Rơi thanh dầm 10 m khi thi công, 5 người thoát nạn
Chiếc cần cẩu đang thi công thì bất ngờ thanh dầm dài 10 m tuột dây cáp, rơi xuống suýt trúng xe đi đường.
860 kết quả phù hợp
Chiếc cần cẩu đang thi công thì bất ngờ thanh dầm dài 10 m tuột dây cáp, rơi xuống suýt trúng xe đi đường.
Sau khi lôi tài xế taxi ra ngoài đấm đá, Tường bắt nạn nhân phải chở anh ta về nhà. Hai ngày sau, Lương tử vong.
Người phụ nữ 41 tuổi mô tả, hai tên cướp đeo khẩu trang bịt kín, đội mũ và mặc áo mưa trùm biển số xe.
Từ điểm đầu giao cắt với đường Hồ Tùng Mậu chạy dọc khu đô thị Mỹ Đình (Hà Nội) có gần 10 cây xà cừ trên đường K2 bị chặt, đẽo từng mảng lớn sát gốc.
Do hoàn cảnh khó khăn, nhiều sinh viên nữ phải kiếm việc làm thêm để có tiền trang trải cuộc sống. Không ít người sập bẫy công ty bán hàng đa cấp dởm, lâm cảnh nợ đầm đìa.
Theo báo cáo, phương án này cơ bản giải phóng mặt bằng ít, hạn chế ảnh hưởng đến khu vực phố cổ và phố cũ, mạng lưới giao thông công cộng khá thuận tiện...
Chiều 3/4, Thứ trưởng GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, Bộ mới chỉ tiếp nhận thông tin tập đoàn POSCO (Hàn Quốc) hối lộ tại một số dự án cao tốc tại Việt Nam qua báo chí.
Sau khi cầu vượt bộ hành ở nút giao thông trọng điểm ở Hà Nội bị tháo dỡ, nhiều người dân và sinh viên đại học phải mạo hiểm sang đường trong làn xe cộ như mắc cửi.
Ông Yamamoto Kenichi, Phó trưởng đại diện JICA nói Nhật đang yêu cầu VN hoàn tiền đã giải ngân cho hợp đồng tư vấn dự án đường sắt đô thị trên cao tại Hà Nội vì để xảy ra sai phạm.
Sau khi giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà, thầy trò HLV Lưu Danh Minh đã có buổi tham quan rất thú vị tại thành phố Đông Hưng (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc).
Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu các chủ dự án tháo dỡ rào chắn, trả lại mặt bằng để đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán.
Ngày thứ hai thi công trở lại tuyến đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), hàng loạt xe máy gặp nạn vì xe cẩu thi công bị chảy dầu xuống đường.
Hàng xà cừ cổ thụ dọc tuyến Nguyễn Trãi, Trần Phú (Hà Nội) sẽ bị chặt bỏ xong trước dịp Tết Nguyên đán. Đây là vụ đốn hạ quy mô nhất nhằm phục vụ thi công đường sắt trên cao.
22h45 ngày 23/1, nam thanh niên chở theo 3 cô gái đã lao vào cổng khu vực thi công ga Đại học Quốc gia (đường Nguyễn Trãi) thuộc dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội)
18 năm nay cầu Long Biên chưa được sơn lại toàn bộ. Trụ, dầm và thành của cây cầu hơn 100 tuổi xuất hiện mối mọt, một vài điểm có nguy cơ sập vì giàn thép quá yếu.
Sáng 9/1, Công ty cây xanh Hà Nội bắt đầu đốn hạ hàng xà cừ cổ thụ trước cổng Công viên Thủ Lệ (Cầu Giấy, Hà Nội) nhằm phục vụ thi công dự án đường sắt Nhổn - ga Hà Nội.
Đến ngày 15/1, tổng thầu phải trình phương án mới về nhà thầu, tư vấn giám sát để Bộ GTVT thẩm tra. Chậm nhất là đầu tháng 2 dự án sẽ tiếp tục triển khai trở lại.
Do cây cầu hơn 100 tuổi này xuống cấp nghiêm trọng nên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ sửa chữa, gia cố dầm cầu, hai làn tránh xe, bọc vật liệu chống gỉ cho trụ cầu...
"Điều tối thiểu tôi yêu cầu khi đổ bêtông thì tạm ngăn đường mà các ông làm ăn như vậy. Mỗi lần tai nạn các ông lại nhận khuyết điểm rồi cứ trơ ra", Bộ trưởng Thăng chỉ trích.
Tổng thầu Trung Quốc thay giám đốc điều hành, bổ sung tư vấn Việt Nam để giám sát hạng mục xây lắp dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, sau các sự cố liên tiếp vừa qua.