Bầu Hiển kiếm tiền thế nào?
Hai trụ cột kinh doanh lớn nhất của ông Đỗ Quang Hiển hiện nay chính là Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T. Trong đó, T&T là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất tại Hà Nội.
853 kết quả phù hợp
Hai trụ cột kinh doanh lớn nhất của ông Đỗ Quang Hiển hiện nay chính là Ngân hàng SHB và Tập đoàn T&T. Trong đó, T&T là một trong những tập đoàn đa ngành lớn nhất tại Hà Nội.
Trong các loại hình đầu tư, nhà ở được giới đầu tư và khách hàng lựa chọn vì tính bền vững.
Tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn qua Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo được Hà Nội dự kiến đưa vào danh mục dự án đầu tư từ vốn vay, với mức vay ODA khoảng 30.572 tỷ đồng.
Đoàn tàu đâm trúng ôtô đầu kéo container cố băng qua đường ray khiến phương tiện này lật ngang.
Đường sắt đô thị Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo xin lùi thời hạn hoàn thành 12 năm và đội vốn hơn 16.000 tỷ. Chi phí làm mỗi km đường sắt này là 143 triệu USD.
Trọng tải thiết kế đoàn tàu, cự ly tim đường ray, thông tin liên lạc được điều chỉnh để đảm bảo kỹ thuật tàu chạy.
Thấy chiếc xe buýt dừng lâu bên lề đường, người dân đến kiểm tra thì phát hiện tài xế chết trên ghế.
Bộ GTVT đã báo cáo Quốc hội tiến độ thi công 5 tuyến đường sắt đô thị tại TP.HCM và Hà Nội. Theo đó, cả 5 dự án đều đội vốn, chậm tiến độ vì năng lực của chủ đầu tư và tư vấn.
Thủ tướng lưu ý khi đưa tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vào sử dụng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, còn những sai phạm phải được xử lý nghiêm.
Ông Bùi Ngọc Tấn, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Trung, bị tàu hỏa tông tử vong khi điều khiển ôtô băng qua đường sắt.
Đoàn tàu chạy ngầm đầu tiên của Việt Nam đang được lắp ráp tại Pháp và dự kiến hoàn thành trong tháng 10. Diện mạo được đánh giá có nhiều khác biệt so với tàu Cát Linh - Hà Đông.
Đại diện Tổng thầu Trung Quốc cho biết đây là đợt chạy thử cuối cùng để chứng minh khả năng vận hành an toàn của hệ thống. Kết quả nghiệm thu sẽ được bàn giao cho Bộ GTVT.
Chính phủ phê duyệt quy hoạch kéo dài tuyến đường sắt đô thị 2A Hà Nội (tuyến Cát Linh - Hà Đông) thêm 20 km đến Xuân Mai. Bộ trưởng GTVT nói đây không phải đề xuất của Bộ.
Dự án đường BT ở Thủ Thiêm, cao tốc Bắc Nam, nhiệt điện Long Phú 1 và Sông Hậu 1... nằm trong kế hoạch kiểm toán năm tới.
Trưởng đại diện JICA tại Việt Nam, ông Kenoka Tetsuo cho biết bản thân ông cũng rất quan tâm đến vấn đề ô nhiễm tại Hà Nội và chia sẻ Nhật Bản từng gặp tình trạng tương tự.
Nhấn mạnh từ nghiên cứu tiền khả thi đến thi công của ta quá chậm, Chủ tịch Hà Nội cho biết Malaysia chỉ mất 4,5 năm hoàn thành dự án, còn ta mất 9 năm nghiên cứu tiền khả thi.
Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết dự án cơ bản đã xong nhưng vướng mắc lớn nhất trong quá trình cung cấp hồ sơ của Tổng thầu để đánh giá an toàn hệ thống.
Hà Nội sẽ tập trung phát triển mạng lưới xe buýt và phấn đấu đến năm 2021-2025 đưa xe buýt điện vào hoạt động.
Sáng 1/10, Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đi kiểm tra loạt công trình giao thông trọng điểm của Hà Nội trong đó có tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Báo cáo với Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng GTVT hứa sẽ cố gắng khai thác thương mại từng phần tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông trong 1-1,5 tháng tới.