'Điểm danh' sai phạm của Hà Nội
Theo kết luận của Thanh tra Chính phủ, UBND TP Hà Nội có khuyết điểm và sai phạm trong việc quản lý ngân sách, đầu tư dự án, quản lý và sử dụng đất đai.
591 kết quả phù hợp
Theo kết luận của Thanh tra Chính phủ, UBND TP Hà Nội có khuyết điểm và sai phạm trong việc quản lý ngân sách, đầu tư dự án, quản lý và sử dụng đất đai.
Nhiều điểm đón trả khách dựng cạnh hàng rào công trường đường sắt trên cao. Mỗi lần đón, xuống xe, hành khách phải chịu cảnh mưa ướt, bụi bẩn và những nguy hiểm rình rập.
Ông Hoàng Dương Tùng, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường chính thức khẳng định như vậy chiều 27/3.
Chiều 24/3, Phó Ban tuyên giáo Hà Nội Phan Đăng Long cho biết, trong thời gian tới Hà Nội sẽ báo cáo Thủ tướng, Ban Bí thư về đề án thay thế cây xanh tại Hà Nội.
Đến cuối 2015 toàn bộ hạ tầng chạy tàu đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông có thể đảm bảo hoàn thành để đến đầu năm 2016 khi đưa đoàn tàu về sẽ tiến hành chạy thử.
Không chỉ đường vành đai, cửa ngõ mà các tuyến phố trung tâm thủ đô cũng lâm vào cảnh ùn tắc giao thông suốt từ sáng đến tối.
Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu các chủ dự án tháo dỡ rào chắn, trả lại mặt bằng để đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán.
Không dây và mũ bảo hiểm những người thợ chặt cây ở gần đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông liều mình leo lên các gốc cây xà cừ cao trên 10 m để làm việc.
Ngày thứ hai thi công trở lại tuyến đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), hàng loạt xe máy gặp nạn vì xe cẩu thi công bị chảy dầu xuống đường.
Quá trình thanh tra tại ngân hàng VietinBank và công tác quản lý thị trường vàng của NHNN cơ bản hoàn tất và báo cáo lên Thủ tướng, chắc chắn đợt tới sẽ có kết luận chính thức.
22h45 ngày 23/1, nam thanh niên chở theo 3 cô gái đã lao vào cổng khu vực thi công ga Đại học Quốc gia (đường Nguyễn Trãi) thuộc dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội)
Trong số 148 cây trên đường Nguyễn Trãi - Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội) sắp bị đốn hạ có tới hơn 120 cây xà cừ có đường kính hơn 50 cm.
Thời báo Hoàn Cầu cho rằng, phản ứng của ông Đinh La Thăng cũng như các quan chức Bộ Giao thông đang khiến cho mối quan hệ Việt - Trung trở về thời kỳ “có nhiều gút mắc”.
Đến ngày 15/1, tổng thầu phải trình phương án mới về nhà thầu, tư vấn giám sát để Bộ GTVT thẩm tra. Chậm nhất là đầu tháng 2 dự án sẽ tiếp tục triển khai trở lại.
"Điều tối thiểu tôi yêu cầu khi đổ bêtông thì tạm ngăn đường mà các ông làm ăn như vậy. Mỗi lần tai nạn các ông lại nhận khuyết điểm rồi cứ trơ ra", Bộ trưởng Thăng chỉ trích.
Công việc sự vụ nhiều đến mức thậm chí đã phát sinh một cuộc tranh luận rằng, ông Thăng nên là một “bộ trưởng hành động” hay là một “bộ trưởng chính sách”?...
Khoảng 16h ngày 6/1, tại km 55+900 (Phù Ninh, Phú Thọ) hướng Lào Cai về Hà Nội chiếc xe tải chở gỗ bất ngờ nổ lốp mất lái lật giữa đường khiến gỗ tràn ra lòng đường.
Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ký quyết định bổ nhiệm ông Lê Kim Thành đảm nhận chức vụ Tổng giám đốc Ban quản lý Dự án đường sắt kể từ ngày 10/1.
Tổng thầu Trung Quốc thay giám đốc điều hành, bổ sung tư vấn Việt Nam để giám sát hạng mục xây lắp dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, sau các sự cố liên tiếp vừa qua.
Bộ trưởng Thăng yêu cầu Tổng thầu EPC chấm dứt hợp đồng toàn bộ nhà thầu phụ phía Trung Quốc và ký với các đơn vị của Việt Nam có đủ năng lực, trách nhiệm.