Nợ công gần 127 tỷ USD, chúng ta có gì?
Theo thống kê, nợ công Việt Nam đã đạt 62,2% GDP, khoảng 126,9 tỷ USD, phần nhiều dùng trong các dự án ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng.
234 kết quả phù hợp
Theo thống kê, nợ công Việt Nam đã đạt 62,2% GDP, khoảng 126,9 tỷ USD, phần nhiều dùng trong các dự án ưu tiên phát triển cơ sở hạ tầng.
BQL dự án đường sắt vừa có yêu cầu Tổng thầu EPC thay thế ngay nhà thầu thi công ga La Thành (Công ty TNHH xây dựng và dịch vụ Trường Sơn) do không đáp ứng chất lượng, tiến độ.
Trong bức thư cảm ơn ngành giao thông sau khi bàn giao chức Bộ trưởng Giao thông vận tải, ông Đinh La Thăng bày tỏ ông luôn "canh cánh nỗi niềm vẫn còn mắc nợ với dân".
5 năm trên cương vị Bộ trưởng Giao thông Vận tải, ông Đinh La Thăng đã thể hiện vai trò "Tư lệnh ngành" với nhiều phát ngôn kèm hành động quyết liệt.
Thị trường ngày càng có nhiều dự án chung cư để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được nhà chung cư ưng ý, phù hợp với điều kiện gia đình không phải dễ.
Để lao dầm qua hồ Hoàng Cầu tại dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, đơn vị thi công phải sử dụng một chiếc xe trọng tải siêu trường, siêu trọng trong đêm.
6 ngày sau khi công trình hầm chui Thanh Xuân khánh thành, nút giao từng được coi là một trong những nơi khốn khổ nhất thủ đô đã có dấu hiệu giảm ùn tắc, kể cả vào giờ cao điểm.
Cảnh ùn tắc có dấu hiệu giảm hẳn sau khi Hà Nội cho thông xe công trình hầm chui Thanh Xuân ở giao lộ 4 tầng đầu tiên của Việt Nam, sáng 8/1.
Không những có diện tích lớn, mỗi căn hộ của trong tiểu khu Parkview Residence còn kết hợp hài hòa giữa sự tiện nghi của không gian và cảnh quan đậm nét thiên nhiên.
Người đi đường và cư dân sống ven quốc lộ 6A, đoạn chạy qua bến xe Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) đang phải chịu đựng các trận bụi mịt mù trong nhiều năm qua.
Nhiều bất cập ở hai dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội và Cát Linh - Hà Đông khiến người dân bất an, bức xúc.
Thủ đô sẽ thay da đổi thịt vào năm 2030 với hàng loạt công trình lớn nhỏ cùng nhiều thành phố vệ tinh, qua sa bàn tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch.
Tăng trưởng kinh tế, quy hoạch đô thị, chất lượng nguồn nhân lực là 3 bài toán mà các lãnh đạo Hà Nội phải giải quyết trong nhiệm kỳ 2015-2020.
Kết nối các tuyến đường huyết mạch và hệ thống hạ tầng phục vụ dân sinh như công viên, hồ điều hòa, trường học… là lợi thế hút khách của dự án Five Star.
Tại buổi làm việc sáng 28/10, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội chỉ đạo cần tăng cường kết nối xuyên tâm bằng xe buýt để giảm ùn tắc giao thông.
Các chuyên gia cho rằng: Hà Nội cần ưu tiên phát triển, tăng tần suất hoạt động của xe buýt vào giờ cao điểm để giảm ùn tắc vì xe buýt là yếu tố để giảm phương tiện cá nhân.
Ngày 25/10, Ban quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội bắt đầu tháo dỡ 50 m rào chắn đầu tiên tại đường Hồ Tùng Mậu sau chỉ đạo thanh tra, rà soát của UBND TP.
Ngày 22/10, Sở GTVT Hà Nội có buổi họp với các ban ngành bàn giải pháp nhằm hạn chế ùn tắc giao thông trên địa bàn.
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Để giảm ùn tắc trên tuyến đường Nguyễn Trãi, từ 14/9, rào chắn công trình nhà ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh mở 3 tiếng vào giờ cao điểm sáng, chiều.