà sản xuất.
Trước tình trạng quảng cáo, rao vặt tái diễn ở Hà Nội, Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu các lực lượng mạnh tay xử lý, bêu tên trên phương tiện thông tin đại chúng.
Nhân dịp Tết Nguyên đán 2017, bộ đôi Tom Hiddleston - Brie Larson của bom tấn “Kong: Skull Island” gửi tới khán giả Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất.
Tết Đinh Dậu 2017 đánh dấu sự bùng nổ của thị trường phim hài Tết phía Bắc với sự xuất hiện của nhiều nhà sản xuất mới bên cạnh những gương mặt quen thuộc.
Sử dụng hình ảnh nhân vật hoạt hình quen thuộc, các clip biến tấu trên YouTube được sản xuất và đăng tải tràn lan, với nhiều nội dung hở hang, không phù hợp với đối tượng trẻ em.
Facebook sẽ cho chèn video quảng cáo kéo dài 20 giây ở giữa các đoạn video hiển thị trên trang này.
Tiên Nguyễn là tác giả nhiều bộ hình quảng cáo và thời trang cho các hoa hậu, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng. Qua ống kính của cô, các mỹ nhân Việt xuất hiện với vẻ ngoài sắc sảo.
MV “Em yêu” của Rocker Nguyễn được quay ở Hàn Quốc đã đánh bại “hot girl bolero” để giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 51.
Cuối năm, quảng cáo cho vay tiền mặt với lãi suất 1.500-3.500 đồng/ngày, vay không cần thế chấp, "alo là có tiền" nở rộ trên các bờ tường, cột điện, trụ ATM ở Hà Nội.
Lãnh đạo xã Ia Hiao (Gia Lai) đã có báo cáo gửi UBND huyện đề xuất cách chức đối với trưởng công an xã này do có hành vi đánh người gây thương tích.
Không phải Phạm Băng Băng, Triệu Vy hay Chương Tử Di, những cái tên có giá trị hình ảnh và thương mại cao nhất Trung Quốc dành cho lứa nghệ sĩ trẻ như Angelababy hay Hồ Ca.
Theo đại diện của Vietlott, để chuẩn bị cho đợt ra mắt chính thức thị trường Hà Nội vào 5/12 tới, các đại lý của đơn vị ở Hà Nội đã bắt đầu lắp đặt biển quảng cáo và máy in vé số.
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa trình UBND TP đề án mở rộng quảng cáo trên gần 2.000 xe buýt có trợ giá trong năm 2017 với ước tính thu về hơn 113 tỷ đồng/năm.