Thương hiệu của bạn trai Lisa vướng ồn ào
Loro Piana - thương hiệu thời trang do Frederic Arnault làm giám đốc điều hành - chịu giám sát pháp lý vì cáo buộc bóc lột lao động.
3.557 kết quả phù hợp
Loro Piana - thương hiệu thời trang do Frederic Arnault làm giám đốc điều hành - chịu giám sát pháp lý vì cáo buộc bóc lột lao động.
Wimbledon 2025 như một buổi triển lãm đồng hồ xa xỉ. Trong khi Chris Hemsworth đeo đồng hồ 675.000 USD, David Beckham chọn Tudor tuỳ chỉnh đính kim cương.
Với hơn 800 triệu ca mắc toàn cầu và gần 60% chưa được chẩn đoán, đái tháo đường đang trở thành mối đe dọa sức khỏe cộng đồng nghiêm trọng, đặc biệt ở các nước đang phát triển như Việt Nam.
Tại Wimbledon 2025, Jannik Sinner tiếp tục khẳng định mối duyên với Rolex Daytona Everose, cỗ máy đã đồng hành cùng anh trong nhiều cột mốc lịch sử.
Thương hiệu Flora Paris ra mắt tại Việt Nam thông qua sự kiện “Chuẩn Pháp - khác biệt từ chất lượng”, đánh dấu bước tiến trong việc mở rộng thị trường.
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Madalena Aragão - bạn gái Joao Neves - thu hút sự chú ý không chỉ nhờ chuyện tình lãng mạn mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sự nghiệp nghệ thuật ấn tượng.
Nhiều VĐV tennis, cầu lông đỉnh cao tuyên bố rẽ hẳn sang pickleball, bộ môn có thể mang lại 60-70 triệu đồng mỗi giải.
Ngôi sao "Dark Nuns" gây bất ngờ khi xuất hiện với kiểu tóc wolfcut lạ lẫm. Minh tinh sinh năm 1981 đang trong quá trình chuẩn bị cho loạt phim mới "Slow and Intense".
Sáng 10/7, TP.HCM chứng kiến một sự kiện thể thao đặc biệt thu hút đông đảo người hâm mộ và các ngôi sao trong lĩnh vực thể thao, giải trí, như VĐV Muay Nguyễn Trần Duy Nhất, cựu tuyển thủ Mạc...
Mephisto khiến khán giả toàn cầu phấn khích những ngày qua. Sự xuất hiện của vua địa ngục trong Vũ trụ điện ảnh Marvel đặt nền móng loạt tác phẩm về thế giới phép thuật.
Tháng 11 này, Vinpearl Equestrian Cup 2025 chính thức diễn ra, đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên Việt Nam tổ chức cuộc thi cưỡi ngựa chuyên nghiệp mang tầm vóc quốc tế.
Cuốn "Empire of the Elite" của Michael M Grynbaum khám phá cách thế giới hào nhoáng của Vogue, Vanity Fair và New Yorker định nghĩa lại văn hóa cao cấp, theo The Guardian.
Labubu đóng vai trò then chốt cho sự thành công của Pop Mart. Art toy này một ví dụ điển hình về cách biến một nhân vật cách đây 10 năm thành món đồ chơi "phải có" của năm.
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
Ngày 1/7, sự kiện ra mắt Oppo Reno14 Series thu hút sự chú ý của các tín đồ công nghệ. Đặc biệt, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP trong vai trò đại sứ càng khiến sự kiện bùng nổ.
Loạt ôtô mới gia nhập thị trường Việt cung cấp nhiều lựa chọn cho khách Việt ở khoảng giá dưới 600 triệu đồng.
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
RIMOWA giới thiệu chương 5 của chiến dịch “Không đứng yên” cùng sự góp mặt của 3 đại sứ, tiếp nối hành trình khám phá những chuyến đi có mục đích và khát khao thay đổi.