Khám phá những điểm đến 'tận cùng thế giới'
Đứng trên những vách đá thẳng đứng trải dài tít tắp, phóng tầm mắt ra đại dương bao la trước mặt, ai cũng có cảm giác mình đang ở nơi tận cùng thế giới.
1.463 kết quả phù hợp
Đứng trên những vách đá thẳng đứng trải dài tít tắp, phóng tầm mắt ra đại dương bao la trước mặt, ai cũng có cảm giác mình đang ở nơi tận cùng thế giới.
Sau khi xem tổng kết dưới đây của 163 Travel, ắt hẳn bạn sẽ càng thấy tầm quan trọng của view khi chọn khách sạn lúc đi du lịch.
Khu biệt thự được nắn thẳng, vuông vức nhưng đoạn đường bị bẻ gập với những khúc cua tay áo, trở thành nỗi kinh hoàng của người dân khi đi qua đây.
Đại diện Tổng cục Đường bộ VN cho biết, hiện đã xóa toàn bộ các biển báo tốc độ 40 km/h trên các tuyến quốc lộ. Trong 1.500 biển có đến gần 1.000 biển được tháo bỏ hoặc điều chỉnh.
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho hay, đường sắt Bắc - Nam đang được nâng tốc độ lên 80 - 90 km/h, đồng thời với việc xây dựng khổ đôi với tốc độ 160 - 200 km/h.
Sau vụ tai nạn chết người xảy ra vào sáng 6/11, nhiều công trường của dự án đường sắt đô thị (Hà Nội) vẫn hoạt động khiến người đi đường "rợn tóc gáy".
Đường Võ Nguyên Giáp dài 12 km, bắt đầu từ cầu Nhật Tân tới sân bay Nội Bài, mặt cắt rộng 80 - 100 mét, 6 làn xe chạy, tốc độ tối đa 80 km/h, dự kiến thông xe tháng 1/2015.
Nhiều thanh niên đi xe máy, đi bộ trên cầu cạn vành đai 3 (Hà Nội) đã bỏ chạy, nhảy rào khi thấy cảnh sát tiến tới. Lần đầu tiên người đi bộ ở Hà Nội bị xử phạt 100.000 đồng.
Trong khi nghị trường đang sôi động bàn bạc về trách nhiệm của bộ trưởng thì dân chúng có ngay 3 "sự cố" để so sánh.
Xuất hiện ở cuối lễ tang, đại diện Ban quản lý dự án đường sắt, nhà thầu Trung Quốc và lãnh đạo Cienco 1 cúi rạp người trước thân nhân thượng úy Nguyễn Như Ngọc.
Phản bác những lý do của Tổng thầu Trung Quốc, Bộ trưởng Thăng yêu cầu đưa tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác thương mại trước 2016.
"Là con em các ông chắc các ông đã nhao ra rồi, vô cảm với tính mạng người dân như vậy à?", Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng bức xúc.
Đích thân Bộ trưởng Đinh La Thăng đã tới chia buồn cùng gia đình nạn nhân và những người bị thương vụ rơi bó thép ở dự án đường sắt trên cao.
Những cây cầu vượt bộ hành trên đường Võ Văn Kiệt ở TP.HCM được trồng hoa tạo bóng mát, cảnh quan đẹp cho con đường trên cao, và giúp những khối bêtông, sắt thép bớt khô cứng.
"Lúc nào đi qua cũng có cảm giác sợ. Công nhân thi công ngay bên trên, toàn sắt, bê tông, xỉ hàn xì tóe đầy lửa xuống đường", một bạn đọc chia sẻ.
Trước khi vụ tai nạn chết người xảy ra, hàng nghìn người dân qua lại mỗi ngày này không khỏi bức xúc về những hiểm họa rình rập dưới công trường dự án đường sắt trên cao Hà Nội.
Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có công điện yêu cầu Công an Hà Nội điều tra vụ tai nạn rơi bó thép ở đường sắt trên cao khiến một người đi đường tử nạn.
Ba thanh sắt rơi từ chiếc cần cẩu bị đứt cáp là loại thép phi 38, dài 12 mét, mỗi thanh nặng khoảng 100 kg. Để xảy ra tai nạn có thể do lỗi của lái cẩu hoặc người xi nhan cẩu.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông yêu cầu đình chỉ công việc đối với Chỉ huy công trường, tư vấn giám sát và công nhân tại công trường nhà ga dự án đường sắt trên cao.
Sau tiếng "rầm" là tiếng la hét hoảng loạn khi bó thép đè trúng 3 xe máy. Một trong số những người đi đường bị bó thép xoắn rơi trúng, đầu biến dạng.