Hiện trạng 2 tuyến đường thí điểm cho xe đạp ở Hà Nội
Hai cung đường được đề xuất cải tạo để dành cho xe đạp là tuyến dọc sông Tô Lịch và vỉa hè quanh công viên Hòa Bình (Hà Nội). Đây là những tuyến đường vắng người qua lại.
125 kết quả phù hợp
Hiện trạng 2 tuyến đường thí điểm cho xe đạp ở Hà Nội
Hai cung đường được đề xuất cải tạo để dành cho xe đạp là tuyến dọc sông Tô Lịch và vỉa hè quanh công viên Hòa Bình (Hà Nội). Đây là những tuyến đường vắng người qua lại.
Hà Nội dự kiến chi 10 tỷ đồng thí điểm hai tuyến đường cho xe đạp
Dọc sông Tô Lịch, vỉa hè quanh công viên Hòa Bình là 2 tuyến đường vừa được Sở GTVT Hà Nội đề xuất tổ chức dành cho xe đạp, với kinh phí dự kiến gần 10 tỷ đồng.
Chủ vận hành đường sắt Cát Linh - Hà Đông lần đầu có lãi gần 100 tỷ
Năm thứ hai vận hành tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Hanoi Metro ghi nhận lãi ròng gần 100 tỷ đồng, trong khi năm 2021 lỗ 64 tỷ đồng.
Kết nối xe buýt với metro Nhổn - ga Hà Nội
Để phục vụ tuyến đường sắt đô thị (metro) Nhổn - ga Hà Nội vận hành vào quý II, Sở GTVT Hà Nội đang lên phương án điều chỉnh, kết nối mạng lưới buýt với metro.
'Tiêu chuẩn kép' khi ủng hộ phố cà phê đường tàu
Du khách chấp nhận quy ước an toàn tại đất nước mình nhưng thích thú chia sẻ khoảnh khắc mạo hiểm khi đến Việt Nam. Phố đường tàu là niềm tự hào hay sự thỏa hiệp của Hà Nội?
8 đoàn tàu chạy thử metro Nhổn - ga Hà Nội vào tháng 12
Các đoàn tàu sẽ được chạy thử trên tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội liên tục từ 9h đến 19h, bắt đầu từ ngày 5/12. Thời gian chạy thử tối thiểu 5 ngày và tối đa 6 tuần.
Một thập kỷ 'chật vật' của metro số 1
15 năm phê duyệt, 10 năm triển khai, metro số 1 dự kiến đưa vào khai thác trong năm 2023, sau nhiều khó khăn về giải ngân vốn, sự cố kỹ thuật và chi phí vận hành, đào tạo nhân sự.
Lý do đường sắt Cát Linh lỗ lũy kế 160 tỷ đồng
Lý giải về số lỗ lũy kế gần 160 tỷ đồng, UBND Hà Nội cho biết có tới 139 tỷ đồng là chi phí "nuôi" Hanoi Metro trong lúc chờ dự án Cát Linh - Hà Đông vận hành.
Giải phóng mặt bằng xong với phần ga ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội
Các đơn vị đã hoàn thành đền bù giải phóng mặt bằng phần ga ngầm của tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội. Lãnh đạo thành phố yêu cầu sớm đưa phần công trình đi nổi của dự án vào sử dụng.
Metro Yên Viên - Ngọc Hồi đổi chủ 2 lần vẫn chưa thể thi công
Dự án metro Yên Viên - Ngọc Hồi khởi động bởi Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, qua tay Bộ GTVT và hiện được bàn giao lại cho UBND Hà Nội.
Hà Nội nghiên cứu làm metro Nội Bài - Ngọc Hồi
Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội được giao phối hợp với đơn vị tài trợ để nghiên cứu về tuyến đường sắt đô thị số 6, nối Nội Bài và Ngọc Hồi.
Đầu tư 55 triệu USD để người dân tiếp cận metro Nhổn - ga Hà Nội
Với mức đầu tư 54,75 triệu USD, dự án tăng cường giao thông đô thị bền vững cho metro Nhổn - ga Hà Nội được kỳ vọng khuyến khích người dân sử dụng vận tải hành khách công cộng.
Tương lai của phố cà phê đường tàu
Tuyến đường sắt qua nội đô sẽ biến mất cùng với việc di dời ga Hà Nội, thay thế bằng tuyến metro Ngọc Hồi - Yên Viên. Dù vậy, tương lai của phố cà phê đường tàu vẫn còn là dấu hỏi.
Tàu điện Cát Linh - Hà Đông lập kỷ lục mới dịp nghỉ lễ Quốc khánh
Trong ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, đường sắt Cát Linh - Hà Đông đạt mốc 55.000 hành khách/ngày, con số này cao nhất từ trước đến nay.
2 thập kỷ chờ đợi tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội
Lời hẹn đưa đoạn trên cao của metro Nhổn - Ga Hà Nội vận hành vào năm 2022 khó tin đến mức nào? Trải nghiệm qua góc nhìn của một học viên lái tàu đang chờ đợi.
Chủ đầu tư metro Nhổn phản hồi về tình trạng nhà dân bị nứt
Liên quan nhà dân bị nứt nằm gần ga S11 của tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội, chủ đầu tư cho rằng nguyên nhân không phải từ việc thi công dự án mà vì tòa nhà xuống cấp theo thời gian.
Di dời hạ tầng ga Hà Nội để làm đường sắt đô thị Yên Viên - Ngọc Hồi
Bộ GTVT sẽ phối hợp chỉ đạo di dời cơ sở hạ tầng ga Hà Nội, ga Giáp Bát để bàn giao mặt bằng cho Hà Nội thực hiện dự án đường sắt đô thị Yên Viên - Ngọc Hồi.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông cho hành khách mang xe đạp gấp lên tàu
Ông Vũ Hồng Trường, Tổng giám đốc Hanoi Metro, cho biết để tạo điều kiện cho hành khách công ty sẽ cho mang xe đạp gấp gọn lên tàu.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông lỗ nặng vì 'quá đơn độc'
Trước thông tin tàu điện Cát Linh - Hà Đông lỗ lũy kế 160 tỷ đồng, chuyên gia giao thông nhận định tình trạng thua lỗ sẽ còn kéo dài nếu không có thêm tuyến metro.
Lượng hành khách đi đường sắt Cát Linh - Hà Đông tăng khoảng 30%
Theo thống kê của Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hà Nội Metro), tỷ lệ hành khách sử dụng vé tháng trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vào giờ cao điểm chiếm 70%.