Bên trong lò luyện múa cột khắc nghiệt ở Trung Quốc
Giẫm lên mông nhau, nắn chân cho thẳng hay lộn ngược đầu trong thời gian dài… là những bài học đổ mồ hôi, sôi nước mắt mà nhiều thiếu nữ Trung Quốc đang phải trải qua.
406 kết quả phù hợp
Bên trong lò luyện múa cột khắc nghiệt ở Trung Quốc
Giẫm lên mông nhau, nắn chân cho thẳng hay lộn ngược đầu trong thời gian dài… là những bài học đổ mồ hôi, sôi nước mắt mà nhiều thiếu nữ Trung Quốc đang phải trải qua.
Băng tan ở Tây Tạng và mối nguy đối với Việt Nam
Hàng loạt sông băng trên Cao nguyên Tây Tạng đang tan và thực trạng đó có thể gây nên tác động xấu đối với Việt Nam và nhiều nước châu Á khác.
Khúc cua sợ hãi ở lô cốt khổng lồ trên đường phố
Để đi từ Hào Nam sang Hoàng Cầu, ôtô, xe máy buộc phải chui dưới đoạn "hầm" dài chừng 100 mét là giàn giáo thi công dự án được lắp ráp khá tạm bợ, nhếch nhác.
Khánh Hòa chấn chỉnh biển hiệu tràn ngập tiếng Trung Quốc
Trước thực trạng các nhà hàng, quán ăn ở TP Nha Trang tràn ngập biển hiệu quảng cáo bằng tiếng Trung Quốc, UBND tỉnh Khánh Hòa đã yêu cầu cơ quan chức năng kiểm tra, chấn chỉnh.
Thất vọng với ý tưởng bỏ môn Lịch sử
“Bộ GD&ĐT luôn lập luận không bỏ môn Lịch sử nhưng theo tôi, đó chỉ là cách nói và chúng tôi rất nghi ngờ”, nhà sử học Dương Trung Quốc nói.
Những bộ tộc tóc vàng mắt xanh ở phương Đông
Tuy thuộc khu vực châu Á và châu Phi, các bộ tộc này lại mang đặc điểm của người phương Tây như da trắng, mắt xanh, tóc vàng, mũi cao.
Khóa học ngậm đũa luyện cười của những tiếp viên xinh đẹp
Nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ trên các chuyến tàu cao tốc, tiếp viên tại một công ty đường sắt ở Trung Quốc phải tham gia khóa huấn luyện ngậm đũa, cười ngọt ngào.
Thủ đô Trung Quốc kẹt cứng sau nghỉ lễ nhìn từ camera bay
Hàng nghìn ôtô nối đuôi nhau, chôn chân trên một tuyến đường cao tốc dẫn vào thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ quốc khánh.
Nhãn chín muộn Việt Nam đã đến Mỹ
Trong tháng 9 vừa qua, lô hàng nhãn chín muộn đầu tiên của Việt Nam đã được xuất khẩu sang thị trường Mỹ.
Tắc đường 3 km trên cao tốc ở Trung Quốc
Các tuyến đường cao tốc ở Trung Quốc hôm 5/9 đã tắc nghẽn tới vài cây số khi dòng người đi nghỉ trở về nhà sau dịp lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng phát xít.
Xe tải chở gà lật, người Trung Quốc đổ xô hôi của
Nhiều người mang thùng, bao tải và xe ba bánh để bắt gà khi một chiếc xe chở 10.000 con gà gặp nạn trên đường ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, hôm 26/8.
12 con đường ngoằn ngoèo kỳ lạ nhất trên thế giới
Đây là những con đường có phong cảnh tuyệt đẹp, lãng mạn, song cũng không kém nguy hiểm. Không phải bất cứ lái xe nào cũng dám chạy qua những tuyến đường này.
Trung Quốc trong thập niên 30 qua ống kính phi công Đức
Nhiều địa danh nổi tiếng ở Trung Quốc như điện Thái Hòa, dãy núi Côn Lôn, sông Châu Giang hiện ra trong loạt ảnh của một phi công Đức trong những năm 30.
Trung Quốc khánh thành đường cao tốc giữa lòng sông
Nhà chức trách Trung Quốc vừa đưa vào hoạt động tuyến đường cao tốc chạy dọc con sông giữa 2 vách đá dựng đứng ở tỉnh Hồ Bắc.
Khai thác đường sắt Cát Linh - Hà Đông từ năm 2016
Bộ Giao thông vận tải cho hay, ngày 30/6/2016 sẽ đưa đoàn tàu vào khai thác thương mại trên tuyến đường sắt Cát Linh- Hà Đông.
5 con đường nguy hiểm nhất hành tinh
Khi đi qua những con đường vắt vẻo trên sườn núi cao hàng trăm mét, chỉ cần lơ là một giây, tài xế buộc phải trả giá bằng tính mạng của mình và những hành khách đi cùng.
Vay thêm 250 triệu USD cho đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản đồng ý việc vay bổ sung vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ Trung Quốc trị giá 250,62 triệu USD để sử dụng cho dự án này.
Trung Quốc xây đập cao nhất thế giới trên sông Dương Tử
Bắc Kinh đã bắt đầu xây dựng đập nước cao 314 m trên sông Dương Tử với tham vọng biến nó trở thành đập thủy điện cao nhất thế giới vào năm 2022.
Cảnh thi công hạng mục khó nhất ở đường sắt trên cao
Lắp đặt hai phiến dầm 235 tấn vượt qua đường trên cao vành đai 3, hạng mục khó khăn, phức tạp nhất tại dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vừa được thực hiện thành công.
Lý giải đường sắt trên cao Hà Nội 'uốn lượn' mềm mại
“Để đảm bảo tối ưu hóa trong vận hành và khai thác đoàn tàu về mặt công năng, tiêu hao năng lượng, trắc dọc được thiết kế với nguyên tắc vào ga lên dốc, ra khỏi ga xuống dốc”.