Vành đai 3 TP.HCM có 6 nút giao, gần 13 km trên cao qua TP Thủ Đức
Nút giao liên thông giữa đường vành đai 3 có vai trò kết nối các trục cao tốc hướng tâm, liên kết vùng qua trục chính đô thị có nhu cầu vận tải lớn.
97 kết quả phù hợp
Nút giao liên thông giữa đường vành đai 3 có vai trò kết nối các trục cao tốc hướng tâm, liên kết vùng qua trục chính đô thị có nhu cầu vận tải lớn.
Toàn bộ lối lên đường vành đai 3 hướng Khuất Duy Tiến - Linh Đàm tạm thời bị phong tỏa sau vụ tai nạn liên hoàn giữa 5 ôtô.
Dù đường ùn tắc gần 4 km trong ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, hoạt động thu phí tại trạm BOT Pháp Vân vẫn diễn ra bình thường.
Với kinh phí đầu tư 3.700 tỷ đồng, Nhà máy nước mặt sông Hồng dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 vào năm 2020 nhưng đến nay công trường dự án vẫn ngổn ngang vật liệu xây dựng.
Trong 5 dự án quan trọng quốc gia Chính phủ dự kiến trình Quốc hội xem xét, quyết định tại kỳ họp tháng 5 tới, có 3 tuyến cao tốc quan trọng ở khu vực phía Nam.
TP.HCM cần sớm trình Quốc hội thông qua dự án vành đai 3, khởi động hồ sơ dự án vành đai 4 và nghiên cứu đề xuất khép vành đai 2.
Quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đang nghiên cứu phát triển bãi giữa, bãi bồi ven sông Hồng thành công viên văn hóa du lịch, điểm đến vui chơi, tham quan du lịch.
Với mong muốn đẩy nhanh công tác chuẩn bị dự án đường vành đai 3, 4 TP.HCM, Chính phủ yêu cầu các đơn vị làm việc xuyên Tết để khẩn trương hoàn thiện hồ sơ.
Đường Nguyễn Xiển - Xa La (Hà Nội) bị đào xới nham nhở để thi công lắp đặt tuyến cáp ngầm. Con đường này mới được thông xe hồi đầu năm 2020.
Tại hội nghị Chính phủ với địa phương sáng 5/1, lãnh đạo nhiều địa phương như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Thái Nguyên chung đề nghị Chính phủ phân cấp, phân quyền nhiều hơn.
Chiều 3/1, lối vào trung tâm Hà Nội thông thoáng xe cộ. Trong khi đó đường Vành đai 3 ghi nhận ùn tắc kéo dài.
Qua bốn nhiệm kỳ lãnh đạo, TP.HCM vẫn dang dở giấc mơ trở thành trung tâm tài chính của khu vực. Đằng sau đó là những nút thắt thể chế và hạ tầng kéo dài suốt 2 thập kỷ.
Chỉ ra sự sụt giảm trong tốc độ tăng GDP bình quân hàng năm, TS Trần Du Lịch cho rằng TP.HCM đang "đuối tầm". Ông chỉ ra những giải pháp để vượt qua thách thức trong 10 năm tới.
Bốn ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, đâu đâu cũng xuất hiện cảnh người, tình trạng kẹt xe, trong đó có Đà Lạt và bãi biển Vũng Tàu.
Vụ tai nạn trên đường vành đai 3 kết hợp với lượng xe cộ đông khiến giao thông qua khu vực cửa ngõ phía nam Hà Nội tắc dài theo nhiều hướng lúc 23h đêm 29/4.
UBND TP.HCM cho biết ngân sách địa phương không đủ cân đối cho việc bồi thường, giải phóng mặt bằng dự án Vành đai 3.
Theo TS Sử Ngọc Khương, giả định sân bay Téc Ních (Bình Phước) được xây dựng cũng là câu chuyện của 20 năm sau, chưa thể tạo ra tác động ngay lập tức lên địa phương này.
"Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông chưa có một mét đường cao tốc nào. Mạng lưới giao thông xuống cấp trầm trọng", đại biểu Nguyễn Duy Hữu tâm tư.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho hay Bộ GTVT sẽ tập trung đầu tư đường vành đai 3, 4 kết nối TP.HCM với các tỉnh phía Nam.
Tuyến tránh Quốc lộ 1 đoạn qua TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau dài 14,3 km sẽ được xây dựng mới và triển khai ngay trong năm 2020, hoàn thành vào năm 2022.