Ga Công Nghệ Cao của tuyến metro số 1 hoàn thiện hình dáng
Ga Công Nghệ Cao, tuyến metro số 1 đã từng bước hoàn thiện các hạng mục chính, nâng tổng hạng mục toàn gói thầu CP2 lên 84,3%.
2.534 kết quả phù hợp
Ga Công Nghệ Cao của tuyến metro số 1 hoàn thiện hình dáng
Ga Công Nghệ Cao, tuyến metro số 1 đã từng bước hoàn thiện các hạng mục chính, nâng tổng hạng mục toàn gói thầu CP2 lên 84,3%.
Người phụ nữ cầm đầu đường dây cho vay nặng lãi
Tú cầm đầu đường dây cho vay tiền lãi suất lên đến 182,5%/năm. Hoạt động cho vay nặng lãi của người phụ nữ 39 tuổi được quản lý chặt chẽ bằng phần mềm.
Hoàn thành tầng B1 ga Nhà hát TP.HCM, tuyến metro số 1
Ga Nhà hát TP.HCM thuộc tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) dài 190 m, rộng 26 m, sâu hơn 30 m đã hoàn thiện 100% tầng B1.
Phối cảnh đầu tiên của ga ngầm metro Bến Thành
Ga ngầm metro Bến Thành có chiều dài 236 m, rộng 60 m, sâu 32 m, quy mô 4 tầng, kết nối chợ Bến Thành.
Toàn cảnh đô thị tương lai Trường Thọ 'hot' nhất khu Đông TP.HCM
Với vị trí giao thông thuận cho cả 3 loại hình đường thủy, đường bộ và metro, phường Trường Thọ sẽ được điều chỉnh để đóng vai trò là khu đô thị thông minh sáng tạo.
Căn hộ ăn theo tuyến metro số 1 giá tăng vọt
Tuyến metro số 1 dự kiến đưa vào khai thác cuối năm 2021 khiến giá căn hộ quận 2, quận 9, Thủ Đức chạm mốc mới.
Metro số 1 hoàn thiện mái cho 3 nhà ga cuối cùng
Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên đã hoàn thiện 85% tổng khối lượng. Trong đó, tiến độ lợp mái các nhà ga trên cao bước vào giai đoạn cuối cùng.
Thủ tướng: Không thể đổ lỗi dự án đường sắt Cát Linh cho khóa trước
Nhắc đến những vấn đề bất cập, trong đó có dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Thủ tướng thừa nhận việc giải quyết không dễ dàng song, không thể đổ lỗi cho khóa trước.
ĐBQH lo làm cao tốc Bắc - Nam bằng vốn đầu tư công 'chắc còn lâu lắm'
Dẫn một số công trình do tư nhân đầu tư được làm rất nhanh, đại biểu Đỗ Văn Sinh lo ngại nếu chuyển một số dự án cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư công sẽ lại chậm tiến độ.
Cảnh nhếch nhác ở đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Sau gần 10 năm, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa thể đi vào hoạt động, nhiều hạng mục của dự án đang bỏ không, bị sử dụng sai mục đích.
Khởi công nâng cấp công viên trước Nhà hát lớn TP.HCM
Khoảng 1.300 m2 phía trước Nhà hát lớn TP.HCM sẽ được tái lập mảng xanh, lối đi dạo và không gian đa năng. Hệ thống mảng xanh sẽ gồm 3 lớp cây tầm cao, tầm trung và thảm thực vật.
Đoàn tàu metro số 1 chưa về Việt Nam như kế hoạch
Đoàn tàu điện ngầm metro số 1 được cho là đã vận hành thử nghiệm tại Nhật Bản nhưng vẫn chưa thể vận chuyển về Việt Nam do ảnh hưởng dịch bệnh kéo dài.
Giải pháp mua nhà cho gia đình trẻ thu nhập từ 30 triệu/tháng
Với 300 triệu đồng trả trước, thanh toán 20 triệu/tháng trong 15 tháng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ giá 2 tỷ.
TP.HCM đề nghị JICA hỗ trợ vướng mắc khi nhà thầu đòi tăng chi phí
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã trao đổi với tân trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam về các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng của thành phố.
Không thanh toán 50 triệu USD theo yêu cầu của tổng thầu Trung Quốc
“Chúng tôi không thể thanh toán theo nhu cầu vì làm như vậy là trái với hợp đồng”, Thứ trưởng Bộ GTVT nói về việc tổng thầu Trung Quốc nói cần 50 triệu USD trước khi bàn giao.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông hơn 1 năm không xong 1% tiến độ
Từng được hứa hẹn chỉ còn 1% tiến độ xây lắp, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông hơn 1 năm qua không những không về đích mà còn phát sinh hàng loạt vướng mắc.
Yêu cầu 50 triệu USD để chạy thử tàu Cát Linh là 'chưa phù hợp'
Bộ GTVT ghi nhận khó khăn tài chính của tổng thầu Cát Linh - Hà Đông nhưng khẳng định việc đề nghị thanh toán 50 triệu USD vào thời điểm này là chưa phù hợp.
Điều chỉnh quy hoạch 3 khu vực tại quận 9 và Thủ Đức
Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM đề xuất điều chỉnh quy hoạch 3 khu vực thuộc quận 9 và Thủ Đức cho phù hợp với quy hoạch Khu đô thị sáng tạo tương tác cao phía Đông.
Ông Nguyễn Đức Chung: ‘Hà Nội có thể tự làm được đường sắt đô thị’
Đề xuất cho Hà Nội giữ lại toàn bộ số thu từ sắp xếp, cổ phần hóa DNNN, ông Nguyễn Đức Chung khẳng định số này chỉ dành để làm đường sắt đô thị và Hà Nội có thể tự làm được.
Những 'trung tâm mới' của Hà Nội đã thay đổi như thế nào?
Sau nhiều năm phát triển, cùng với sự hoàn thiện về hạ tầng, Hà Nội đã mở rộng diện tích, xuất hiện thêm các trung tâm mới, hiện đại và năng động hơn.