Tài sản của BlackPink và các nhóm nữ hàng đầu Kpop
Nhiều nữ thần tượng kiếm bộn tiền nhờ ra mắt sản phẩm âm nhạc, đi sự kiện và hợp đồng quảng cáo. Nổi bật trong số đó là 3 nhóm nhạc hàng đầu Got the Beat, BlackPink, SNSD.
1.721 kết quả phù hợp
Nhiều nữ thần tượng kiếm bộn tiền nhờ ra mắt sản phẩm âm nhạc, đi sự kiện và hợp đồng quảng cáo. Nổi bật trong số đó là 3 nhóm nhạc hàng đầu Got the Beat, BlackPink, SNSD.
Sắc lệnh mới của chính quyền Taliban đã dập tắt hy vọng của hàng triệu phụ nữ Afghanistan, những người đang chứng kiến quyền và sự tự do của họ dần bị xóa bỏ.
Thay vì gỡ bỏ “thủ công” từng quảng cáo phóng đại về thuốc, cơ quan chức năng yêu cầu YouTube sử dụng thuật toán phát hiện tất cả các quảng cáo tương tự.
Không chỉ có ý nghĩa về mặt giao thông, kinh tế, những cây cầu này còn có thiết kế độc đáo, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm.
IU, Son Heung Min và nhiều nghệ sĩ giàu có nhờ hợp tác với các thương hiệu. Họ nằm trong danh sách ngôi sao quảng cáo được người Hàn ưa chuộng nhất.
Theo nghiên cứu mới, nguy cơ tử vong do bệnh tim có thể tăng gấp đôi ở người bị huyết áp cao nghiêm trọng và uống 2 tách cà phê trở lên mỗi ngày.
Theo Daum, từ sau khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm, kinh tế của HYBE đang dần khôi phục sự phát triển nhờ thành công ấn tượng của NewJeans, &TEAM và chiến lược mở rộng toàn cầu.
Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam, chủ sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan khẳng định không liên quan đến Công ty CP sữa Hà Lan vừa bị khởi tố vì sản xuất sữa bột kém chất lượng.
Theo Bloomberg, Apple đang lên kế hoạch chuyển dây chuyền lắp ráp dòng máy tính để bàn cao cấp Mac Pro sang Việt Nam nhằm giảm sự phụ thuộc vào các đối tác Trung Quốc.
Việc đăng cai World Cup 2022 không chỉ giúp Qatar phát triển đất nước mà còn làm tăng vị thế chính trị và thể thao của nước này trong khu vực cũng như trên toàn cầu.
Ngoài 20 tuổi, Kylian Mbappe đã trở thành cầu thủ triệu phú. Ngôi sao của tuyển Pháp có mức thu nhập trên sân cỏ nhỉnh hơn các đàn anh như Neymar, Messi.
Trong đêm nhạc EDM quốc tế Creamfields diễn ra tại Phú Quốc United Center, Hardwell sẽ mang đến màn trình diễn độc đáo, đưa raver đến trải nghiệm nhạc điện tử khác biệt.
Đâu là những điều kiện để doanh nghiệp Việt phát triển thành công với công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số? Nghiên cứu từ Đại học RMIT đưa ra góc nhìn của người trong cuộc.
“Phu Quoc United Center presents Creamfields Vietnam 2022” không chỉ thu hút hàng nghìn ravers (tín đồ EDM), mà còn “gây bão” mạng xã hội với chuỗi trải nghiệm hấp dẫn.
Các thành viên BlackPink diện đồ hiệu đắt đỏ trong concert ở Pháp. Bên cạnh đó, những thiết kế gợi cảm giúp nhóm nhạc thu hút sự chú ý.
Chuyên gia nhận định World Cup 2022 như “liều thuốc giải” cho căng thẳng chính trị ở Trung Đông khi gắn kết người dân các quốc gia Arab, dù các bên vẫn còn điểm khác biệt.
Đại sứ Anh tại Việt Nam Iain Frew nhận định mối quan hệ giữa Anh và Việt Nam “đang gần gũi hơn bao giờ hết” và ngày càng trở nên quan trọng.
Sau khi tăng trưởng mạnh trong thời kỳ đại dịch, những ngân hàng hàng đầu phải cắt giảm chi phí. Điều này khiến hàng nghìn nhân viên ngân hàng đối mặt với nguy cơ mất việc.
Thảm đỏ Asia Artist Awards (AAA) vừa diễn ra với sự góp mặt của dàn sao Kpop đình đám. Park Min Young và Kim Seon Ho lần đầu xuất hiện sau bê bối đời tư.
Ý tưởng táo bạo của các kiến trúc sư tạo nên công trình thú vị giữa vùng núi non đặc trưng tại Quảng Tây, Trung Quốc và điểm đến dành cho những người thích cảm giác mạnh.