Ai phải chịu trách nhiệm vụ lật tàu ở Thanh Hóa?
Theo luật sư, để tìm căn cứ xử lý trách nhiệm của nhân viên gác barie ở Thanh Hóa, cần phải xác định lỗi vi phạm và hậu quả xảy ra có mối quan hệ nhân quả hay không?
517 kết quả phù hợp
Theo luật sư, để tìm căn cứ xử lý trách nhiệm của nhân viên gác barie ở Thanh Hóa, cần phải xác định lỗi vi phạm và hậu quả xảy ra có mối quan hệ nhân quả hay không?
Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố, bắt tạm giam Hùng và Vui để điều tra hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
Đoàn tàu khách SE19 chở 400 khách đâm xe ben chở đá ở đường ngang có gác chắn khiến đầu máy và 6 toa lật xuống ruộng. Hai lái tàu tử vong trong cabin, nhiều người bị thương nặng.
Sau 14 giờ nỗ lực sửa chữa, tuyến đường sắt Bắc - Nam (đoạn xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã thông tuyến trở lại.
Sáng 24/5, Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) đã tạm ứng bồi thường cho các gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn tàu hỏa tại Thanh Hoá.
“Khi vào viện bệnh nhân trong tình trạng hôn mê, đa chấn thương. Qua chụp cắt lớp có chảy máu ngoài màng não nên phải theo dõi sát. Tiên lượng bệnh nhân rất nặng”, TS Nam cho biết.
Gần 300 người (238 người cùng công ty và người thân) đi trên tàu SE19 xuất phát từ Hà Nội đi du lịch Đà Nẵng. Tàu gặp nạn ở Thanh Hóa khiến chuyến du lịch của họ dở dang.
Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang điều tra, làm rõ tại đoạn giao cắt, nơi xảy ra vụ tai nạn không có chắn tàu hoặc chắn tàu chưa hạ.
Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia cho biết hiện có 2 nạn nhân nặng của tai nạn này chuyển ra Bệnh viện Việt Đức và 3 bệnh nhân khác chuyển về Bệnh viện Đa khoa Nghệ An điều trị.
Đầu máy cùng 6 toa tàu SE19 lật văng xuống ruộng sau cú tông mạnh xe tải chở đá chạy qua đường ngang ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa).
Đâm vào chiếc xe tải chạy qua đường ngang, đầu máy cùng 6 toa của tàu SE19 lật trong đêm tại Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Vụ việc khiến 2 người chết, nhiều người bị thương.
Tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, nhiều công trình, dự án với mức đầu tư hàng tỷ đồng đang dần được hình thành, mang đến tiềm năng lớn về phát triển BĐS.
Đi cuối cùng trong đoàn đưa tang băng qua đường ngang dân sinh, người đàn ông 66 tuổi bị tàu hỏa tông trúng, tử vong tại chỗ.
Cuốn sách "Chế độ thực dân Pháp trên đất Nam Kỳ" cho thấy những quy định về phương tiện giao thông trên đường phố Sài Gòn xưa.
Cục Quản lý khám chữa bệnh là cơ quan trực tiếp đưa ra dự thảo trên và đang được đăng tải trên trang website của Bộ Y tế để lấy ý kiến rộng rãi.
Tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài có thiết kế 4 làn xe, dài 3,2 km với tổng vốn đầu tư trên 153 tỷ đồng.
Tài xế Huỳnh Hữu Tín (ngụ Quảng Ngãi) lái xe tải chở đá bất cẩn băng qua đường ngang dân sinh và bị tàu TN5 từ Bắc vào Nam lao đến hất tung, tử nạn tại chỗ.
Băng qua đường sắt không quan sát, taxi 4 chỗ của hãng Mai Linh bị tàu lửa Bắc Nam tông văng xa 15 m, khiến tài xế tử vong.
Vượt qua đường ngang, thanh niên sinh năm 1989 điều khiển xe tải bị hất văng. Tài xế tử vong sau khi được đưa vào cơ sở y tế cấp cứu.
Trục đường đẹp nhất Việt Nam một thời sau khi xén gần hết dải phân cách vẫn ùn tắc kéo dài, ôtô chiếm phần lớn lối đi. Trong khi đó, ở khu trung tâm Hà Nội, giao thông rối loạn.