Tắc đường vì công trình giao thông bất hợp lý?
Việc thiết kế các nhánh đường vành đai 3 Hà Nội từ trên cao nhập xuống đường dưới đất quá gần các ngã tư khiến ùn tắc tại các nút giao này trở nên trầm trọng hơn vào giờ cao điểm.
472 kết quả phù hợp
Việc thiết kế các nhánh đường vành đai 3 Hà Nội từ trên cao nhập xuống đường dưới đất quá gần các ngã tư khiến ùn tắc tại các nút giao này trở nên trầm trọng hơn vào giờ cao điểm.
Hà Nội và TP Hồ Chí Minh là hai trong số nhiều nơi xuất hiện nhiều cần cẩu công trình. Tuy nhiên, những "cánh tay sắt" này đang tiềm tàng hiểm họa cho người đi đường.
Hai dự án lớn tại Mễ Trì (Hà Nội) từng gây xôn xao giới bất động sản với tổng mức đầu tư mỗi công trình lên tới 1 tỷ USD nhưng 5 năm nay vẫn chỉ để trồng rau, chăn ngựa, nuôi bò.
Từ tháng 11, khách hàng Việt có cơ hội trải nghiệm miễn phí kỳ nghỉ đẳng cấp tại Bvlgari Bali Resort khi mua sắm tại cửa hàng Bvlgari Rex Arcade và Tràng Tiền Plaza.
Sáng 9/11, nhiều tuyến đường ở thủ đô lại lâm vào cảnh ùn tắc. Nhiều người chôn chân dưới mưa.
Hết tiền mua ma túy, Tuấn vác dao đi xin đểu. “Con mồi” mà anh ta nhắm đến là những người đi bộ dưới gầm đường trên cao vành đai 3.
Clip đã ghi được cảnh người đàn ông túm áo, thúc tay vào bụng và cổ nam thanh niên dưới gầm đường trên cao vành đai 3, Hà Nội. Tên này có 4 tiền án, 2 tiền sự.
Chặn nam thanh niên trên vỉa hè, người đàn ông đội mũ phớt áo phông trắng liên tục đe dọa trấn lột. Đến khi thanh niên rút ví đưa tiền, anh ta mới rời đi.
Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đề xuất tháo biển kiểm soát đối với trường hợp tài xế lái xe quá khổ, quá tải đóng cửa chống đối lực lượng chức năng.
Sáng 3/11, Đại hội Đảng bộ Hà Nội bế mạc với lễ ra mắt của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng bộ Thành ủy khóa XVI, nhiệm kỳ 2015-2020.
Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm, nguyên Kiến trúc sư trưởng thành phố cho rằng, Hà Nội cần ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông, phát triển giao thông công cộng để giảm ùn tắc.
Với sự phát triển không ngừng của các khu đô thị mới, cao ốc cùng các cây cầu, công trình giao thông mới, Hà Nội đang ngày càng hiện đại và xứng tầm châu lục.
Dự án metro Nhổn - ga Hà Nội luôn vắng vẻ, lác đác công nhân làm việc, trong khi hai bên hàng rào công trường, các phương tiện chen chúc, khổ sở qua lại giờ cao điểm.
Nhiều tuyến đường cửa ngõ nội đô vẫn ùn tắc nhưng mức độ nhẹ hơn trong buổi sáng đầu tuần cảnh sát, dân phòng, thanh tra giao thông Hà Nội ra quân tổng lực phân luồng.
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Chiều tối 14/10, giao thông từ nút giao Lê Quang Đạo tới Khuất Duy Tiến (Hà Nội) tê liệt, hàng nghìn ôtô chôn chân trên đại lộ Thăng Long tới khu vực lối lên đường vành đai 3.
Sau khi một thanh niên đi xe máy tử vong dưới mố cầu đang thi công dở dang, công nhân mới dựng vội rào chắn, biển cảnh báo.
Sáng nay, người dân phát hiện một thi thể nằm cạnh xe máy ngay dưới đoạn cầu cạn vành đai 2 Láng - Bưởi (Hà Nội) đang thi công dang dở.
Không được phép lưu thông vào tuyến đường trên cao nhưng nhiều người đi xe máy bất chấp nguy hiểm chạy vào đây để làm sao đến nơi cần đến một cách sớm nhất.
Nhiếp ảnh gia người Anh Alex Gandy bắt đầu hành trình trên “con ngựa sắt” từ năm 2013, qua 13 nước châu Á.