Vì sao vòng xoay Dung Quất chưa nối vào cao tốc 34.500 tỷ?
Sau 1 năm xử lý lún, VEC nói rằng do thiếu vốn nên nhà thầu không tiếp tục thi công vòng xoay Dung Quất nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Lý do này khiến địa phương hoài nghi.
311 kết quả phù hợp
Sau 1 năm xử lý lún, VEC nói rằng do thiếu vốn nên nhà thầu không tiếp tục thi công vòng xoay Dung Quất nối với cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi. Lý do này khiến địa phương hoài nghi.
Sau một năm chờ khắc phục sụt lún, nhà thầu thi công vòng xoay nối cao tốc 34.500 tỷ với cảng Dung Quất vẫn chậm kéo dài gây ảnh hưởng người dân, doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Tiến Thành và 3 cựu giám đốc, phó giám đốc bị cáo buộc vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng tại dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống tham nhũng thống nhất bổ sung vụ án xảy ra tại Công ty Nhật Cường và cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi vào diện theo dõi.
Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã khai thác hơn một năm nhưng nhà thầu chây ỳ, chưa hoàn trả hạ tầng đã mượn trước đó khiến người dân chịu cảnh "nắng bụi, mưa bùn".
Đường dẫn vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi sụt lún kéo dài, có đoạn lõm sâu hơn chục cm dễ gây tai nạn giao thông.
Đường dẫn vào cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị sụt lún kéo dài gây nguy hiểm cho người đi đường.
Liên quan những sai phạm tại cao tốc 34.500 tỷ mà Zing.vn phản ánh, Bộ Công an đã tạm giam 4 người liên quan để điều tra tội Vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng.
VEC cho rằng đường dẫn lên cầu vượt cao tốc nứt toác là do người dân cản trở thi công, nhưng lãnh đạo địa phương thẳng thắn bác bỏ điều này.
Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh kiến nghị Bộ GTVT báo cáo Thủ tướng, xin bổ sung 1.270 tỷ đồng để làm 11,5 km đoạn từ Hòa Liên - Túy Loan.
Đường dẫn cầu vượt cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi nứt toác, dài hàng chục mét dù mới được đưa vào sử dụng một năm.
Ban quản lý cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi cho rằng do vướng mặt bằng nên đơn vị thi công chưa thể gia cố taluy khiến việc sạt lở xảy ra.
Sau đợt mưa lớn, đoạn đường dẫn cầu vượt cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị sụt lún, nứt toác hàng chục mét.
Mới đưa vào sử dụng được khoảng 1 năm nhưng đường dẫn cầu vượt cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã nứt toác.
Dù cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng vòng xoay nối với đường Trì Bình - Dung Quất bị "lãng quên" khiến người dân lẫn doanh nghiệp khốn khổ.
Công trình được đưa vào hoạt động hơn 1 năm nhưng Ban Quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (VEC) vẫn còn nợ nhà thầu 712 tỷ đồng.
Đường gập ghềnh, có đoạn lõm sâu hơn chục cm, sụt lún kéo dài... là những cái bẫy nguy hiểm cho người đi trên đường dẫn vào cao tốc 34.500 tỷ Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
Tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đưa vào khai thác hơn 1 năm nhưng chủ đầu tư lẫn nhà thầu chậm khắc phục những hệ lụy khiến cuộc sống người dân khốn khổ.
Không kịp thời khắc phục các hư hỏng, Ban quản lý dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bị Cục quản lý đường bộ III xử phạt hành chính 4 triệu đồng.
VEC cho rằng Đà Nẵng và Quảng Nam có mưa nên tại đoạn vuốt nối tạm từ nút giao Túy Loan vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi xuất hiện 3 "ổ gà".