Nhiều gói thầu tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội mới hoàn thành 10%
Tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội được khởi công từ năm 2006 và được xác định đến cuối năm 2010 sẽ hoàn thành nhưng nhiều gói thầu mới được thực hiện chưa quá 10% khối lượng.
853 kết quả phù hợp
Tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội được khởi công từ năm 2006 và được xác định đến cuối năm 2010 sẽ hoàn thành nhưng nhiều gói thầu mới được thực hiện chưa quá 10% khối lượng.
TP. Hà Nội đã trao bản ghi nhớ về việc Tập đoàn Vingroup sẽ đầu tư 100.000 tỷ đồng (tương đương khoảng 5 tỷ USD) làm đường sắt đô thị.
Sau hơn 7 tháng di dời hàng xà cừ ở đường Kim Mã đến vườn ươm xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm (Hà Nội), hơn 100 cây cổ thụ đã ổn định và có dấu hiệu sinh tồn tốt.
Với nhiệt độ trên 40 độ như hiện nay, trẻ rất dễ mắc bệnh, thậm chí các bệnh nguy hiểm tới tính mạng.
Lãnh đạo Ban quản lý dự án Đường sắt xin lỗi tác giả và dừng sử dụng bản đồ vị trí các nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã lấy trên mạng trước khi nhận được sự đồng ý.
Lãnh đạo Ban quản lý dự án Đường sắt khẳng định có việc lấy bản đồ từ mạng Internet nhưng không sử dụng vào mục đích thương mại.
Đến ngã tư Nhổn (Hà Nội) người đi xe máy được bố trí lưu thông qua một lối riêng như rọ sắt do đơn vị thi công tuyến đường sắt metro Nhổn - ga Hà Nội dựng lên.
Tổng Thanh tra Chính phủ đã ký Quyết định thanh tra các nội dung tố cáo của công dân, liên quan đến việc thực hiện dự án Đường sắt đô thị Hà Nội (tuyến 3 Nhổn – Ga Hà Nội).
Hà Nội sẽ phân luồng giao thông bắt đầu từ đêm nay (19/5) đến ngày 31/5 để thử nghiệm trải thảm carboncor asphalt trên mặt cầu Long Biên.
Ga La Khê (Hà Đông) sẽ được mở cửa một tháng từ 20/5 đến 20/6 để người dân tham quan tàu đường sắt trên cao.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang vừa có chuyến thăm chính thức Trung Quốc từ ngày 11 đến 15/5. Sau đây là toàn văn thông cáo chung sau chuyến thăm.
Bí thư Hoàng Trung Hải cho biết trong tương lai, cần xây thêm nhà ga và đường băng sân bay Nội Bài để tránh quá tải.
Giám đốc Trung tâm quản lý giao thông đô thị Hà Nội khẳng định 23% người dân từ bỏ phương tiện cá nhân để đi buýt nhanh sau 5 tháng hoạt động.
Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) mấy tháng qua tiến độ chậm vì tắc vốn. Ban QLDA cho hay nhà thầu phản ứng gay gắt vì chậm vốn (hiện nợ nhà thầu hơn 600 tỷ đồng).
Tuyến đường sắt đô thị số 2 (Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo) dài 11,5 km và chạy qua 5 quận Hà Nội, kết nối các khu đô thị mới với trung tâm thành phố.
Theo đại diện Ban QLDA Đường sắt (Bộ GTVT), nam thanh niên gặp nạn được xác định là người lạ, không phải là công nhân hay người có trách nhiệm liên quan đến công trình dự án.
600 nhân sự vận hành tuyến đường sắt 2A Cát Linh - Hà Đông đã được tuyển dụng và đưa đi đào tạo. Trong đó, 37 lái tàu đã hoàn thành khóa đào tạo dài hạn tại Bắc Kinh (Trung Quốc).
Trong thời gian lắp các toa tàu, toàn bộ giao thông bị cấm theo chiều đường tại khu vực sát ga La Khê và ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn theo hướng Hà Nội đi Ba La.
“Dự kiến đêm nay, chúng tôi sẽ đưa hai đầu tàu, toa tàu này vào trị trí đường ray ở khu depot Hà Đông”, Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt, Bộ GTVT, cho biết.
Ông Hoàng Trung Hải, Bí thư Thành ủy Hà Nội, cho rằng các dự án đường sắt đô thị rất quan trọng với thủ đô, nhưng triển khai quá chậm chạp thì khó giảm được ùn tắc giao thông.