Đêm ở bên trong tầng ngầm metro Nhổn - Ga Hà Nội
Sau hơn 2 tháng thi công, ga tàu điện ngầm đầu tiên của tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội bắt đầu công đoạn đổ bê tông tầng ngầm trung chuyển hành khách.
104 kết quả phù hợp
Sau hơn 2 tháng thi công, ga tàu điện ngầm đầu tiên của tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội bắt đầu công đoạn đổ bê tông tầng ngầm trung chuyển hành khách.
Sở hữu phong cách châu Âu hiện đại với diện tích rộng và thiết kế thông minh, tòa căn hộ gần trung tâm Mỹ Đình nhận được sự quan tâm lớn của giới trung và thượng lưu Hà Nội.
Ga tàu điện ngầm đầu tiên của tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội đã thành hình sau hơn 1 tháng thi công với các biện pháp phòng dịch chặt chẽ.
Tuyến đường Cầu Giấy - Xuân Thủy (Hà Nội) đang xuống cấp nghiêm trọng và là một trong những nguyên nhân gây tai nạn cho người tham gia giao thông.
Đoàn tàu chạy ngầm đầu tiên của Việt Nam đang được lắp ráp tại Pháp và dự kiến hoàn thành trong tháng 10. Diện mạo được đánh giá có nhiều khác biệt so với tàu Cát Linh - Hà Đông.
Sáng 1/10, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đi kiểm tra loạt công trình giao thông trọng điểm của Hà Nội trong đó có tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Sau 4 năm phải lùi tiến độ vì thiếu vốn, đoạn trên cao của tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội đã chốt được thời gian vận hành chính thức vào tháng 4/2021.
Bão Wipha gây mưa ngập ở các tỉnh miền Bắc, nhiều cảnh lội nước khổ sở của người dân hay chuyến tàu vắng khách nhất cả nước là những hình ảnh nổi bật tuần qua.
Sau nhiều năm chậm tiến độ, tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội (tuyến số 3) đã hoàn thành gần 99% các hạng mục của phần trên cao.
Đường Trần Hưng Đạo tại đoạn giao với Lê Duẩn sẽ được rào chắn 18 m chiều ngang và cho lưu thông một chiều để thi công ga cuối của tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội.
Ban quản lý đường sắt đô thị Hà Nội vừa được chấp thuận cho quây rào di động ban đêm để cẩu vật liệu lắp đặt ray tàu, phục vụ thi công lắp đặt đường ray tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.
Bộ GTVT kiến nghị Thủ tướng chấp thuận tạm ứng vốn để duy trì tiến độ 5 dự án đường sắt đô thị.
Hơn 80% ý kiến đánh giá thiết kế đoàn tàu của tuyến metro số 3 đoạn Nhổn - ga Hà Nội đẹp, hài hòa và hơn 90% cho biết sẵn sàng sử dụng khi tàu đi vào vận hành chính thức.
Ban quản lý dự án Đường sắt Hà Nội cho biết nguyên nhân dẫn đến chậm tiến độ là khó khăn trong việc triển khai đoạn ngầm.
Tuyến metro "rùa thập kỷ" đang từ từ thành hình kết hợp cùng nhiều dự án bất động sản ăn theo từ Nhổn về tới Kim Mã tạo nên diện mạo mới lạ xuyên suốt chiều dài hai bên đường.
Dân không đến ở, 3 tòa nhà với 150 căn hộ tái định cư được chủ đầu tư là Công ty CP xây dựng số 3 Hà Nội (Handico3) đề xuất phá bỏ để xây dựng nhà thương mại theo nhu cầu hiện nay.
Sở Xây dựng Hà Nội cho biết Handico3 vừa đề xuất thành phố cho phép phá bỏ toàn bộ 3 toà nhà tái định cư xây dựng xong cách đây hơn 10 năm, do người dân không đến nhận nhà.
Tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội chạy qua 2 nút giao thông lớn là Mai Dịch và Cầu Giấy. Khi hoàn thiện, các nút giao này sẽ có 3 tầng, đường bộ, cầu vượt và đường sắt trên cao.
Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô cho biết suất đầu tư chung đối với việc thực hiện 1 km phần ngầm chi phí khoảng 100-150 triệu USD và chi phí toa xe từ 1 triệu đến 1,5 triệu USD/toa.
Đường nối Hoàng Cầu - Voi Phục dự kiến khởi công trong năm nay có tổng mức đầu tư 7.800 tỷ. Dự án tiêu tốn phần lớn kinh phí cho khâu giải phóng mặt bằng.