Đón Tết xanh cùng Vincom với hoạt động xã hội ý nghĩa
Lễ hội Mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" diễn ra tại 83 TTTM Vincom trên cả nước mang đến cho khách hàng không gian văn hóa đa trải nghiệm.
3.269 kết quả phù hợp
Đón Tết xanh cùng Vincom với hoạt động xã hội ý nghĩa
Lễ hội Mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" diễn ra tại 83 TTTM Vincom trên cả nước mang đến cho khách hàng không gian văn hóa đa trải nghiệm.
Điều gì xảy ra khi nhiều bản nhạc bị gỡ khỏi TikTok?
Việc chấm dứt thỏa thuận cấp phép bản quyền nhạc của Universal Music Group với TikTok đến từ nhiều lý do, có thể tác động lớn đến thị trường và người dùng.
‘Mơ là phải mở’ - MV Tết tràn đầy năng lượng tích cực của Miu Lê
Bộ ba DTAP - Miu Lê - Yuno Bigboi ra mắt MV “Mơ là phải mở" pha trộn giữa yếu tố hiện đại và truyền thống với thông điệp tích cực, hứa hẹn khuấy đảo thị trường âm nhạc dịp đầu năm.
Mọi ánh mắt đang đổ dồn vào Mark Zuckerberg sau lời xin lỗi bất thường
Sau lời xin lỗi của CEO Meta trước gia đình có con em bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội, chuyên gia nhận định các công ty công nghệ cần phải làm nhiều hơn nữa để bảo vệ trẻ em.
Khánh Vy kín đáo, Chao khoe vai trần lăng xê xu hướng áo dài Tết
Áo dài dáng rộng, màu pastel, cổ yếm là những xu hướng được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong dịp Tết Nguyên đán 2024.
Pháp bắt trùm mafia khét tiếng nhất Italy
Trùm mafia Italy khét tiếng Marco Raduano từng vượt ngục bằng tấm trải giường năm ngoái vừa bị bắt giữ ở Pháp.
Nhật Bản trấn an người hâm mộ Taylor Swift
Đại sứ quán Nhật Bản tại Mỹ cho biết Taylor Swift vẫn có thể kịp tới Super Bowl để xem bạn trai thi đấu dù chênh lệch múi giờ lên tới 17 giờ và chuyến bay kéo dài 12 giờ.
Đây là cách TikTok đang bị ‘YouTube hóa’
Là một nền tảng video định dạng dọc, nhưng bây giờ TikTok lại muốn quay video ngang và làm video dài.
Cuộc đua đón Tết của local brand Việt
Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn, hàng loạt thương hiệu thời trang nội địa tung BST chào đón năm mới, ghi dấu ấn nhờ sự sáng tạo và phá cách.
Shin Min-a trở thành đại sứ thương hiệu của Clé de Peau Beauté
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.
Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng thầy trò ĐH Đại Nam trải nghiệm Tết xưa
ĐH Đại Nam tổ chức chương trình “Tấm bánh nghĩa tình 2024 - Trở lại Tết xưa” nhằm mang yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tái hiện không gian văn hóa Tết xưa.
Làm thế nào để chống lại sự lão hóa?
Lão hóa là quá trình tự nhiên của cơ thể. Để kìm hãm quá trình này, hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống lành mạnh và giữ tâm trí được thư giãn.
Bắt đầu được chú ý từ năm 2020, nhưng phải từ cuối năm 2022 đến nay, Tăng Duy Tân mới bắt đầu hành trình “càn quét” các lễ trao giải âm nhạc lớn và uy tín hàng đầu Vpop hiện nay.
Tặng quà gì cho bạn thân dịp Tết Nguyên đán?
Có lẽ rằng bạn càng thân, càng khó lựa chọn quà tặng. Lúc này, người tặng nên điểm lại sở thích, sở ghét của đối tượng để đưa ra quyết định mua sắm đúng đắn.
Tượng rồng hỉ nộ ái ố từ bột và sơn mài
Nhóm họa sĩ gen Z tại Hà Nội đã thực hiện dự án con giáp để chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với hình tượng 5 chú rồng đủ các biểu cảm ngộ nghĩnh như cảm xúc của con người.
Đưa hội chợ xuân thành ‘đặc sản’ của du lịch Hà Nội
Những hội chợ xuân với quy mô lớn, được đầu tư bài bản và mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách đang dần trở thành sản phẩm đặc sắc của Hà Nội.
Tết Việt tại Phú Quốc United Center trong mắt du khách muôn phương
Mùa Tết đã rộn ràng khắp ngõ ngách Phú Quốc United Center, sẵn sàng chào đón du khách muôn phương đến khám phá.
NTK Hà Duy: 'Mua áo dài online là một ván cược may rủi'
Xu hướng sắm áo dài may sẵn trên các sàn TMĐT ngày càng thịnh hành, song tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Phú Mỹ Hưng tổ chức hội hoa Tết Giáp Thìn với chủ đề 'Xuân sum vầy'
Hội hoa Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân sum vầy” diễn ra từ 3/2 đến 13/2 tại hồ Bán Nguyệt thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM).
V (BTS) tạo ra 274 triệu USD giá trị truyền thông cho nhà mốt Celine
Thương hiệu Celine đang trải nghiệm "hiệu ứng chữ V" khi thu về hơn 274 triệu USD giá trị truyền thông từ sức ảnh hưởng của đại sứ V (BTS).